Đặt banner 324 x 100

8 cách sửa quai túi xách siêu dễ ai cũng làm được ngay tại nhà


 

Quai đeo của chiếc túi xách mà bạn yêu thích bỗng một ngày bị đứt thì phải làm sao? Đừng lo lắng vì với các cách sửa quai túi xách siêu dễ sau đây của Phục Mỹ các bạn hoàn toàn có thể tự sửa túi xách của mình ngay tại nhà vô cùng đơn giản.

Một số sự cố thường gặp phải đối với túi xách

Mặc dù những chiếc túi xách da thường có độ bền rất tốt nhưng không vì thế mà chúng lại không bị hư hỏng trong quá trình sử dụng được. Một số sự cố thường gặp mà bạn có thể tự sửa tại nhà như sau:

  • Hư/đứt một bên quai

  • Dây kéo bị hư

  • Túi xách bị rách

  • Túi da bị bong tróc

Phương pháp bảo quản túi xách tốt nhất

Để không phải tốn công sức sửa túi xách sau này, các bạn nên biết các cách để bảo quản túi xách của mình tốt nhất.

Cất túi xách ở những nơi khô ráo, sạch sẽ:

Túi xách được làm từ các chất liệu vải, da rất kị những nơi ẩm ướt, bẩn, không sạch sẽ nên các bạn hãy cố gắng giữ túi xách của mình ở những chỗ khô ráo, sạch sẽ để đảm bảo độ bền cho túi nha.

Không treo túi xách có chứa vật nặng trong thời gian dài:

Đây là lỗi thường gặp nhất khiến túi xách bị đứt quai. Dù cho quai đeo có bền thế nào thì cũng không thể chịu được việc treo túi xách trong một thời gian quá dài với nhiều vật nặng bên trong.

Vệ sinh túi xách thường xuyên:

Để giữ túi xách luôn ở trạng thái tốt nhất, các bạn nên thường xuyên vệ sinh túi và phải vệ sinh đúng cách. Các bạn nên tìm hiểu kỹ chất liệu của túi xách để biết cách vệ sinh hợp lý cho mỗi loại túi khác nhau.

Những cách đơn giản giúp sửa quai túi xách

Cách sửa túi xách bị đứt một bên quai:

Tháo nốt bên còn lại:

Cách đơn giản nhất để xử lý khi túi xách bị đứt một bên quai đó là tháo nốt luôn bên quai còn lại ra. Cách này vừa đơn giản, vừa hiệu quả và có thể giúp bạn tạo ra một chiếc túi xách với phong cách hoàn toàn mới. Biết đâu được, chiếc túi “mới” của bạn sẽ trở nên hoàn hảo và xinh đẹp hơn theo một cách rất riêng.

Tự khâu lại bên quai bị đứt:

Nếu bạn tự tin vào tay nghề của bản thân và quai đeo cũng chưa quá hư hỏng, bạn hoàn toàn có thể tự mình khâu lại bên quai đeo bị đứt này. Những gì bạn cần chỉ là kim, chỉ và nếu được thì là một chiếc máy khâu tại gia cùng với một chút khéo tay là bạn có thể dễ dàng sửa túi xách của mình lại như mới.

Cách sửa túi xách bị đứt cả hai bên quai:

Thiết kế lại túi:

Đối với túi xách bị đứt cả 2 bên quai mà bạn lại không muốn khâu lại thì hoàn toàn bạn có thể chỉnh sửa, thiết kế lại túi theo ý mình và biến nó sang dạng túi cầm tay đơn giản. Cách này yêu cầu bạn phải có một chút khéo tay cùng mắt thẩm mỹ khá tốt, nhưng đổi lại bạn sẽ có một mẫu túi độc quyền mang đậm cá tính chính mình.

Thay quai túi xách:

Một phương án khác là bạn có thể chọn mua một loại dây quai khác để thay cho cái bị đứt. Đây là cơ hội để bạn thể hiện khiếu thẩm mỹ của bản thân nhằm chọn loại quai mới phù hợp với kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã của chiếc túi.

Cách sửa túi xách bị hư hỏng quá nhiều:

Đối với những chiếc túi xách không may đã bị hư hỏng quá nhiều thì cách tốt nhất là bạn hãy mang túi đến với các cửa tiệm chuyên sửa chữa, phục hồi túi xách chuyên nghiệp. Đây là cách nhanh và hiệu quả nhất giúp đảm đảo chiếc túi xách yêu thích của bạn sẽ được chăm sóc, sửa chữa và phục hồi về lại như ngày mới mua.

Phục Mỹ - Chuyên Gia Phục Hồi Hàng Hiệu

Phục Mỹ tự tin là đơn vị hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh về dịch vụ phục hồi và sửa chữa đồ hiệu. Trong hơn 10 năm, chúng tôi đã phát triển các kĩ thuật phục hồi độc quyền, cùng đội ngũ thợ với kinh nghiệm dày dặn.

Mỗi sản phẩm trước khi gửi đến cho khách hàng đều được kiếm định nghiêm ngặt bởi những người thợ có tay nghề tốt nhất trong ngành. Với hơn 1000 sản phẩm được sửa chữa, làm sạch mỗi tháng Phục Mỹ là đơn vị thân thuộc yêu thích và tin dùng bậc nhất của rất nhiều tín đồ thời trang.

Bạn có thể liên hệ đặt lịch với chúng tôi qua thông tin bên dưới:


 

Thông tin liên hệ


: ldmman
:
:
:
: