Đặt banner 324 x 100

Bao Bì Xây Dựng – Chất Lượng - Tiến Độ Nhanh Chóng


Bao bì xây dựng ngoài chức năng chứa đựng  sản phẩm tránh các lực từ bên ngoài thì nó còn là 1 dụng cụ marketing hiệu quả. Ngày nay lĩnh vực xây dựng đang ngày càng phát triển, các công trình kiến trúc hay các căn hộ,… đang được thi công. Nhu cầu xây dựng tăng cao kéo theo ngày càng các doanh nghiệp chú trọng bao bì xây dựng. Vậy giải pháp bao bì xây dựng là gì? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết để biết chi tiết hơn nhé!

bao-bi-xay-dung-chat-luong-uy-tin

Tiềm năng trong việc tăng trưởng bao phân bì vun đắp

bây giờ, nhu cầu xây dựng các Dự án kiến trúc tăng cao, nhu cầu sắm nơi ăn chốn ở cũng tăng đột biến. đặc trưng là ở đô thị to như TP.HCM nơi tập trung số đông dân số. Chính vì vậy mà những sản phẩm vật liệu xây dựng như xi măng, vôi,… là những sản phẩm vun đắp đang bán rất chạy.

Đa phần các sản phẩm vun đắp thường ở dạng bột nên khiến cho giai đoạn bảo quản, tải rất cạnh tranh. không những vậy, mức độ khó khăn trong việc PR sản phẩm xây dựng cũng rất kịch liệt. Chính vì thế mà bao bì ngành xây dựng có một vai trò rất quan yếu.

Nhưng bao phân bì vun đắp vẫn ko được các đơn vị chú trọng đầu cơ. hiện giờ vẫn đang có đa số đơn vị loay hoay kiếm tìm những dòng sản phẩm bao so bì vun đắp thích hợp có sản phẩm của mình. Bạn sẽ chẳng hề lo âu về điều ấy khi chọn được công ty phân phối in ấn bao bì uy tín.

Bao so bì xây dựng thiết yếu đối mang các sản phẩm nào?

Vôi, xi măng, keo dán gạch, bột trét tường,… đều là những sản phẩm quan yếu trong ngành nghề vun đắp,đây cũng là những sản phẩm khó bảo quản nhất. Và Xi măng là 1 trong những sản phẩm chiếm tỉ trọng to trong lĩnh vực xây dựng vì đây là nguyên liệu chính trong việc xây dựng hạ tầng hạ tầng.

Nhưng những vật liệu vun đắp ở trên hầu hết đều là các sản phẩm dạng bột, bụi vì vậy việc chọn lọc nguyên liệu phân phối bao suy bì vun đắp cho những sản phẩm này rất quan trọng. Và bao tị nạnh phù hợp có những sản phẩm nguyên liệu xây dựng đa số chính là bao suy bì giấy.

Sản phẩm bao phân bì dùng cho vật liệu vun đắp

bao-bi-xay-dung-tao-nen-thuong-hieu

  • Bao so bì giấy Kraft:

Bao giấy Kraft là dòng bao suy bì vun đắp rất quen thuộc, xuất hiện phần lớn trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Đây là mẫu bao phân bì giấy dùng cho việc cất chứa xi măng. với đặc tính bền cơ học, có tính dai và khả năng không thấm nước phải chăng. Chính vì những tính năng đấy mà bao phân bì giấy Kraft được sử dụng khiến cho loại bao tị nạnh vun đắp chuyên dụng đựng chứa và bảo quản xi măng. ngoài ra, bao so bì xây giấy Kraft còn chứa cất phần nhiều sản phẩm khác.

Bao bì giấy xây dựng Kraft còn với tính chất rất bền bỉ và có độ thô khá. có độ bền kéo xé to và in ấn mực rất khả quan. ưu thế của chiếc bao tị nạnh giấy này đấy chính là khả năng hút ẩm cao và rất gần gũi sở hữu môi trường.

Hình thức thuần tuý, không cầu kì và sở hữu giá thành hợp lý nên bao phân bì xây dựng giấy Kraft đang được ứng dụng phổ quát ngày nay.

  • Bao so bì BOPP:

Là cái bao bì được chúng tôi tiêu dùng khoa học in ống đồng đương đại để cung ứng, gồm các bước: Tráng ghép PP dệt, lồng túi LDPE/HDPE chống ẩm được may gập đáy một đầu bao rất đặc biệt và với mồm hở.

Thân bao được làm bằng nhựa nên khả năng chống thấm rất tích cực. mang cấu trúc như vậy thì mẫu bao suy bì này rất được ưa thích sử dụng cho những sản phẩm cao cấp như bột dán tường, keo dán gạch,… Đây là sản phẩm bao suy bì xây dựng ko yêu cầu tính năng bao tị nạnh nhưng tính năng hình ảnh bên ngoài chính là 1 yếu tố quan yếu và bao suy bì BOPP đảm trách. Chính vì thế mà bao so bì này với chức năng quảng cáo sản phẩm rất khả quan và tạo nên được dấu ấn riêng trên thị phần nhờ hình thức độc đáo, hút mắt.

Quy trình sản xuất bao bì xây dựng

Tùy vào từng loại bao bì và nguyên nguyên liệu mà sở hữu những hình thức sản xuất khác nhau. Nhưng nhìn chung cung cấp mẫu bao  bì này gồm hồ hết công đoạn và tiêu dùng hồ hết cái máy móc khác nhau để mang thể tạo nên một sản phẩm bao bì xây hoàn chỉnh.

Bao Bì Ánh Sáng sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến và sẽ được rà soát nghiêm ngặt trước lúc tới tay người dùng.

 

in-an-san-xuat-bao-bi-xay-dung-hang-dau-2019

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ Phần TM & SX Bao Bì Ánh Sáng

Địa chỉ: 31A Đường số 17. KP.3, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: 0868.64.44.66

Email: lienhe@baobianhsang.vn

Thông tin liên hệ


: baobixaydung
:
:
:
: