Đặt banner 324 x 100

Đánh giá bẫy mỡ chậu rửa gia đình thường có dung tích là bao nhiêu?


Để ngăn ngăn ngừa tình trạng tắt nghẽn ống dẫn nước và không phải tốn một khoản chi phí cho việc khắc phục nó bạn nên xử lý nước thải lẫn dầu mỡ, rác sinh hoạt, thức ăn thừa,…trước khi đưa vào hệ thống thoát nước. Việc xả nước bẩn ra ngoài mà chưa qua xử lý sẽ là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay. 

Chính vì thế, tại các khu bếp nhà hàng, khách sạn, khu bếp công bắt buộc phải được lắp đặt các BẪY MỠ, bể tách mỡ, thùng lọc mỡ, bể tách dầu mỡ 3 ngăn để tách lọc dầu mỡ và thức ăn thừa và đem xử lý riêng.

 


 

 

Bạn biết gì về bể tách mỡ inox, bẫy mỡ inox, thùng lọc dầu mỡ gia đình

Bể tách mỡ inox, bẫy mỡ inox được thiết kế hiện đại, tiện dụng đối với người dùng cho nên thời gian gần đây được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng trong các gian bếp công nghiệp.

Việc lọc các loại chất thải, dầu mỡ trước khi thải ra bên ngoài môi trường luôn là vấn đề được hầu hết các gian bếp công nghiệp quan tâm. Nếu như trước đây bạn chỉ sử dụng các phương pháp truyền thống. Thì hiện nay có thể lắp đặt bể tách mỡ inox, bẫy tách mỡ inox. Không chỉ sử dụng được lâu dài mà còn có thể mang đến hiệu quả lọc dầu mỡ, rác thải một cách tốt nhất. Dưới đây sẽ bật mí một số thông tin quan trọng mời cùng đón xem nhé!.

Giới thiệu sản phẩm bẫy mỡ inox, bể tách mỡ 3 ngăn, thiết bị tách mỡ nhà bếp cao cấp

Mỡ là một trong những loại chất thải có độ bám dính cao, gây mất vệ sinh và rất khó lau chùi trong các nhà hàng, quán ăn. Để không gian phòng bếp của quán bạn trở nên sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm thì bạn cần có những biện pháp để khắc phục và loại bỏ chúng. 

Bẫy dầu mỡ inox hay còn gọi là bể tách mỡ inox, thùng lọc dầu mỡ, bể tách dầu mỡ âm sàn. Sản phẩm bẫy mỡ inox là thiết bị tách lọc dầu mỡ và chất thải cho hệ thống thoát nước.

Hiện nay đã có rất nhiều nhà hàng, bếp ăn công nghiệp, bếp trường học, bệnh viện đến các căn bếp gia đình. Đã tiến hành  sử dụng thiết bị tách mỡ nhà bếp để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bẫy mỡ inox, bể tách dầu mỡ 3 ngăn của Thiết bị bếp inox công nghiệp – INOX TRUNG THÀNH chính là sự lựa chọn hoàn hảo, giải pháp hiệu quả trong tình huống này.

 

 

Báo giá bể tách mỡ gia công kích thước theo yêu cầu.

Hiện nay có rất nhiều người sử dụng bể tách mỡ inox, bẫy mỡ inox cho không gian phòng bếp của mình. Sản phẩm bẫy mỡ inox, thùng lọc dầu mỡ giúp mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng và giúp tăng sự chuyên nghiệp, an toàn thực phẩm cho không gian, tạo sự thiện cảm cho khách hàng khi nhìn vào. Tại sao bể tách mỡ inox, bẫy mỡ inox lại có được những hiệu quả tốt như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những thông tin sau đây.

Tùy thuộc vào thiết kế, mẫu mã để có giá thành bẫy mỡ theo yêu cầu. Ta có thể kể đến các sản phẩm như bẫy mỡ 20l, 30l, 40l đến 100l, 200l đều phù hợp với tùy từng căn bếp, căn nhà. 

QUÝ KHÁCH LƯU Ý: Tránh mua nhằm thiết bị kém chất lượng, hoặc nơi không có dịch vụ lắp đặt bảo hành, bảo trì chu đáo.

 

Trên thị trường, hiện nay có rất nhiều sản phẩm bể tách mỡ với mức giá và chất liệu khác nhau: nhựa composite, inox 430, inox 201, và đặc biệt là inox 304 (loại chất liệu tốt nhất hiện nay). Quý khách nên chọn inox 304, tuy giá thành cao hơn, nhưng bền hơn và không bị gỉ sét dù sản phẩm luôn được đặt trong môi trường ẩm ướt.

 

Quý khách nên chọn địa chỉ cung cấp uy tín: INOX TRUNG THÀNH

+ Có xưởng sản xuất.

+ Có dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi, hướng dẫn sử dụng chu đáo.

+ Có dịch vụ Bảo hành, Bảo trì chu đáo.

+ Đặt hàng nhanh chóng dễ dàng: Gọi điện, nhắn tin Zalo, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình.

+ Thanh toán sau khi nhận hàng.

Quý khách không nên mua ở những sàn giao dịch TMĐT: sản phẩm không có thông số kỹ thuật rõ ràng, mập mờ về chất liệu, kích thước, quy trình đặt hàng khó khăn và đặc biệt là không có dịch vụ lắp đặt tận nơi, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Liên hệ: 0904627195.

Thông tin liên hệ


: nguyennhatads
:
:
:
: