Đặt banner 324 x 100

Có thể sử dụng ghế massage khi mang thai không?


Hiện nay các sản phẩm máy massage có thể nói là rất được mọi người ưa chuộng, tại sao vậy? Bởi vì massage có thể thúc đẩy nội tiết của cơ thể con người, giúp đào thải các chất cặn bã trong cơ thể và làn da. Sử dụng ghế massage có tác dụng làm đẹp da và hiệu quả xoa bóp cũng tốt hơn. Phải mất mười đến hai mươi phút để thư giãn toàn thân và tâm trí, phục hồi sinh lực, nhưng ghế massage không phải là thần dược, có thể chữa được tất cả các bệnh. Phụ nữ có thai có dùng được không?

Đầu tiên phải kể đến nguyên lý hoạt động của ghế massage: dùng lực lăn cơ học và tác động đùn của lực cơ học để massage, massage bằng tay có tác dụng đả thông kinh mạch, giúp khí huyết lưu thông trơn tru hơn, duy trì sự cân bằng của cơ thể. Và khi dùng ghế massage cũng có tác dụng như vậy, sau khi massage xong bạn sẽ cảm thấy cơ thể êm ái, cả người thư thái hơn rất nhiều, xương khớp dẻo dai hơn, tinh thần sảng khoái hơn hẳn. Ngoài ra, khi sử dụng ghế massage có lợi rất nhiều để duy trì sức khỏe tốt.

Xem thêm Phụ nữ mang thai khi sử dụng ghế massage cần lưu ý một số điều kiêng kỵ. Một số huyệt có thể có vai trò thúc đẩy tuần hoàn máu, giải trừ huyết ứ dễ dẫn đến sinh non hoặc sảy thai, xoa bóp bằng tay cũng có thể tránh nhưng phần xoa bóp. Ghế được cố định và massage rung nhiều trong quá trình massage, kiểm soát không tốt sẽ dẫn đến sảy thai. Vì vậy không nên sử dụng ghế massage cho phụ nữ đang mang thai.

Khi sử dụng ghế massage bạn cần chú ý đến thời gian massage, thông thường nên massage 15-20 phút là tốt hơn, người cao tuổi nên giảm thời gian massage, có thể massage vào buổi sáng và buổi tối.

Khi sử dụng ghế massage nên thả lỏng cơ thể, tinh thần thoải mái, không nên căng thẳng quá, bó chặt cơ thể không có lợi cho việc massage, không đạt được hiệu quả khi massage.
Ngoài ra còn có cường độ xoa bóp, cường độ không được quá nhỏ, quá nhỏ sẽ không kích thích được tác dụng. Nếu cường độ quá lớn sẽ làm tổn thương da và cơ là cần thiết để giảm dần sức mạnh từ nhẹ đến nặng.

Thông tin liên hệ


: elip12345
:
:
:
: