Đặt banner 324 x 100

Không Gian Sống Bình Yên Trong Thiết Kế Nhà Phố Phong Cách Nhật Bản


Qi Concept gửi bạn mẫu thiết kế nhà phố phong cách Nhật Bản tọa lạc tại Long Xuyên. Căn nhà tone chủ đạo trắng – xám mang lại tổng thể sang trọng và mạnh mẽ cho gia chủ. Với đặc trưng phong cách Nhật là mở ra không gian sống rộng rãi. KTS đã tối giản hóa trong việc sử dụng nội thất nhưng vẫn đầy đủ công năng.

Mẫu phòng khách mang phong cách Nhật Bản 

Đơn giản nhưng độc đáo là điểm nổi bật trong phong cách thiết kế Nhật bản. Bố trí bộ sofa nâu gỗ nổi bật với đệm ghế tone màu vàng. Kết hợp kệ tivi và kệ sách với tone gỗ sáng dễ chịu tối đa hóa không gian. Một vài bức tranh và tượng trưng bày tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách. 

Thiết kế phong cách Nhật Bản tại phòng bếp

Phòng bếp gọn gàng sạch sẽ được ngăn cách riêng biệt phòng khách bởi thiết kế vách ngăn tường. Với tone chủ đạo trắng, kết hợp hài hòa cùng một vài đường nét xám – đen. Hệ tủ bếp chữ L rộng rãi đầy đủ tiện nghi. Thiết kế bàn đảo chất liệu gỗ sáng mang nét đặc trưng phong cách Nhật Bản. Đồng thời là một chi tiết độc đáo khi được KTS sử dụng ngăn cách với khu vực bàn ăn. 

KTS thiết kế bàn ăn mặt đá trắng cùng với gam xanh- vàng tăng phần sang trọng thanh lịch. Càng thêm phần thẩm mỹ với thiết kế gương họa tiết độc đáo tại vị trí bàn ăn.

Phòng ngủ với thiết kế nhà phố phong cách Nhật Bản

Thiết kế phòng ngủ phong cách Nhật mang đến sự thư giãn tuyệt vời trong lúc nghỉ ngơi. Bắt kịp xu hướng hiện nay, Qi Concept tỉ mỉ thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng thay đồ, khu vực bàn trà tăng tính thẩm mỹ.

Phòng ngủ với giường ngủ kiểu dáng đơn giản, bàn làm việc kết hợp tủ sách, kệ tivi. Giường trệt với tone gỗ trầm đậm chất Nhật Bản nổi bật trên nền trắng, chấm nhẹ gam gỗ sáng tinh tế của hệ bàn làm việc. Tăng thêm nét mạnh mẽ, thẩm mỹ với mảng họa tiết xám.

Nội thất phòng thay đồ ẩn bên trong phòng ngủ tạo ra không gian tổng thể gọn gàng, thoáng rộng hơn. Tủ quần áo sang trọng với thiết kế các cửa kính viền xám đen nổi bật. Hệ đèn led âm tủ tiện lợi hơn khi sử dụng.

Nếu bạn cũng thích mẫu thiết kế nhà phố phong cách Nhật Bản này của các KTS Qi Concept. Hay đã có ý tưởng về ngôi nhà mà bạn mong muốn. Đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với chúng tôi nhé

——————–

Thông tin liên hệ


: marketingqiconcept
:
:
:
: