Đặt banner 324 x 100

Xưởng may tất nam Hàn Quốc


Xưởng may tất nam Hàn Quốc Anh Quốc là đơn vị chuyên may sản xuất, cung cấp ra thị trường những mẫu tất nam Hàn Quốc thời thượng, độc đáo nhất. Chúng tôi đã và đang nỗ lực phấn đầu từng ngày để phục vụ quý khách hàng tốt hơn, góp phần phát triển ngành may mặc của Việt Nam.

 Tại sao tất nam Hàn Quốc lại made in Việt Nam

Không phải ai cũng biết một điều là xứ kim chi không phải quá mạnh về ngành dệt may. Mọi xu hướng thời trang đều là ở đây, nhưng không đồng nghĩa với việc là những bộ cánh thời trang đó phải made in Hàn Quốc. Đi theo phong cách thời trang Hàn Quốc, các doanh nghiệp tại Việt Nam nói riêng và những nước mạnh về may mặc nói chung đều lấy tiêu chuẩn ấy để sản xuất ra những bộ quần áo, mũ nón, giày dép, tất…. vừa đẹp vừa chất lượng, giá thành lại phải chăng. Và đương nhiên là cũng có thể xuất khẩu sang Hàn Quốc nữa đấy.

tat-nam-han-quoc

Kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm tất nam Hàn Quốc Việt Nam sản xuất như thế nào

Nhiều khách hàng thắc mắc đó là kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm tất nam Hàn Quốc Việt Nam sản xuất như thế nào? Đối với các xưởng tại Việt Nam, họ phải thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất tại Hàn Quốc để cho ra những mẫu mã tất nam phù hợp. Sau đó các shop trong nước liên hệ xưởng để lấy những mẫu có sẵn ấy về kinh doanh. Cho nên quý khách hàng không cần phải quá băn khoăn về kiểu dáng mẫu mã sản phẩm.

Giá sản phẩm từ những xưởng may tất nam Hàn Quốc như thế nào

Vì sản xuất trong nước nên mọi chi phí đều được tối ưu, nên giá thành sẽ vô cùng rẻ. Đấy là khi mua ở những shop ngoài, còn khi đặt mua tận xưởng với số lượng lớn thì giá sẽ còn rẻ hơn nữa.

Chất lượng tất nam Hàn Quốc sản xuất tại Việt Nam có tốt không

Vì giá thành rẻ nên sẽ đi đôi với vấn đề về chất lượng. Sẽ có sự không bảo đảm về tỷ lệ sản phẩm, chất lượng vải nhưng xác suất là rất thấp. Ở xưởng may sẽ có những người đứng ra chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng sản phẩm, và sản phẩm thường đi theo lô hàng nên nếu có sơ suất thì xem như lô hàng ấy bỏ đi.

Tìm xưởng may tất nam Hàn Quốc uy tín ở đâu

xuong-may-tat-nam-han-quoc

Anh Quốc Socks là đơn vị chuyên các dòng tất vớ nam nữ trẻ em hiện nay trên thị trường, với đa dạng mẫu mã, thể loại cũng như các đại lý phân phối rộng khắp các tỉnh thành cả nước. Chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng thời trang thịnh hàng nhất hiện nay để phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo nhất. Với những sản phẩm tất nam Hàn Quốc, với công nghệ máy móc Hàn Quốc tân tiến nhất hiện nay cùng như quy trình kiểm tra sản phẩm nghiêm ngặt, Anh Quốc Socks sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm thời trang, chất lượng, giá thành vô cùng phải chăng.

Thông tin liên hệ


: anhquocsocks
: Anh Quốc Socks
:
: 661/15/3/4 Hà Huy Giáp - Phường Thạnh Xuân - Quận 12 - Thành phố Hồ Chí Minh