Đặt banner 324 x 100

Chiêm Ngưỡng Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Mẫu Hoàng Kim 4 Tầng


Qi Concept mời mọi người chiêm ngưỡng thiết kế nội thất nhà phố mẫu hoàng kim 4 tầng tại Long An. Không gian sang trọng với màu trắng và ghi kem chủ đạo. Sự kết hợp của bảng màu trung tính đem đến không gian sống nhẹ nhàng, tinh tế đến bất ngờ. Đặc biệt, những chi tiết ánh đồng, phào chỉ của thiết kế tân cổ điển giúp nhà phố 4 tầng sang trọng và đẳng cấp hơn.

1/ Tầng trệt của thiết kế nhà phố 4 tầng

Không gian nội thất phòng khách

Phòng khách của thiết kế nhà phố 4 tầng sang trọng khi được Qi Concept lựa chọn các chi tiết ánh đồng kết hợp đá cẩm thạch. Không gian vì thế mà lấp lánh, tạo dấu ấn sang trọng trong thiết kế nội thất nhà phố mẫu. Có thể nói kệ tivi được vát cong là điểm nhấn tinh tế của không gian phòng khách. Để tăng thêm sự sang trọng cho phòng khách, các KTS sử dụng ghế sofa đơn giản với bàn trà cầu kỳ, đẹp mắt.

Thiết kế bếp sang trọng

Căn bếp của nhà phố hiện đại, không gian thoáng đãng kết hợp với những điểm nhấn cổ điển nhẹ nhàng. Bàn ăn được bố trí tại vị trí trung tâm. Không gian choáng ngợp bởi vẻ sang trọng khi có nhiều ánh đèn sáng. Đối diện nơi nấu nướng là tủ lạnh âm tường, các hệ tủ lưu trữ như điểm nhấn nổi bật giúp bếp sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều.

2/ Tầng 1 của thiết kế nội thất nhà phố mẫu

Không gian phòng ngủ bé đáng yêu

Thiết kế phòng ngủ của bé vô cùng đáng yêu với những gam màu pastel nhẹ nhàng, xinh xắn. Gia chủ đã tích hợp thêm khu vực vui chơi và học tập khi thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em. Các KTS Qi Concept đã bố trí thang trượt cạnh giường tầng vô cùng an toàn. Không gian sáng tạo với nội thất đa năng giúp bé có thể phát triển hết mức có thể.

Thiết kế khối tắm phòng ngủ bé

3/ Tầng 2: Không gian phòng ngủ Master và phòng ngủ khách

Phòng ngủ Master

Nội thất và trang trí trong phòng ngủ Master toát lên vẻ thanh lịch của phong cách tân cổ điển. Tinh thần chủ đạo của phong cách này thể hiện rõ nét qua phào chỉ tinh tế, chi tiết ánh đồng sang trọng. Trong phòng ngủ Master, một bức tường như kệ tivi được dùng để phân cách không gian ngủ với nơi để quần áo. Đằng sau bức tường là tủ quần áo âm tường tiện lợi và bàn trang điểm đẹp tinh tế.

Khối tắm của phòng ngủ Master

Phòng ngủ của khách 

Tại tầng 2, các KTS bố trí thêm phòng ngủ cho khách theo yêu cầu gia chủ. Không gian phòng ngủ nhẹ nhàng với gam màu pastel dịu nhẹ. Tuy là phòng ngủ phụ nhưng vẫn đầy đủ nội thất cơ bản và mang nét đẹp tinh tế nhất có thể.

Khối tắm trong phòng ngủ khách

4/ Tầng 3: Phòng làm việc + phòng gym

Không gian nội thất phòng làm việc

Phòng làm việc được thiết kế riêng biệt mang đến không gian yên tĩnh. Không gian thoáng đãng, dễ chịu bởi cửa sổ lớn và tường sơn trắng. Các KTS cũng bố trí kệ âm tường để căn phòng gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Thiết kế phòng gym

Các KTS bố trí phòng tập thể dục nhỏ theo đúng yêu cầu gia chủ. Ngăn cách phòng làm việc bởi tường kính, giúp không gian thêm thông thoáng.

——————–

Thông tin liên hệ


: marketingqiconcept
:
:
:
: