Đặt banner 324 x 100

7 nguyên nhân mà bạn nên sử dụng ngay thùng rác nhựa Composite 1000L


Thùng rác nhựa cao cấp chắc hẳn sẽ là một vật dụng không thể thiếu được trong cuộc sống của chúng ta hiện nay. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hình thùng rác với những kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Nhưng được ưu tiên sử dụng thì đó là thùng rác nhựa Composite 1000L. Hãy đi vào tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé!

Tại sao thùng rác nhựa Composite 1000L lại được nhiều người tin dùng?

Thùng rác nhựa Composite 1000L là sản phẩm thùng rác được nhiều khác hàng lựa chọn sử dụng. Vì sản phẩm thùng rác có nhiều điểm mà các loại thùng rác khác không có. Vậy những điểm tốt đó là gì? Cùng điểm qua vài ưu điểm của thùng rác Composite loại này ở phần dưới nào.

Thùng rác Composite 1000L có độ bền cực kì cao

Khi nói về những ưu điểm của thùng rác được làm từ chất liệu nhựa Composite. Đầu tiên phải kể đến độ bền và tuổi thọ của chúng. Do trong cấu tạo có chứa các sợi thủy tinh. Nên thùng rác nhựa Composite 1000L có khả năng chống xước rất tốt. Đặc biệt, phía bên ngoài những sản phẩm thùng rác còn có thêm một lớp sơn bao phủ bên ngoài. Để chống lại tia tử ngoại cũng như làm tăng khả năng làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chính vì vậy mà các sản phẩm thùng rác nhựa Composite thường có thời gian sử dụng rất lâu, ngay cả khi ở tại những nơi nắng nóng hay có độ ẩm cao quanh năm.

Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển

Chất liệu thường được sử dụng trong các thiết kế thùng rác hiện nay là inox, kim loại và nhựa, trong đó nhựa chiếm ưu thế hơn cả. Thùng rác nhựa có ưu điểm là trọng lượng nhẹ. Nên thuận tiện cho việc di chuyển và sử dụng. Chúng ta có thể di chuyển thùng rác nhựa từ nơi này đến nơi khác mà không gặp quá nhiều khó khăn. Chính vì vậy, thùng rác nhựa Composite 1000L thường được bố trí ở những nơi công cộng như: công viên, trường học, bệnh viện, vỉa hè…

Chất liệu cứng cáp, không bị oxi hóa

Thùng rác nhựa 1000L sở hữu ưu điểm nổi bật là chất liệu cứng cáp, có khả năng chống mài mòn, va đập, chống thấm nước. Ngoài ra, chất liệu nhựa không bị oxi hóa khi để lâu ngày ngoài không khí giống như kim loại và inox. Điều này cũng lý giải vì sao thùng rác nhựa lại được sử dụng phổ biến hơn cả.

Thùng rác có khả năng chống cháy hiệu quả

Thùng rác Composite 1000L có ưu điểm nổi bật là khả năng chống cháy và chống chịu hóa chất độc hại rất tốt. Sẽ không có chuyện chất liệu nhựa bề mặt hay lòng thùng rác bị biến dạng do tiếp xúc với các đầu lửa. Điều này giúp bảo quản ngoại hình thẩm mỹ cho thùng rác. Chính vì vậy, thùng rác nhựa Composite 1000L là lựa chọn tối ưu cho các môi trường hóa chất. Tiêu biểu như bệnh viện, phòng khám, trung tâm nghiên cứu…

Kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã đa dạng

Thùng rác nhựa có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Để phù hợp với thị hiếu và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Ngoài những kiểu dáng truyền thống như hình trụ, hình tròn, hình vuông thì hiện nay các kiểu thùng rác nhựa hình thú cũng rất được ưa chuộng.

Do những đặc tính của chất liệu nhựa Composite cao cấp như có tính mềm dẻo, dễ dàng tạo hình. Mà những loại thùng rác nhựa thường có nhiều kiểu dáng đa dạng, màu sắc sặc sỡ. Đặc biệt có thể in thêm nhiều hình hoặc chữ tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Thông thường, chúng ta hay gặp thùng rác có màu xanh lá, xanh biển và màu cam ở những nơi công cộng. Ý nghĩa của chúng cũng khá đơn giản. Màu xanh để chứa những chất thải hữu cơ (thức ăn thừa, rau, lá cây…). Màu cam sử dụng cho chất thải vô cơ có thể tái chế được (chai, hộp nhựa, giấy…).

Kích cỡ thùng rác nhựa Composite 1000L to, rộng rãi

Thùng rác nhựa có rất nhiều kích thước, dung tích khác nhau. Để có thể phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Nếu bạn sử dụng thùng rác trong không gian nhỏ như phòng khách hay phòng bếp. Thì những sản phẩm thùng rác hình trụ đứng, hình tròn, hình chữ nhật sẽ là những lựa chọn thích hợp. Bên cạnh đó, nếu lựa chọn thùng rác cho những địa điểm công cộng. Thì bạn cần chọn thùng rác có dung tích lớn như 1000L (khu chung cư, nhà máy, xí nghiệp).

Giá cả phải chăng

Một trong những yếu tố khiến thùng rác nhựa được sử dụng phổ biến trong đời sống, chính là ở giá thành của nó. So với các loại thùng rác bằng gỗ, inox hay đá hoa cương. Thì thùng rác nhựa có mức giá mềm hơn cả. Mặc dù vậy, chất lượng của thùng rác nhựa cũng không hề kém những loại thùng rác cao cấp hơn là bao. Chính vì thế mà thùng rác nhựa vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình.

Thông tin liên hệ


: Bhan_2412
:
:
:
: