Đặt banner 324 x 100

Nội Thất Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Jamila Khang Điền


Không gian sống 70m2 rất tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Jamila Khang Điền gây ấn tượng bởi từng mét vuông diện tích đều được KTS tại Qi Concept xử lý vô cùng thông minh. 

Với mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 – 2 phòng ngủ của dự án Jamila – một dự án đàn anh vô cùng thành công của chủ đầu tư Khang Điền. Qi Concept đem đến cho bạn thêm ý tưởng để kiến tạo tổ ấm của mình. 

Dự án Jamila

Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích rộng 70m2 được thiết kế với phong cách hiện đại. Lấy sự tiện nghi làm mục tiêu then chốt trong thiết kế, nhưng không bỏ qua tính thẩm mỹ. Phối hợp tone màu trắng – xanh yêu thích của gia chủ. Tạo điểm nhấn bằng các decor bắt mắt và nội thất gỗ công nghiệp MDF cao cấp.

Nội dung bài viết

Không gian phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ

Phòng khách dù gói gọn trong vài mét vuông nhưng đủ để gia chủ tạo nên dấu ấn cá nhân. Vốn là người yêu thích màu xanh, nên cả không gian đều được phủ gam màu tươi mát này. Các KTS bố trí nội thất màu trắng – xám trung tính để phòng khách cân bằng hơn.

Bộ sofa màu xám hiện đại nổi bật và đẹp mắt giúp góc tiếp khách trở nên lạ mắt và cuốn hút. Kệ tivi nhiều ngăn tiện lợi, tiết kiệm diện tích phòng nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái và tiện nghi. Kết hợp với thảm trải sàn có họa tiết hiện đại, tô điểm vẻ đẹp tinh tế cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Dự án Jamila

Dự án Jamila

Dự án Jamila

Dự án Jamila

Dự án Jamila

Khu bếp của căn hộ 2 phòng ngủ

Tiếp nối khu vực phòng khách là bếp nấu và không gian ăn uống cạnh cửa ra vào. Góc bếp được bàn giao có thiết kế dạng chữ L gọn gàng, ngăn nắp của căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Jamila Khang Điền. Các KTS Qi Concept đã đổi màu tủ bếp để không gian nấu nướng đẹp hài hòa với gam màu tổng thể căn hộ.

Hệ tủ bếp trên và dưới được lắp đặt sát tường với tone màu trung tính. Tone màu trắng – xám sang trọng khiến không gian bếp tinh tế, sạch sẽ và cuốn hút. Các KTS tận dụng mọi ngóc ngách để lắp đặt các hệ thống kệ tủ, giúp tiết kiệm không gian.

Bàn ăn được thiết kế đơn giản, có màu trắng – xám cùng tone với căn bếp của căn hộ. Không gian trang trí thêm kính trang trí và đèn thả để nơi ăn uống sinh động, thông thoáng hơn. Ngay lối ra vào còn được bố trí thêm tủ giày cực kì ngăn nắp và tiện dụng.

Dự án Jamila

Dự án Jamila

Phòng ngủ Master căn hộ hiện đại

Vẻ đẹp của phòng ngủ Master căn hộ đến từ lối thiết kế nội thất tối giản và hiện đại. Vì diện tích phòng không lớn nên các KTS bố trí đồ nội thất đầy đủ chức năng. Bàn làm việc chữ L tích hợp bục windows thư giãn tiện lợi, đặt cạnh không gian nhiều ánh sáng. Ô cửa sổ rộng, tường và nội thất màu trung tính tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi hơn. 

Đặc biệt, phòng ngủ được trang trí đơn giản nhưng có điểm nhấn nhờ tranh nghệ thuật và bức tường màu xanh navy đồng điệu với tổng thể căn hộ. Tủ quần áo màu trắng có cửa kéo, giúp gia chủ thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Dự án Jamila

Dự án Jamila

Dự án Jamila

Phòng ngủ phụ của căn hộ

Không gian phòng ngủ phụ được sơn tường màu xám ghi trung tính. Nhưng không hề đơn điệu bởi các khối màu hình học độc đáo. Giường giật cấp làm tốt vai trò nội thất đa năng, khi tích hợp nhiều chức năng. Góc làm việc làm gọn gàng và tiện lợi bên trong phòng ngủ của căn hộ Jamila – Khang Điền. 

Tone màu trung tính khiến căn phòng trở nên ấm áp, thư giãn. Kết hợp với tủ quần áo đơn giản, mang lại vẻ đẹp đầy tinh tế và vô cùng tiện dụng. Không gian nhỏ gọn, luôn mang lại cảm giác gần gũi và thoải mái.

Dự án Jamila

Dự án Jamila

Dự án Jamila

Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát và sinh động hơn nhờ cách bố trí đồ nội thất thông minh và phối màu tinh tế. Với căn hộ 70m2 này, Qi Concept hi vọng bạn sẽ có thêm ý tưởng để kiến tạo tổ ấm cho riêng mình.

Nếu đang còn băn khoăn và muốn được tư vấn chi tiết hơn về cách thiết kế nội thất căn hộ đẹp thì hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

——————–