Đặt banner 324 x 100

4 mẹo sửa túi xách đơn giản tại nhà ai cũng làm được


Một số lỗi hư hỏng thường gặp đối với túi xách

Dù túi xách của bạn có tốt đến đâu thì theo thời gian cũng có thể bị hỏng, vì vậy cần phải phục hồi túi khi gặp các lỗi sau:

  • Hư/đứt một bên quai

  • Dây kéo bị hư

  • Túi xách bị rách

  • Túi da bị bong tróc

Mẹo sửa túi xách bị hư/đứt một bên quai

Túi xách tay thường được thiết kế nhỏ gọn, ít khi hư hay đứt quai đeo. Nếu túi xách bị đứt một bên quai thì bạn có thể tháo nút quai túi ở phía bên kia ra để có chiếc túi cầm tay.

Nếu quai túi xách làm bằng chất liệu vải mỏng thì bạn có thể xem xét tự khâu lại chỗ đứt. Một chút khéo tay và cẩn thận để may ẩn đường chỉ, đảm bảo túi vẫn thẩm mỹ và khó thấy chỗ khâu. Sau khi khâu thì bạn có thể sử dụng vải hay khăn để biến tấu một chút, vừa tạo điểm nhấn vừa che vết đứt nhé.

Mẹo sửa dây kéo bị hư

Dây khóa kéo túi xách có có thể bị kẹt cứng, không kéo móc lên để trượt trên dải răng được. Lúc này ta có thể dùng sáp nến chà nhẹ nhàng theo chiều của khóa, bôi lên phía trước và sau của 2 dãy bánh răng.

Sau đó, ta sẽ kéo đầu khóa lên xuống vài lần để toàn bộ rãnh bánh răng và móc khóa thấm dầu. Ngoài nến thì dầu oliu, son môi, xà phòng cục hay vaseline đều có tác dụng tương tự.

Mẹo sửa túi xách bị rách

Nếu túi xách bị rách quá nghiêm trọng và không thể sửa chữa, bạn có thể thử tự vẽ một mẫu hình hoặc thiết kế mới trên túi. Lúc này, bạn sẽ sở hữu một chiếc túi độc đáo được cá nhân hóa theo sở thích của mình.

Một lựa chọn đơn giản khác là bạn có thể sử dụng những miếng dán để che đi những khuyết điểm trên chiếc túi của mình. Bên cạnh các miếng dán thì trên thị trường cũng có những món đồ trang trí khác như là tinh thể hạt để bạn có thể tự sửa túi xách của mình.

Mẹo sửa túi xách bị bong tróc

Khi sử dụng túi da, việc túi bị hỏng hay bong tróc là chuyện thường xảy ra. Để có thể xử lý túi da bị tróc, bạn có thể dùng khăn sạch (không bị xơ) hoặc bông thấm vào dung dịch cồn 70 độ để vệ sinh bề mặt túi.

Tiếp theo, bạn cẩn thận quét một lớp sơn hoặc lớp xi mỏng lên chỗ da bị bong tróc. Sau khi để lớp sơn hoặc xi khô tự nhiên, bạn dùng nước lau kính hoặc kem dưỡng vaseline lau lại bề mặt túi.

Địa chỉ sửa túi xách uy tín tại TP. HCM

Nếu như bạn không quá tự tin vào độ khéo tay của bản thân hoặc túi xách của mình đã bị hư hỏng quá độ thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến Phục Mỹ - Chuyên Gia Phục Hồi Hàng Hiệu. Chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh về dịch vụ phục hồi và sửa chữa đồ hiệu.

Chúng tôi tin rằng Phục Mỹ mang trong mình sứ mệnh tìm kiếm và trao trả lại vẻ đẹp hoàn hảo như thuở ban đầu, đem đến cho bạn nguồn cảm hứng bất tận và một phiên bản tự tin hơn. Chúng tôi luôn nỗ lực, tìm kiếm, giữ gìn, và nâng tầm những giá trị tiềm ẩn về cả vật chất lẫn tinh thần,đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới:

  • Hotline: 0326047872

  • Website: phucmy.vn 

  • Email: scproduction.info@gmail.com

Thông tin liên hệ


: ldmman
:
:
:
: