Đặt banner 324 x 100

Lọ hoa trên bàn thờ để bên nào mới hợp phong thủy?


Lọ hoa trên bàn thờ để bên nào mới chính xác?

Lọ hoa trên bàn thờ để bên nào là câu hỏi được đông đảo mọi người quan tâm. Tùy theo số lượng lọ hoa đặt trên bàn thờ mà có cách đặt cho phù hợp.

  • Độc bình

Theo các chuyên gia tâm tinh: từ xa xưa,  bàn thờ gia tiên thường được đặt ở gian giữa căn nhà hướng Nam; bình hoa đặt bên trái bàn thờ (phía đông) để khi có gió Đông, Đông Nam thổi vào, hương hoa sẽ tỏa khắp phòng thờ. Còn đĩa quả đặt bên phải (phía tây) để vừa tiện cho việc trưng bày ngũ quả, tuy nhiên còn thể hiện cho sự đơm hoa kết trái, gia đình đón nhiều tài lộc, con cháu thành đạt, sung túc. 


 

  • Song bình 

Nếu bàn thờ gia tiên có hai lọ hoa, bạn có thể sắp xếp hai bên đối xứng và đặt mâm bồng hoa quả ở giữa trước bát hương. Như vậy cũng không làm mất ý nghĩa tâm linh mà còn tạo nên sự cân đối và thanh tịnh cho không gian thờ cúng. 
 


 

Địa chỉ cung cấp lọ hoa trên bàn thờ chính gốc Bát Tràng tại tphcm 


Lọ hoa trên bàn thờ là vật phẩm quan trọng và không thể thiếu mỗi khi thờ cúng. Do vậy, mọi người nên lựa chọn kỹ lưỡng trước khi mua lọ hoa chưng bàn thờ. 

Đến với hệ thống Không gian gốm Bát Tràng bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của các mặt hàng gốm sứ mà chúng tôi cung cấp. Bạn có thể tìm thấy tất cả các mặt hàng cần thiết cho cuộc sống khi ghé qua cửa hàng của chúng tôi. Trong đó có các sản phẩm lọ hoa thờ cúng Bát Tràng.

Để đặt hàng online đồ thờ Bát Tràng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp số hotline 0912 992 544 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất. 

Thông tin liên hệ


: Nhangomsu
: Nguyễn Nhân
: 0912992544
: 132 cộng hòa
: