Đặt banner 324 x 100

Căn Hộ Tại Florita – Phong Cách Nội Thất Minimalist


Phong cách thiết kế nội thất Minimalist được các KTS Qi Concept sử dụng nội thất tiện nghi, thông minh và tận dụng tối đa công năng, mang đến cảm giác thư thái cho gia chủ. Không gian chọn những gam màu trung tính tạo ra lớp nền hoàn hảo, nổi bật được đồ nội thất.

Với yêu cầu là phong cách hiện đại, đơn giản nhưng sang trọng. Các KTS chọn tone màu trắng – xám, nhấn nhá đen tạo nên một tổng thể hài hòa. Cùng Qi Concept khám phá phong cách thiết kế nội thất Minimalist (Tối giản) tại căn hộ Florita nhé!

Nội dung bài viết

Nội thất phòng khách phong cách tối giản cho căn hộ Florita

Dựa trên nhu cầu gia chủ thích có 1 góc riêng để đàn thư giãn mỗi tối và cuối tuần. KTS nhà Qi Concept đã thiết kế mở giữa phòng khách và nơi giải trí, vừa tạo cảm giác thông thoáng, vừa là nơi kết nối sum vầy gia đình. Cũng vì diện tích còn hạn chế, nên nội thất ưu tiên những mẫu đa công năng, tiện nghi đúng theo phong cách hiện đại mang đến. Sofa có gam màu đồng điệu với trần và tường, giúp không gian tổng thể hài hòa hơn. 

Hệ kệ tủ màu đen áp sát tường góp phần nhấn nhá cho căn hộ thêm tinh tế. Mang lại cái nhìn độc đáo, hiện đại và sang trọng. Căn hộ Florita được Qi Concept tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, nên luôn thoáng đãng và rộng rãi. Tô điểm thêm cho căn hộ trở nên sang trọng không thể không kể đến những chùm đèn kim loại ánh vàng đồng độc đáo mà KTS chọn riêng cho căn hộ.

Nhà bếp thiết kế theo phong cách Minimalist

Gia chủ thích căn bếp sang trọng, sáng sủa nên Qi Concept chọn tone trắng tinh khôi chủ đạo. Mặt bếp được lát đá hoa cương, hệ tủ tích hợp nhiều ngăn tăng tính tiện lợi và tiết kiệm không gian. Căn bếp thêm ấn tượng với tranh nghệ thuật trang trí, vách ngăn kim loại đen độc đáo.

Phong cách nội thất Minimalist cho phòng ngủ

Không gian phòng ngủ Master ấm áp, thông thoáng với gam màu trắng kết hợp nội thất gỗ MDF. Giường giật cấp tích hợp bàn làm việc, bàn trang điểm, tiết kiệm không gian một cách triệt để. Vẻ đẹp hiện đại, tinh tế đến từ cách bố trí nội thất hợp lý của các KTS. Ngoài ra, KTS Qi Concept còn tận dụng tối đa ánh sáng từ cửa sổ cho căn phòng. 

Phòng ngủ phụ cho căn hộ Florita

Tường phòng ngủ phụ sử dụng giấy dán tường họa tiết ngôi sao kích thích sự sáng tạo của bé. Đồng thời, tủ quần áo và kệ tích hợp đặt sát tường giúp không gian thêm rộng rãi. Phòng của bé thêm đáng yêu với tông hồng – tím pastel xinh xắn cùng đồ nội thất hình chóp lạ mắt.

Toilet thiết kế phong cách Minimalist

Phong cách nội thất Minimalist mang đầy đủ sự tinh tế và hợp lý trong lối thiết kế. Hoàn toàn phù hợp cho gia chủ yêu thích sự thoải mái, đơn giản nhưng tiện nghi.

Bạn sở hữu căn hộ và đang tìm ý tưởng, đơn vị thiết kế nội thất. Hãy liên hệ ngay với Qi Concept để được tư vấn miễn phí về các giải pháp và ưu đãi. 

——————–