Đặt banner 324 x 100

Khay cơm inox - Lựa chọn tiện nghi cho căn bếp của bạn


Các chị em phụ nữ luôn đắn đo ít nhiều khi lựa chọn vật dụng nhà bếp. Bởi bếp chính là không gian ấm áp của gia đình, nơi mọi người quây quần bên nhau. Chị em luôn quan tâm đến sức khỏe nhưng muốn tiết kiệm tốt đa chi phí, vậy thì khay kéo Inox có phải là lựa chọn hợp lý dành cho gia đình bạn.  

 

Công dụng của khay kéo Inox

Nếu bạn muốn các đồ dùng nhà bếp của mình được phân biệt rõ ràng và sắp xếp gọn gàng ngăn nắp, có một không gian thoáng đãng và rộng rãi đủ để chứa chén bát, ly  nước hoặc dao kéo thì khay kéo Inox chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. 

Ngoài ra, Inox là vật liệu rất bền, không bị mòn gỉ khi gặp không khí ẩm và  nước lâu ngày nên rất an toàn cho sức khỏe của gia đình. 

 

Đặc điểm của khay kéo Inox

Khay kéo là vậy dụng khá phổ biến tại các gia đình và quán ăn nên rất dễ để bạn nhận dạng. Nó là một hộp hình chữ nhật, bên trong có các vách ngăn phân làm nhiều rãnh hộp bên trong. 

Dưới đáy có các lỗ nhỏ để nước thoát ra và làm dễ dàng hong khô chén bát. 

Một điều không thể không nhắc tới chính là chất liệu Inox rất bền và sử dụng được với thời gian dài.

khay-inox-hung-nuoc-tham-dot-hinh-anh12

 

Khay kéo Inox (Nguồn: Inox toán huệ)

 

Gợi ý địa chỉ mua khay kéo Inox chất lượng - uy tín

 

Để chọn được một địa chỉ mua đồ dùng nhà bếp uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng thì đó là một điều bạn cần lưu ý. Bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất, đại lý bán hàng đưa ra những sản phẩm gia công rất sơ sài, kém chất lượng, chất liệu không đảm bảo an toàn. Chính vì thế để mua được khay kéo Inox ưng ý là một điều không hề dễ dàng. 

 

Inox Toán Huệ nhiều năm kinh nghiệm trong việc lựa chọn mặt hàng và cung cấp sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu cho người tiêu dùng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hàng hóa với chất lượng cao. Không những thế, chúng tôi cam kết làm hài lòng khách hàng với giá cả phải chăng, cạnh tranh hàng đầu thị trường. Các sản phẩm làm ra, luôn được kiểm định chặt chẽ, và kỹ lưỡng trước khi đưa vào thị trường. 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua các hình thức sau để được sự tư vấn chu đáo từ đội ngũ nhân viên:

Xưởng Sản xuất Inox Toán Huệ

Địa chỉ: Số 14, Ngõ 30, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437.938.098 - 0988.188.100 - 09751.52451

Email: xuongsanxuatinox@gmail.com

Website: https://xuongsanxuatinox.com/ 

 

Vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu xong về một vật dụng nhà bếp vô cùng tiện ích - khay kéo Inox. Nếu bạn có đang có nhu cầu sử dụng  hay cần biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm trên thì hãy liên hệ với “Inox Toán Huệ” qua địa chỉ trên bạn nhé.  

Thông tin liên hệ


: inoxtoanhue
:
:
:
: