Đặt banner 324 x 100

Ý nghĩa tượng cóc 3 chân ngậm đồng tiền


Cóc 3 chân ngậm đồng tiền hay còn được biết đến sở hữu dòng tên cóc ngậm tiền, thiềm thừ là 1 trong những linh vật phong thủy được rộng rãi gia chủ sử dụng rộng rãi để đặt trong không gian gia đình, phòng khiến cho việc,… Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cộng Đồ Đồng Dung Quang Hà sắm hiểu rõ hơn về sự tích cũng như ý nghĩa phong thủy của linh vật này nhé!

Tìm hiểu về cóc 3 chân ngậm đồng tiền
Bên cạnh tên gọi cóc 3 chân ngậm đồng tiền, cóc ngậm tiền còn có phổ biến tên gọi khác như cóc 3 chân, cóc thần tài, thiềm thừ,….Đây là linh vật phong thủ với khả năng chiêu tài, hút lộc siêu mạnh, mang thể sở hữu lại nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ bởi vậy mà nhiều gia đình cũng thường lựa tậu tượng cóc ngậm tiền bằng đồng để đặt trong không gian gia đình hay phòng khiến cho việc, đặc trưng đây là vật phẩm ko thể thiếu trên bàn độc Thần Tài để hỗ trợ bàn thờ Thần Tài thu tài lộc hiệu quả hơn.

[​IMG]
Về cơ bản, cóc ngậm tiền mang hình dáng và bộ da sần sùi giống như các con cóc bình thường. Tuy nhiên thay vì có 4 chân thì linh vật này chỉ mang 3 chân bao gồm hai chân trước và 1 chân sau. Trên mồm cóc ngậm tiền luôn ngậm một đồng xu cổ, phía hai bên khung đeo hai xâu tiền. Không những thế trên lưng cóc ngậm tiền còn mang 7 nốt sần đặc biệt với hình dạng tựa như chòm sao Đại Hùng. Đây đều là những đặc điểm có đa dạng ý nghĩa về sự may mắn, bình an đặc trưng là sự may mắn về con đường tiền tài cho gia chủ.

Ngày nay, ko kể tiêu dùng để trang hoàng cho không gian gia đình thì tượng cóc ngậm tiền cũng được sử dụng như một món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn hữu nhân những dịp đặc thù để giãi tỏ tấm lòng của mình cũng như gửi lời chúc tài lộc, may mắn đến cho người nhận.

Sự tích về cóc 3 chân ngậm đồng tiền
Trong thần thoại Trung Quốc cổ, cóc là loài vật sinh sống trên cung trăng. Một số truyền thuyết còn cho rằng, cóc 3 chân chính là hóa kiếp của Thường Nha, vì uống trộm rượu của phu quân bắt buộc đã bị phạt biến thành cóc 3 chân và phát triển thành loài yêu tinh hung dữ. Cóc 3 chân còn ăn cả mặt trăng tạo bắt buộc hiện tượng trăng tròn, trăng khuyết.

Vào thời đó, sở hữu Lưu Hải là đệ tử của 1 trong tám vị tiên, thích du lãm tứ xứ để với thể hàng phục yêu ma, cứu vớt người dân gặp nạn. Chính ông đã thu phục cóc vàng và khiến cho nó mất đi 1 chân. Sau lúc được cảm hóa, cóc vàng đi theo Lưu Hải, dùng phép thần thông của mình nhả tiền cứu giúp dân khổ, hành thiện tích đức ở khắp nhân gian.

[​IMG]
>> Xem ngay: Ông cóc ngậm tiền bắt buộc đặt ở đâu để linh ứng nhất

Cũng chính bởi khả năng nhả tiền vô hạn của loài linh vật này mà dân gian mới coi đó là tượng trưng của tài vận, may mắn và gọi nó có cái tên cóc chiêu tài.

Hình tượng cóc vàng trong phong thủy luôn là tượng trưng của sự may mắn, gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành. Nếu trong sân vườn, trong nhà hay ko kể ao hồ,…. của gia đình bạn mang 1 chú cóc cư trú thì đấy được xem là tượng trưng của sự may mắn, tránh được tối đa những tai họa ập đến.

Ý nghĩa tượng cóc 3 chân ngậm đồng tiền trong phong thủy
Cóc 3 chân ngậm đồng tiền là tượng trưng của tài lộc và điềm lành. Cóc ngậm tiền được xem là linh vật phong thủy của sự may mắn trong công việc, làm cho ăn và cả sự bình an cho gia đạo.

Trưng bày tượng cóc ngậm tiền với lại may mắn
Cóc 3 chân ngậm đồng tiền là linh vật mang năng lực chiêu tài cực kỳ mạnh. Khác với hình ảnh của những con cóc 4 chân bình thường, cóc ngậm tiền được xem như là biểu tượng của may mắn. Hình ảnh cóc ngậm tiền luôn ngậm theo đồng xu trong miệng chính là hình ảnh biểu trưng cho việc cóc sở hữu tiền bạc, tài sản vào nhà.

[​IMG]
>> Xem ngay: Nên đặt cóc ngậm tiền quay ra hay quay vào để thu hút tài lộc?

Tượng cóc ngậm tiền với khả năng hóa hung thành cát
Cóc ngậm tiền cũng được biết đến như một linh vật phong thủy với khả năng biến hung thành cát, hóa giải sát khí trong nhà một phương pháp hiệu quả. Ngày nay, những cái tượng cóc ngậm tiền thường được chế tạo theo hình dáng 1 chú cóc ngồi trên 1 tấm thảm châu báu, vàng bạc, vàng thỏi và ngậm theo đồng tiền trong miệng. Cóc ngậm tiền bằng đồng là 1 trong các món đồ đồng phong thủy đem lại cả vận may lẫn tiền tài cho gia chủ.

Tượng cóc ngậm tiền với khả năng chiêu tài, tiến lộc cực tốt
Theo phong thủy, cóc ngậm tiền mang năng lực chiêu tài, tiến lộc cực tốt. Vì thế mà tượng cóc ngậm tiền thường được sử dụng để đặt trong ko gian gia đình, bàn làm cho việc, cửa hàng, bàn thu ngân,…. Ngoài ra, linh vật phong thủy này còn với khả năng hóa giải sát tiểu nhân.

[​IMG]
>> Xem ngay: “Mở cung quý nhân” với cách đặt thiềm thừ trên bàn khiến cho việc

Tượng cóc ngậm tiền giúp ngăn chặn sự thất thoát về tiền bạc
Đặt tượng cóc ngậm tiền trong nhà hay liên hệ cũng sẽ giúp gia chủ ngăn chặn được sự thất thoát về tiền bạc. Nếu gia chủ đang bắt buộc đối đầu mang các vấn đề tài chính thì gia chủ cần đặt 1 bức tượng cóc ngậm tiền trong nhà. Cóc ngậm tiền sẽ tương trợ gia chủ giải quyết toàn bộ những vấn đề về tiền nong mà gia chủ đang bắt buộc đối mặt trong cuộc sống.

Địa chỉ tậu tượng cóc 3 chân ngậm đồng bạc chất lượng, giá tốt
Trên thị trường hiện nay, những mẫu cóc 3 chân ngậm đồng tiền được gia công rộng rãi sở hữu đa dạng chất liệu khác nhau từ các loại tượng đồng, tượng gỗ, tượng đá quý, tượng thạch anh,…Về hình dáng, tuy ko mang quá đa dạng sự khác biệt ở những chất liệu tuy nhiên trường hợp quý gia chủ đang mang nhu cầu sắm tậu 1 sản phẩm tượng cóc ngậm tiền vừa đẹp, vừa độc đáo lại với độ bền cao thì có lẽ những cái tượng cóc ngậm tiền bằng đồng sẽ là sự lựa mua xuất sắc nhất.

Là cơ sở uy tín chuyên phân phối ra thị trường những sản phẩm đồ đồng chất lượng nói chung và những loại tượng linh vật phong thủy nói riêng đẹp, chất lượng có mức giá ưu đãi, Đồ Đồng Dung Quang Hà là một trong các shop mua tượng cóc 3 chân ngậm đồng bạc chất lượng, giá rẻ mà gia chủ không bắt buộc bỏ qua.

[​IMG]
>> Xem ngay: Cóc ngậm tiền bằng đồng giá bao nhiêu hợp lý nhất trên thị trường

Đồ Đồng Dung Quang Hà không chỉ mang đội ngũ nghệ nhân mang kinh nghiệm và mang tay nghề cao sở hữu quy trình chế tạo được kiểm soát nghiêm ngặt, chất lượng được đảm bảo theo từng khâu mà tới có Đồ Đồng Dung Quang Hà, quý người mua còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ cùng với ấy là những trải nghiệm tậu hàng tốt nhất!

Nếu quý gia chủ đang có nhu cầu tìm mua những sản phẩm tượng cóc 3 chân ngậm đồng bạc bằng đồng đẹp, chất lượng hay các món đồ đồng khác thì hãy đến ngay có Đồ Đồng Dung Quang Hà. Liên hệ: 0944.58.1111