Đặt banner 324 x 100

Bẫy mỡ inox - thiết bị chuyên dụng xử lý chất thải cho mọi căn bếp


Tình trạng nghẹt đường ống nước thải thường do nhiều nguyên nhân gây ra, và dầu mỡ là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến điều này, đặc biệt ở các địa điểm nhà hàng lớn, khu chế biến thức ăn công nghiệp… thường thải ra một lượng lớn dầu mỡ nên hay xảy ra tình trạng tắc nghẽn đường ống. 

Do đó, để không phải đối mặt với những tình huống khó chịu này, bẫy mỡ inox đã được sản xuất ra thị trường, với thiết kế đặc biệt có thể loại bỏ mỡ thừa ra khỏi hệ thống nước thải và tình trạng nghẹt đường ống sẽ không còn là mối lo nữa. Vậy thiết bị này có hoạt động ra sao? Và được cấu tạo như thế nào? Hãy theo dõi phần tiếp theo cả bài viết để biết được câu trả lời nhé. 

Cấu tạo của bẫy mỡ inox

Nhìn qua hình ảnh, ta có thể thấy cấu tạo của bẫy mỡ inox trông khá đơn giản, không có quá nhiều bộ phận khó khăn như những thiết bị khác có trên thị trường. Nhưng thật ra bẫy mỡ lại được cấu thành từ rất nhiều bộ phận ở bên trong, bao gồm các chi tiết:

  • Ngăn ở số 1 của bẫy mỡ inox dùng để giỏ rác

  • Ngăn ở số 2 của bẫy mỡ inox dùng làm lọc mỡ chính và ở đây có vách hướng dòng phía dưới

  • Ngăn ở số 3 của bẫy mỡ inox là để ngăn ổn định lại dòng nước trước khi thải ra bên ngoài

  • Đầu đi vào của bẫy mỡ inox có thể tùy chỉnh theo ý của khách hàng, đường kính thường là 48mm và khách hàng có thể lựa chọn khoảng 34 - 42mm hoặc lớn hơn nữa là 60mm

  • Giỏ rác bằng inox của bẫy mỡ có đường kính lỗ khoảng 5mm, có tác dụng ngăn cản và lọc đi những loại mỡ thừa đi vào trong bể

  • Vách ngăn của bẫy mỡ có thể nâng lên nâng xuống được, cho nên khi tiến hành vệ sinh thì chúng ta nâng nó ra khỏi đường ray cố định và sau đó làm sạch như bình thường

  • Đầu ra và đầu vào của bẫy mỡ thường là bằng nhau và khoảng 48mm. Ở nhiều trường hợp khác có bể lớn hơn thì đường kính ống đầu ra lớn hơn ống đầu vào

  • Nắp của bẫy mỡ inox

  • Đường ống thông hơi giúp giảm đi áp suất của bẫy mỡ inox làm cho quá trình thoát nước diễn ra nhanh

Bản vẽ bẫy mỡ inox

Bản vẽ chi tiết của bẫy mỡ inox

Cách hoạt động của bẫy mỡ inox

Về cách thức hoạt động của bẫy mỡ inox sẽ được chia làm 3 khâu chính như sau:

  • Đầu tiên là ngăn chứa chất thải của bẫy mỡ

Sau khi bạn đã lắp đặt xong và kết nối với bồn chậu rửa thì lượng dầu mỡ thừa cùng với rác thải từ các thiết bị bếp sẽ được đổ trực tiếp vào ngăn đầu tiên là giỏ lọc. Tại ngăn đầu tiên này thì giỏ lọc sẽ giữ nhiệm vụ lọc lại các chất thải từ thực phẩm để tránh gây ra tình trạng tắc đường ống.

  • Thứ hai là ngăn có chứa nước thải và thoát ra ngoài

Lượng dầu mỡ thừa khi được tách ra thì sẽ được giữ lại trong thùng và người ta sẽ thu lại lượng mỡ nà từ bể tách dầu để xử lý.

  • Thứ ba là loại bỏ mọi rác thải và dầu mỡ thừa

Lượng chất thải và dầu mỡ được lọc sạch sẽ, chỉ còn lại nước thải sẽ thoát ra ngoài ở đầu ra của bẫy mỡ inox. Tất cả quá trình này đều dựa vào nguyên lý về trọng lượng của dầu mỡ và nước.

Nguyên lý hoạt động của bẫy mỡ inox

Nguyên lý hoạt động của bẫy mỡ inox

Những ưu điểm nổi trội của bẫy mỡ inox

Ngoài chức năng chính là loại bỏ đi mọi loại dầu mỡ thừa, bẫy mỡ inox cao cấp còn có những ưu điểm nổi bật khiến bạn phải ngạc nhiên như:

  • Làm sạch đường ống, giảm chi phí sửa chữa và tiết kiệm được thời gian quá trình vệ sinh 

  • Bẫy mỡ được làm từ inox nên có độ bền rất cao, không bị rỉ sét hay gây hại tới người dùng

  • Có kết cấu chắc chắn với mối hàn đã qua đánh bóng đề phù hợp với mọi bề mặt liền kề

  • Thiết bị có cấu trúc dạng rời với kích thước theo công suất nên tiết kiệm được phí vận chuyển, lưu trữ cho khách hàng

  • Mọi cạnh của thiết bị đều được mài mòn và đánh bóng để loại đi vết cắt

Bẫy mỡ inox sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn bếp

Bẫy mỡ inox sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn bếp

Địa chỉ uy tín để mua bẫy mỡ inox

Trên thị trường hiện nay để tìm được các thiết bị được làm từ inox không phải ở đâu cũng chất lượng cả. Do có rất nhiều nơi làm hàng giả với giá cả rẻ để thu hút khách hàng, vì vậy có rất nhiều người đã bị lừa và mất tiền vào những thiết bị kém chất lượng. 

Chính vì vậy, để bạn tránh khỏi tình trạng mất tiền oan uổng như trên cho nên chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ uy tín đó chính là Inox Toán Huệ. Không chỉ chuyên về bẫy mỡ inox mà bên chúng tôi còn kinh doanh các loại mặt hàng inox đa dạng, khác nhau tùy theo yêu cầu của từng khách hàng.

nha-xuong.jpg (961×413)
Xưởng sản Inox Toán Huệ luôn luôn uy tín

Nếu bạn có hứng thú với bài viết trên và muốn tìm hiểu thêm các loại dịch vụ khác hãy liên hệ với Inox Toán Huệ quá thông tin sau:
Hotline: 0437.938.098 - 0975.152.451 

Website https://xuongsanxuatinox.com/

Thông tin liên hệ


: inoxtoanhue
:
:
:
: