Đặt banner 324 x 100

Top 6 thương hiệu túi xách bình dân được phái đẹp ưa chuộng nhất


Bạn có bao giờ gặp khó khăn về tài chính trong việc mong muốn sở hữu được một chiếc túi hàng hiệu ? Vậy thì hôm nay Phục Mỹ Spa sẽ giúp bạn biến những mong muốn đó thành sự thật dễ dàng hơn. Cùng điểm qua top 6 thương hiệu túi xách bình dân mà phái đẹp ưa chuộng nhất nhé!

  1. Charles & Keith

Thương hiệu Charles & Keith đến từ Singapore, nổi tiếng với những thiết kế mang đậm phong cách Á Đông. Những mẫu túi khá đa dạng, vừa bắt kịp được xu thế, vừa mang những đường nét riêng vô cùng tinh tế và sang trọng.

Mặc dù đã nổi tiếng từ rất lâu và khá nổi tiếng trên nhiều quốc gia, nhưng Charles & Keith lại có giá thành tầm trung, không quá đắt đỏ như những thương hiệu khác. Hãng hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung, có giá giao động từ khoảng 800.000 ~2.000.000 nên việc sở hữu một chiếc túi xách Charles & Keith cũng không phải là một điều quá khó.

  1. Zara

Zara đã quá nổi tiếng với các dòng sản phẩm ở phân khúc tầm trung. Nổi tiếng bởi giá cả phải chăng và khả năng cập nhật xu hướng thời trang cực kì nhạy bén, Zara đã thực sự đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng những tín đồ mê hàng hiệu.

Bên cạnh túi xách, thương hiệu này còn thành công ở các mảng khác như quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang,...bởi mẫu mã đa dạng, phong cách thời thượng, và đáp ứng được nhu cầu mua sắm lớn của khách hàng. 

 

 

  1. Pedro

Ra mắt khán giả từ năm 2006, Pedro thực sự thu hút khách hàng bởi các dòng sản phẩm dành cho nam giới. Các mẫu túi xách của Pedro hướng đến sự sang trọng, thanh lịch và không quá cầu kì. Một số mẫu tuy được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn có sức hút đối với khách hàng. 

Bạn hoàn toàn có thể săn được một chiếc túi Pedro ở các chương trình khuyến mãi chỉ với giá 600.000 nhưng chất lượng được đánh giá cao. 

\

  1. H&M

Là một thương hiệu đến từ Thuỵ Điển, H&m hẳn đã không còn quá xa lạ với những cô gái yêu thích thời trang. Nổi bật trong việc đa dạng mẫu mã, phong cách tinh tế nhưng không kém phần thanh lịch, thương hiệu này đã chiến thắng trong lòng tín đồ mê hàng hiệu khi thu hút được phân khúc khách hàng tầm trung. 

 

 

  1. Forever 21

Forever 21 (hay F21) là một thương hiệu thời trang bán lẻ quần áo có trụ sở tại Los Angeles, Mỹ. Ban đầu có tên là Fashion 21 và chủ yếu kinh doanh thời trang cho phái nữ. Đến nay, thương hiệu Forever 21 đã mở rộng các sản phẩm đa dạng từ nam, nữ, người lớn và cả trẻ em.

 

Cũng như H&M, F21 cũng là một thương hiệu không chuyên về túi xách. Tuy nhiên cũng có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn nếu hướng đến thương hiệu bình dân này. Chất da sần cùng màu xanh dịu dàng thanh lịch vừa phù hợp cả đi làm, đi chơi cho các cô nàng. Thiết kế tuy đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt cùng giá cả vô cùng cạnh tranh chính là điểm mạnh của thương hiệu hàng hiệu Forever 21.

 

Hiện tại Forever 21 chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam, để mua hàng các bạn có thể liên hệ các shop chuyên hàng xách tay US hoặc UK.

 

 

  1. Newlook

 

Thương hiệu thời trang này cho ra đời nhiều loại túi xách với thiết kế tinh tế, chất liệu tốt, đem đến sự tiện dụng và sang trọng cho người dùng. Newlook mang các thiết kế mới nhất trên sàn catwalk đến với công chúng yêu thời trang một cách nhanh chóng nhất.

 

 

Newlook cũng là một hãng không chuyên về túi nhưng các thiết kế của Newlook cũng dễ dàng gây nên cơn sốt với các thiết kế tương tự các bộ sưu tập của thương hiệu lớn với giá cả cực kì "hạt dẻ".

Thông tin liên hệ


: ldmman
:
:
:
: