Đặt banner 324 x 100

Bảng từ xanh viết phấn giá rẻ tại Hà Nội


Bảng từ xanh viết phấn giá rẻ nhất, sản phẩm quen thuộc với nhiều thế hệ giáo viên và học sinh, sinh viên. Bảng từ có bề mặt xanh viết phấn được sử dụng rộng rãi và là công cụ không thể thiếu trong công việc giảng dạy. Chúng tôi cung cấp các loại bảng từ xanh viết phấn khung nhỏbảng từ xanh viết phấn khung vừabảng từ xanh viết phấn khung tobảng từ xanh có chân di độngbảng có chân di động 1 mặt xanhbảng có chân di động 2 mặt xanh trắngbảng xanh treo tườngbảng xanh tiểu học, bảng xanh nhà trường,..tại Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Phú Thọ, Nghệ An, Hà Tĩnh, Ninh Bình, Sài Gòn, Đồng Tháp, Kiên Giang, Vũng Tàu,.. và các địa điểm khác trên 64 tỉnh thành cả nước.  Các mẫu sản phẩm bảng từ xanh Hàn Quốc được ưa chuộng nhất:

1. Bảng từ xanh đa năng khung phao N16

Bảng xanh viết phấn đa năng khung N16 với mặt bảng từ tính nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm đáng để lựa chọn:

- Bám phấn dễ viết, dễ xóa và chống lóa tuyệt đối.

- Chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt.

- Giá cả phải chăng.



bảng từ xanh đa năng khung N16

2. Bảng từ xanh có chân di động


Bảng di động 1 mặt từ xanh là bảng từ xanh viết phấn được ghép thêm bộ chân di động, để di chuyển giữa các vị trí một cách thuận lợi. Mẫu bảng có chân này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cá nhân, trường học, công ty để thảo luận công việc, giảng dạy, họp nhóm, ghi thông báo, kế hoạch sản xuất.

bảng từ xanh 1 mặt có chân di động

 

Thông tin liên hệ


: bangtutot.vn
: bangtutot.vn
: 0964528286
: Kho K6 - Cảng Hà Nội, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, HN