Đặt banner 324 x 100

4 mẫu túi xách "kinh điển" không bao giờ lỗi mốt


Túi xách là phụ kiện có vai trò quan trọng giúp các cô gái khẳng định gu thời trang của mình. Vì vậy bạn nên sắm những mẫu túi xách cơ bản có thể kết hợp được với nhiều kiểu trang phục và chúng cũng cần phải trendy, đẹp mắt nữa. Do thế, Phục Mỹ sẽ tư vấn cho bạn 4 mẫu túi xách không bao giờ lỗi mốt ngay sau đây.

Túi đen basic

Những chiếc túi xách gam màu đen là item không thể thiếu với các cô gái bởi chúng mang lại vẻ sang trọng, nhã nhặn và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Một chiếc túi đen có thiết kế đơn giản sẽ khiến người đối diện phải khen nức nở diện mạo đầy thanh lịch và tinh tế của bạn đó.

Túi da nâu

Túi da nâu cũng là một mẫu túi xách được phái đẹp yêu thích nhờ nét trẻ trung và khả năng phối đồ đa dạng. Túi da nâu sẽ giúp bạn nhấn nhá, tô điểm thêm cho những trang phục có gam màu tươi sáng, tạo nên tổng thể hài hòa, bắt mắt mà vẫn giữ được vẻ trang nhã, thanh lịch.

Túi cói

Túi cói - mẫu túi biểu tượng cho mùa hè và cũng là một trong những mẫu túi không bao giờ sợ lỗi mốt. Đây là phụ kiện rất hợp với những bạn gái thích phong cách dịu dàng, nữ tính. Túi cói sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho những set đồ như váy liền bồng bềnh, áo sơ mi + quần ống rộng hay áo phông + jeans bụi bặm.   

Túi màu nổi bật

Là con gái bạn nên sở hữu ít nhất một chiếc túi màu sắc nổi bật trong tủ đồ của mình để có thể sáng tạo nên những set đồ thật cá tính nhé. Một chiếc túi rực rỡ sẽ thắp sáng cả tổng thể trang phục và mang đến bạn cảm hứng vui tươi. Nhưng không phải túi màu nào cũng dễ mix đồ nên bạn hãy chọn những chiếc túi mang sắc độ thật đậm, chẳng hạn như túi màu xanh navy, xanh rêu hay đỏ thuần… đảm bảo diện lên vừa thú vị, vừa sang chảnh.

Thông tin liên hệ


: ldmman
:
:
:
: