Đặt banner 324 x 100

Thiết kế bàn quầy lễ tân theo phong cách hiện đại


Bàn lễ tân theo phong cách hiện đại là một sản phẩm nội thất đặt ở tiền sảnh của bất kì một cơ quan, doanh nghiệp nào. Đây là mặt tiền là nơi gặp gỡ với khách hàng, đối tác, vậy nên cần thiết kế thông minh, sáng tạo để có sự khác biệt và đẳng cấp để có sự thu hút, nâng cao uy tín và thương hiệu của công ty.

Để đạt được những điều đó bạn cần phải thiết kế bàn lễ tân theo những yêu cầu sau: 

Bàn lễ tân theo phong cách hiện đại hài hòa với nội thất không gian tiền sảnh chung

Ở tiền sảnh không phải là chỉ để mỗi bàn lễ tân mà có có các vật trang trí và phục vụ khách hàng khác như bàn tiếp khách, ghế ngồi, trang treo tường, bình hoa, hay là một số vật nội thất khác, vì thế khi thiết kế cần phải xem xét để thiết kế bàn lễ tân phù hợp để sắp xếp hài hòa tạo sự đồng bộ không gian tiền sảnh.

Bàn lễ tân theo phong cách hiện đại hài hòa với phong cách thiết kế văn phòng

Thiết kế bàn lễ tân cần phải phù hợp với không gian của cả tiền sảnh, cần xem xét không gian của đại sảnh là hiện đại, trẻ trung hay là cổ điển để dựa vào đó thiết kế bàn lễ tân phù hợp nhất.Ngoài ra thì cần lưu ý màu sắc đồng nhất với nhau để không gian nhìn chuyên nghiệp.

Tạo điểm nhấn và khác biệt trong thiết kế bàn lễ tân theo phong cách hiện đại

Thiết kế quầy lễ tân cần có điểm nhấn để gây ấn tượng và tạo thu hút từ phút ban đầu khi mà khách hàng hoặc đối tác bước chân vào.

Bàn quầy lê tân phong cách hiện đại

Xem chi tiết tại: https://noithathoaphat.com/thiet-ke-ban-le-tan-theo-phong-cach-hien-dai 
Để được cụ thể và thiết kế rõ nét hơn về bàn lễ tân bạn 
hãy nhấc máy gọi ngay đến 024. 3665 8498 hoặc hotline: 0972 019 889 – 0942 155 688- 0948 511 555 để được các nhân viên hỗ trợ miễn phí nhé.

Địa chỉ      : Tầng 1, T1- 27 Tòa nhà B - Số 352 Giải Phóng, Hà Nội
Website    :   https://noithathoaphat.com

Thông tin liên hệ


: noithatvanphonggiare
:
:
:
: