Đặt banner 324 x 100

Hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn với The Ocean Villas Quy Nhơn


Quy Nhơn từ lâu được công nhận mang vẻ đẹp trù phú thiên nhiên. Diệu huyền mà cả thế giới người nào cũng phải công nhận, có những bãi biển dài đẹp nhất châu Á. Tại cung đường biển dài vô tận, màu biển xanh trong như ngọc. Ấp ôm trọn bờ cát trắng mịn khiến cho lòng người hào hứng. Cộng đó là miền khí hậu nhiệt đới ôn hòa dễ chịu càng lôi kéo thêm du khách quốc tế.

Thiên đàng nghỉ dưỡng Quy Nhơn có tiềm năng về du lịch khôn xiết hơn. Chính do vậy, công ty TNHH VinaCapital Real Estate đã thực hành kế hoạch. Tạo nên một kiệt tác kiến trúc nghỉ dưỡng sang trọng. Dự án The Ocean Villas resort đã thành lập. Dự án sở hữu một ý nghĩ to lớn. Xúc tiến khuynh hướng nghỉ dưỡng cao cấp. Và tạo ra quần thể nghỉ dưỡng phức hợp quy mô quốc tế.

Khám phá The Ocean Villas resort – Khu nghỉ dưỡng tiên tiến hàng đầu

Nghỉ dưỡng, tận hưởng với The Ocean Villas Quy Nhơn

Nghỉ dưỡng, hưởng thụ có The Ocean Villas Quy Nhơn
 

The Ocean Villas Quy Nhơn sở hữu số tài chính 1.158 tỷ đồng. Mau chóng chiếm vị trí tiên phong trong bảng xếp hạng Resort nghỉ dưỡng tiên tiến, tiện nghi hàng đầu cạnh bờ biển Quy Nhơn. Nơi đây, tập trung mọi hoạt động du lịch, vui chơi, ngơi nghỉ, giải trí đỉnh cao chất lượng 5 sao: nhà hàng, spa, bể bơi vô cực hướng biển, khuôn viên sinh hoạt chung,… cộng những dịch vụ, tiện ích đi kèm có màu sắc khoa học thông minh.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng

Những căn biệt thự dự án The Ocean Villas resort nằm trong quần thể gồm với 5 mẫu sản phẩm chính. Mỗi dòng villa nghỉ dưỡng là một kiến trúc biệt lập, độc đáo, sang trọng. Sở hữu vị trí mang 1 không hai tại miền biển Quy Nhơn. Phóng tầm nhìn ra tận các hòn đảo ngoài xa.

  • Courtyard Villa (2PN): Diện tích đất 225m2, diện tích xây dựng 115m2. Biệt thự chỉ thế kế 1 tầng, có hoặc ko có với bể bơi. Villa được vun đắp theo phong cách châu Á. Gọn gàng, tinh tế. Diện tích vừa đủ sở hữu với những gia đình ít thành viên. Nâng cao sự ấm áp thân thiện, hâm hot tình cảm trong chuyến nghỉ dưỡng.

Vị trí của ocean villas quy nhơn

Vị trí của ocean villas quy nhơn
 

  • Garden Villa (3PN): Diện tích đất 240m2, diện tích vun đắp 176,2m2. Villa mẫu mã 2 tầng, Có hoặc không có bể bơi. Không những thế, Chủ đầu tư thiết kế thêm một sản phẩm 3 Phòng ngủ Deluxe. Mang tổng diện tích xây dựng 225m2. Sở hữu bể bơi riêng chuyên dụng cho rộng rãi nhu cầu nghỉ dưỡng của quý các bạn. Chính vì thế mà sản phẩm 3PN được người dùng ưa thích nhất. Bởi những trang bị nội thất tân tiến nhất. Mà sở hữu tầm nhìn hướng biển. Bạn hoàn toàn chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn oắt sau buổi chiều tàn.
  • Beach Front(4PN): Diện tích đất 600m2, diện tích vun đắp 321 m2, xây dựng 2 tầng. Được bề ngoài song lập, tạo cảm giác thoáng đãng và nhiều. Đây là căn villa to nhất trong tập thể biệt thự Công trình The Ocean Villas resort. Mỗi phòng ngủ chính đều có giường cỡ to, nhà tắm rộng. Thả sức ngâm mình, bể bơi riêng, phòng bếp được trang bị dụng cụ nấu nướng rất nhiều. Quả là căn biệt thự nghỉ dưỡng lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn.

Khu nhà hàng đẳng cấp

Ẩm thực là trải nghiệm đặc biệt, thể hiện được 1 nét tinh khôi trong văn hóa của người địa phương. Hiểu được điều ấy, Dự án The Ocean Villas resort chuyên chú trọng những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất dành cho kỳ nghỉ của quý khách. Từ các đầu bếp hàng đầu tại Việt Nam. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn các món ăn tươi ngon mặn mòi hương vị miền biển Quy Nhơn. Khi nghỉ dưỡng tại The Ocean Villas, thức ăn chính sẽ được cung cấp trong khoảng 2 chuỗi nhà hàng trực thuộc khu nghỉ dưỡng:

Nhà hàng The Ocean Villas Quy Nhơn

Nhà hàng The Ocean Villas Quy Nhơn
 

  • Nhà hàng Vị: Được thiết kế theo lối kiến trúc ko gian mở. Thượng khách sẽ được chiêm ngưỡng hầu hết quá trình đầu bếp chế biến thực ăn. Để đảm bảo rằng, thức ăn được dùng tươi nhất, an toàn tuyệt đối cho quý khách.
  • Nhà hàng AD HOC: Tuân theo lối cá tính cổ điển châu Âu. Sẵn sàng tiếp đón quý khách hàng bằng những món ăn độc đáo. Đối sở hữu nhà hàng Ad HOC, menu là sự ngẫu hứng, thay đổi theo từng ngày, đem đến sự mới mẻ và thú vị.

Khu vui chơi & thư giãn

Dự án The Ocean Villas resort luôn để ý tới những nhu cầu của người mua về giải trí và thư giãn. Chính vì thế, chủ đầu tư triển khai mạnh mẽ đa dạng cái hình luôn tiện ích. Nhằm tăng chất lượng nghĩ dưỡng của chủ sở hữu cũng như khách du lịch tại resort.

Khu vui chơi, thư giãn vớiThe Ocean Villas Quy Nhơn

Khu vui chơi, thư giãn vớiThe Ocean Villas Quy Nhơn
 

  • Vẽla Spa: thiên đường hoàn hảo để tận hưởng những liệu pháp chữa trị dành cho thể xác và tâm hồn. Đến sở hữu Vẽla Spa khách hàng hoàn toàn thoát khỏi các mỏi mệt của ngổn ngang công việc. Liệu pháp mát-xa toàn thân giúp bạn đẩy lùi các cơn đau vai gáy. Tại Vẽla Spa các dòng sản phẩm đều mang nguyên do từ trùng hợp. Đấy là các dòng thảo mộc giúp hỗ trợ cân bằng ý thức và chữa lành cơ thể.
  • Bến du thuyền hạng sang dành riêng cho cư dân: Chủ đầu tư đã vun đắp bến du thuyền như một đặc quyền dành riêng cho dân cư tại The Ocean Villas. Có sức chưa to, bến du thuyền là điểm nhất ấn tượng và góp phần làm tăng giá trị cho Công trình.
  • Hồ bơi vô cực sát biển: The Ocean Villas mang hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp. Bạn sẽ kinh ngạc có kiểu dáng bất tận của bể nước ngọt chạy dọc resort. Tầm nhìn rộng to ra đại dương xanh thẳm.
  • Khu vui chơi trẻ em: một không gian xuất sắc dành cho con nhỏ. Nơi mà chúng với thể tương tác có bạn bè. Các hoạt động vừa chơi vừa học hết sức bổ ích: xây lâu đài cát, xếp hình, vẽ tranh,…
  • Phòng tập GYM: Để quảng cáo phong cách sống lành mạnh The Ocean Villas. Đồ vật đầy đủ những trang bị hỗ trợ luyện tập công nghệ cao, cùng huấn luyện viên giàu kinh nghiệm.
  • Khuôn viên ngoài trời: Hãy tới thư giãn tại công viên xanh bằng những bài tập yoga. Phần lớn các căng thẳng sẽ tan biết. Tư chất cơ thể bình phục nhanh chóng. Bách bộ tại công viên cùng hít thở khí trời cũng là hoạt động phổ quát du khách ham thích.

Có gì thú vị nói quanh nói quẩn The Ocean Villas?

Quy Nhơn miền đất du lịch mới của Việt Nam, tương đối yên bình với sự hài hòa phối hợp giữa núi và biển. Không giống như các địa điểm khác, Quy Nhơn vẫn còn đậm vẻ đẹp đột nhiên và mộc mạc. Ở đây, Richta House xin giới thiệu đến bạn một vài địa danh lừng danh chỉ cần khoảng 15-20 phút đi lại từ The Ocean Villas của chúng ta.

Kỳ Co

Kỳ Co tại The Ocean Villas Quy Nhơn

Kỳ Co tại The Ocean Villas Quy Nhơn

 

Bãi Kỳ Co sở hữu 1 vẻ mộc mạc, hoang vu tiện lợi mê hoặc bất kỳ du khách nào. Nơi nứt tiếng với danh hiệu” đệ nhất thiên đường” tại Nhơn Lý. Sở hữu diện tích hơn 1km2, bờ biển nông và yên ổn gió. Tới Kỳ Co, tha hồ nhìn ngắm gành đá núi kỳ vĩ, nhấp nhô bên bờ biển xanh. Cộng rặng dừa phủ bóng xuống triền cát. Còn gì thú vị hơn lúc nô đùa cùng gia đình và bạn bè đặt đôi chân è dạo bước bên bờ biển, ngân nga vài câu hát.

Tháp Chăm Bánh Ít

Tháp Chăm Bánh Ít

Tháp Chăm Bánh Ít

Nằm trong số ít những quần thể kiến trúc Chăm còn sót lại. Nơi ẩn giấu đất nước Cham-pa từng hùng mạnh 1 thời. Tháp Bánh Ít một trong cụm tháp có tuổi đời to nhất tại đất miền Trung. Tại đây, số đông quần thể mang phần nhiều 4 cụm tháp. Nằm trên một ngọn đồi bí quyết mực nước biển khoảng 100m. Không gian mát lành của cỏ cây cộng nét đẹp cổ kính. Tại nơi này sẽ mang đến cảm giác an nhiên, tự tại. Đừng bỏ qua nét đẹp kiến trúc Cham-pa khi đã đặt chân tới miền xứ võ.

Hòn Khô

Hòn Khô

Hòn Khô

Đã đến đất Quy Nhơn thì đừng bỏ qua Hòn Khô nhé. Hòn Khô luôn chào đón bạn có một cung đường san hô đầy sắc màu ranh. Không chỉ với san hô đâu, hãy thử ngâm mình trong làn nước biển mát lạnh. Hay chinh phục dãy núi đá, vững chắc ko thiếu những cuộc phiêu dạt thú vị dành cho bạn.

Điều đặc thù là, tuyến phố dưới biển ở Hòn Khô 1 trục đường biển dài như nối liền hai đại dương. Nhưng không hề lúc nào tuyến phố biển cũng xuất hiện. Bạn cần phải lựa chọn thời khắc lúc thủy triều xuống, lúc này nước biển rút về xa thì tuyến phố biển sẽ hiện ra.

Giá của The Ocean Villas Quy Nhơn với mắc không?

villa biển The Ocean Villas Quy Nhơn thuộc trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Lôi kéo một lượng to du các bạn năm. Đầu tư vào biệt thự biển được dự báo mang mẫu tiềm năng kinh tế ổn định và trong tương lai. Với chi phí hợp lý. Dễ dàng tìm bán villa biển The Ocean Villas đáp ứng gần như nhu cầu kinh doanh của chủ đầu tư. Và nghỉ dưỡng tuyệt vời của mọi du khách. Điều đặc biệt, hiện tại giá của Resort The Ocean Villas Quy Nhơn tốt hơn so mang mặt bằng chung những biệt thự biển tại Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc.

Biệt thự The Ocean Villas Quy Nhơn

biệt thự The Ocean Villas Quy Nhơn

Dự án The Ocean Villas resort sở hữu giá tốt

Chỉ trong khoảng 6.5 tỷ là bạn đã mang ngay cho mình 1 căn biệt thự biển phổ quát tính năng và khoản sinh lời vô bờ. Giả dụ bạn muốn trải nghiệm thử trước lúc quyết định mang The Ocean Villas. Thì mới giá tiền 3 triệu/phòng/đêm dành cho cả gia đình. Thật sự, mang chi phí này bạn khó lòng kiếm tìm được khu villa nào lý tưởng được như The Ocean Villas. Giả dụ bạn muốn trải nghiệm không gian tây riêng thay vì khách sạn thì vì sao không đầu tu 1 căn biểu lộ ngay đẳng cấp của chính bạn. Tuy nhiên, khi đặt tìm sớm bạn còn nhận được đa dạng ưu đãi và những quà tặng lớn lớn.

Liên hệ Richta nhận báo giá tốt nhất

Bạn là 1 nhà đầu tư sáng tạo, 1 người đẳng cấp và thời thượng. Đang kiếm tìm cho bản thân 1 mô hình buôn bán mới, kèm vô thiên lủng các đãi ngộ. Hãy địa chỉ ngay về nhà Richta House. Chúng tôi là đối tác uy tín sẽ giúp bạn chốt nhanh 1 biệt thự biển The Ocean Villas mang chiết khấu hấp dẫn vô cùng.

Thông tin liên hệ

Website: Richtahouse.com

Fanpage: Richta House

Hotline: 0907 291 868

Thông tin liên hệ


: richtahouse
: Richtahouse
: 0907291868
: 219 Hàn Thuyên, Hòa Cường Bắc, Hải Châu Đà Nẵng