Đặt banner 324 x 100

Chung Cư 3 Phòng Ngủ Được Thiết Kế Nội Thất Thế Nào?


Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại Botanica được Qi Concept cải tạo căn hộ cũ thành mới. Tháo dỡ toàn bộ hiện trạng, điều tiết và phân chia luồng không gian phù hợp. Kèm theo đó là sử dụng đồ nội thất tối ưu hóa công năng và thẩm mỹ cho căn hộ. Mang đến cho gia chủ bầu không khí xanh – sạch – tốt nhất với những gam màu sáng nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại.

Cùng Qi Concept chiêm ngưỡng tuyệt tác thiết kế nội thất tại căn hộ 3 phòng ngủ của dự án Botanica Premier này nhé!

Thiết kế nội thất tại căn hộ chung cư 3 phòng ngủ

Nội thất tối giản nhưng hiện đại là không gian mà KTS Qi Concept mang lại cho căn hộ này. Tone beige – trắng được kết hợp hài hòa tạo nên không gian ấm áp, hiện đại. Họa tiết hình học được bo tròn, nhấn nhẹ trên mảng tường giúp không gian tinh tế hơn.

Tone màu xám nhạt được sử dụng cho ghế sofa mang lại cảm giác thư giãn cho mái ấm. Kèm đó là thảm lông trải sàn nơi bàn ghế, vừa giúp tránh trơn trượt. Đồng thời tạo cảm giác ấm áp nhưng không kém phần sang trọng. KTS chọn bàn gỗ 2 tầng, giúp không gian nơi đây thêm phần mộc mạc, hòa hợp với thiên nhiên. 

Phòng bếp thiết kế nội thất tại căn hộ 3 phòng ngủ

KTS chọn bếp chữ U ngăn cách nhẹ nhàng giữa không gian bếp và khu vực ra vào căn hộ. Sàn nhà ngăn cách giữa bếp và phòng khách bằng cách chuyển màu khéo léo. Hệ tủ bếp màu beige tăng thêm sự tinh tế, thoáng đãng cho không gian. Kính ốp cường lực được sử dụng cho phần giữa tủ bếp. Đảm bảo được khả năng chịu được nhiệt độ cao và không thấm nước. 

Ghế bàn ăn nhiều màu tạo sự độc đáo, bớt đi tính đơn điệu cho nơi sum họp gia đình. KTS bố trí thêm tủ giày kịch trần nhiều ngăn tiện nghi. Gương được đặt bên cạnh tủ giày, giúp mọi người có thể chỉn chu trước khi ra ngoài.

Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất phòng ngủ Master

Gam màu trắng sang trọng, tinh tế được chọn cho không gian nơi nghỉ ngơi theo ý của gia chủ. KTS bố trí bàn trang điểm tích hợp giường, đặt cạnh cửa sổ giúp nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên. Sự tiện nghi nơi không gian riêng tư này, đó là sự kết hợp tủ quần áo liền kệ tivi.

Ghế mây tròn có đệm được giúp gia chủ thay đổi khu vực thư giãn và tạo nên điểm nhấn hoàn mỹ cho căn phòng. Nội thất đa năng giúp gia chủ đạt tối đa hiệu quả sử dụng, giúp căn phòng thông thoáng. Nơi để kệ tivi được thiết kế mái vòm tinh tế vô cùng sang trọng và độc đáo.

Nội thất phòng ngủ nhỏ cho căn hộ Botanica

Phòng ngủ nhỏ được thiết kế đơn giản, phối màu nhẹ nhàng giúp cho không gian trở nên ấm áp. KTS bố trí bàn làm việc cạnh góc giường, tận dụng tối đa không gian. Kệ nhỏ được lắp trên tường, tạo thêm không gian trang trí, sắp xếp gọn gàng các vật dụng.

Đội ngũ nhà Qi Concept chọn hệ tủ kịch trần cho căn phòng. Tay cầm mạ vàng góp phần tô điểm thêm sự tinh tế cho không gian nơi này.

Thiết kế nội thất tiện nghi tại phòng của bé

KTS sử dụng giấy dán tường họa tiết ngôi sao tạo cho bé sự sáng tạo, năng động. KTS chọn bộ bàn ghế có kích thước phù hợp để không ảnh hưởng đến cột sống của bé. Không gian thoáng đãng bố trí thêm bộ bàn ghế nhỏ với thiết kế an toàn. 

Hệ tủ được tích hợp kệ, có thể để đồ chơi của bé và đặt sách cùng các vật dụng trang trí. Việc chọn đồ nội thất tiện nghi của KTS, khuyến khích sự ngăn nắp, trật tự, gọn gàng ngay từ nhỏ cho bé.

Căn hộ 3 phòng ngủ 90m2 tại chung cư Botanica chắc hẳn là một gợi ý tuyệt vời cho việc kiến tạo mái ấm của cư dân. Đội ngũ Qi Concept luôn nỗ lực mang đến sự sáng tạo, tinh tế trong việc thiết kế nội thất cho căn hộ của quý khách hàng.

——————–

Thông tin liên hệ


: marketingqiconcept
:
:
:
: