Đặt banner 324 x 100

Mẫu gạch phòng tắm nào sẽ là xu hướng năm 2022 này?


 Cũng giống như nhiều ko gian khác, phòng tắm tiên tiến bây giờ cũng được chú trọng nhiều trong khâu thiết kế. Một phòng tắm với tính thẩm mỹ cao không chỉ tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng mà còn cho thấy con mắt tinh tế của gia chủ. Và để tạo nên một phòng tắm tiện nghi, đẹp đẽ như spa mini thu nhỏ thì không thể không nhắc tới các dòng gạch ốp lát. Gạch lát đẹp sẽ khiến không gian trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Theo dõi ngay bài viết này, Casagranda sẽ bật mí cho quý vị những mẫu gạch phòng tắm cao cấp sẽ làm mưa làm gió trong năm 2022 này!

1.Gạch bông

 Nói tới gạch bông thì ko ai là ko biết tới loại gạch này. Đây là mẫu gạch có họa tiết đặc thù là các hình đối xứng với màu sắc độc đáo. Gạch bông thời đó được lát nền trong mọi gia đình và trở thành biểu tượng văn hóa của Việt Nam. Và cho tới nay, dòng gạch này chưa bao giờ bị lu mờ dù đã có rất nhiều dòng gạch mới được ra đời. Ko những vậy, gạch bông ngày càng được cải tiến với nhiều loại mã, hình dạng, kích thước mới mẻ,…

 Ngày nay, nhắc tới gạch bông là nhắc tới vẻ đẹp tân cổ điển cực đẳng cấp và cuốn hút. Nếu như quý vị đang muốn sáng tạo không gian phòng tắm của mình trở nên bắt mắt, khác biệt so với nhiều khu vực khác thì chắc chắn gạch bông lát nền sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo. Điểm cộng của mẫu gạch này là được nung trên nền nhiệt 1250 độ C nên vô cùng cứng chắc, ko bị nứt vỡ lúc bị trọng lực mạnh va đập.

 Hơn thế, với loại gạch bông cao cấp, chúng sẽ còn có lớp bề mặt bảo vệ tối đa. Các hiện tượng như: hút ẩm, bong tróc, bạc màu gạch,… đều rất ít khả năng có thể xảy ra. Ngoài việc lát nền thì gạch bông cũng có thể ốp tường làm đẹp, tạo sự mới lạ cho căn phòng. Dòng gạch lát nền này hứa hẹn sẽ đem lại ko gian phòng tắm tiện nghi, thoải mái cho quý vị.

2.Gạch Mosaic

 Nói đến mẫu gạch trang trí hàng đầu cho phòng tắm thì ko thể bỏ qua gạch lát nền Mosaic. Mẫu gạch làm đẹp này tạo điểm khác biệt cho mình bởi kích thước vô cùng mới lạ. Mỗi miễng gạch chỉ bé bằng 1/10, thậm chí là 1/20 so với những mẫu gạch bình thường. Chính bởi điều này mà chúng sẽ tạo nên một phòng tắm cực ấn tượng cho quý vị.

 Bên cảnh vẻ đẹp thẩm mỹ độc lạ thì mẫu gạch này còn có chất lượng không tưởng. Với những viên gạch nhỏ thì độ kết dính của chúng cao hơn mọi loại gạch lát nền khác. Đặc biệt là khi ốp lát trên tường, quý vị sẽ không còn phải lo tới hiện tượng gạch bị bong tróc, rơi vỡ,... Sau một thời kì sử dụng. Gạch mosaic được đánh giá là có tuổi thọ ko kém bất cứ dòng gạch nào. Chúng có thể bền đẹp tới hàng chục năm nếu như gia chủ bảo quản, vệ sinh tốt. Nhờ thế mà dòng gạch này từ lúc ra đời đã mau chóng góp mắt trong nhiều dự án cao cấp như: Nhà hàng, khách sạn, village hay những mô hình dịch vụ kinh doanh khác.

3.Gạch đá granite

 Bây giờ, có ko ít dòng gạch trang trí được áp dụng cho phòng tắm. Tuy nhiên, vị trí của gạch đá là không thể thay thế bởi các ưu điểm vô cùng nổi bật. Gạch đá có rất nhiều mẫu khác nhau, trong đó có mẫu granite là được ưa thích hơn cả. Granite thuộc loại đá dung nham, chúng có vẻ đẹp tự nhiên, chân thực đến từng chi tiết. Đây là dòng gạch nổi tiếng với tính thẩm mỹ thanh lịch, nhã nhặn bởi bảng màu của chúng rất sáng, trong và sống động.

 Sở dĩ như vậy vì chúng được cấu tạo hoàn toàn từ bột đá tự nhiên. Thế nên màu sắc rất hài hòa, có thể nỏi là một chín một mười với đá thật. Những dòng granite hiện nay được sản xuất vô cùng đa dạng, giúp quý vị có thể lựa chọn dễ dàng. Một vài loại granite phổ biến gồm: granite men mờ, gạch granite in hoa văn và gạch granite bóng kính.

 Hy vọng chia sẻ trên đây của Casagranda đã giúp quý vị cập nhật được xu hướng gạch phòng tắm 2022. bên cạnh đó, để được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm này quý vị có thể đến 152 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh liên hệ Casagranda qua hotline: 028 3846 3310 để được phản hồi nhanh nhất.

 

Thông tin liên hệ


: gachoptuongcasa
:
:
:
: