Đặt banner 324 x 100

Eurorack chuyên cung cấp pallet xếp chồng chất lượng giá rẻ


Bạn đang có nhu cầu mua pallet xếp chồng TPHCM nhưng chưa tìm được địa chỉ phù hợp. Bài viết này sẽ mách bạn gợi ý lý tưởng nhất.



Pallet xếp chồng – xu hướng lưu kho hàng hạng nặng
Pallet sắt sơn tĩnh điện theo công nghệ châu Âu không chỉ đạt khả năng chứa hàng vượt trội còn có tính thẩm mỹ cao. Phủ sơn tĩnh điện, pallet hạn chế thấp nhất phản ứng sinh hóa giữa pallet với các tác nhân gây hại từ môi trường.
Được thiết kế đặc biệt, pallet sắt xếp chồng dễ dàng tận dụng không gian hiệu quả hơn so với những pallet khác. Và đặt trên kệ  hàng hóa đặt trên pallet thuận tiện thao tác hơn so với những pallet kim loại khác.
Sản phẩm tuyển chọn nguyên liệu sắt thép cao cấp sơn tĩnh điện sử dụng tốt trong môi trường lưu kho khắc nghiệt, đặc biệt là hoạt động lưu trữ ngoài trời, lý tưởng khi chất cao 2 - 5 pallet tạo ra số lớp chứa hàng tương ứng.
Khắc phục nhược điểm chỉ cho phép lưu kho cố định tại một vị trí của kệ chứa hàng, pallet xếp chồng tối ưu lưu kho mọi vị trí.

Eurorack là đơn vị chuyên sản xuất pallet xếp chồng sơn tĩnh điện cao cấp
Là đơn vị thâm niên tại Thành phố Hồ Chí Minh chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp pallet xếp chồng sơn tĩnh điện, Eurorack là gợi ý bạn không thể bỏ qua.
Điều gì làm nên thương hiệu pallet xếp chồng Eurorack?
Vật liệu: sắt thép đầu vào được tuyển chọn nghiêm ngặt từ những thương hiệu hàng đầu như Hòa Phát, Posco chất lượng cao, chịu tải vượt trội, sử dụng dài hạn, nguy cơ hư hỏng thấp.
Sơn bột tĩnh điện Epoxy, đây là dòng sơn được sử dụng rộng rãi nhất với ưu điểm nổi bật bền, có khả năng chống ăn mòn tốt. Đặc biệt, Epoxy với khả năng bám dính vào kim loại cực kỳ tốt, kết hợp cùng công nghệ phun sơn hiện đại mang lại độ bám dính tuyệt vời. Đây cũng là một trong những dòng sơn tĩnh điện có giá thành phải chăng nhất thời điểm hiện tại. Chính nhờ vậy, chi phí sản xuất được tiết kiệm ở mức thấp nhất, phù hợp với mọi ngân sách đầu tư.
Để lựa chọn được thiết kế tối ưu cho kho hàng của mình, bạn có thể tham khảo thông số kỹ thuật chi tiết: https://eurorack.vn/vn/pallet-xep-chong.html

Giá pallet xếp chồng có đắt không?
Dòng pallet xếp chồng nằm trong danh mục sản phẩm pallet sắt sở hữu thiết kế cùng trình độ sản xuất nên có giá thành cao hơn các dòng khác. Hiện nay mức giá này dao động từ 1.799.000 đến 2.499.000 đồng/chiếc.
Tuy nhiên, thị trường lại đang chứng kiến giá nguyên vật liệu "leo thang", do đó rất khó để cập nhật giá niêm yết cho dòng pallet xếp chồng. Tuy nhiên, bạn có thể liên hệ và trực tiếp cho chúng tôi biết nhu cầu sử dụng, trên căn cứ khảo sát thực tế, chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế 2D bản vẽ từ đó tính toán vật tư và chia sẻ đến bạn thông tin báo giá chi tiết nhất.
Eurorack Top 3 thương hiệu pallet xếp chồng uy tín Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn.

Xem thêm: Đừng mua pallet xếp chồng nếu không được sơn tĩnh điện
 

Thông tin liên hệ


: kcheurorack
:
:
:
: