Đặt banner 324 x 100

Gia công sơn nước ngoại thất cần dùng chất diệt khuẩn nào?


Gia công sơn nước ngoại thất cần sử dụng những chất diệt khuẩn nào? Mời bạn đọc ngay bài viết để hiểu thêm về thành phần khi gia công sơn chất lượng cao.

Gia công sơn nước ngoại thất cần sử dụng những chất diệt khuẩn nào?

Gia công sơn nước ngoại thất nhất định phải sử dụng đến chất diệt khuẩn. Nếu không, chất lượng sản phẩm sẽ nhanh chóng bị xuống cấp, ảnh hưởng trực tiếp tới công trình. Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về điều này đừng chần chừ đọc ngay bài viết dưới đây. Những thông tin mới nhất sẽ được chuyên trang cập nhật và cung cấp đầy đủ.

Gia công sơn nước ngoại thất cần sử dụng chất bảo quản

Thực tế, tất cả các loại sơn đều chứa chất dinh dưỡng cho vi khuẩn, nấm men phát triển. Do vậy, sự tấn công của vi sinh vật sẽ xả ra bên trong lon, ảnh hưởng tới chất lượng của sơn. Khi đó, bạn sẽ nhận thấy hiện tượng mùi hôi, mất độ nhớt, Gas, đổi màu, giảm độ pH,…

Nhằm ngăn chặn những vấn đề kể trên, khi gia công sơn nước ngoại thất cần sử dụng chất bảo quản. Chúng là cách chất hữu cơ, sử dụng ở mức thấp khoảng <0,1% trọng lượng thường. Theo đó, sản phẩm này mang lại những đặc tính nổi bật như kháng khuẩn phổ rộng, bảo vệ lâu dài.

Nhận gia công sơn nước nên dùng Mildewcide

Khi nhận gia công sơn nước các đơn vị còn dùng Mildewcide. Đây được biết đến là chất diệt nấm mốc cũng như hoạt chất chống nấm hiệu quả. Ngoài ra, người ta cũng sử dụng Oxit Kẽm – vật liệu vô cơ để diệt khuẩn. Tuy nhiên, chúng cần tuân theo liều lượng cụ thể, căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau.

Gia công sơn không thể thiếu vật liệu Nano

Để ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật các vật liệu Nano cũng nhanh chóng được sử dụng. Điển hình nhất là Bạc(Ag) dùng phổ biến hơn các loại khác. Các ion bạc siêu mịn nhanh chóng tương tác với sự trao đổi chất của vi sinh vật theo nhiều cách khác nhau. Cụ thể là ức chế hoạt động Enzym làm ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa năng lượng của vi sinh vật.

Gia công sản xuất sơn nước dùng chất diệt khuẩn phân theo họ hóa học

Gia công sản xuất sơn nước còn sử dụng chất diệt khuẩn dựa trên Isothiazolinone. Đây là loại phổ biến, chứa nhiều hóa chất với các dẫn xuất bao gồm:

  • Methylisothiazolinone.

  • Chloromethylisothiazolinone.

  • Benzisothiazolinone.

  • Octylisothiazolinone.

  • Dichloro Octylisothiazolinone.

  • Butylbenzisothiazolinone.

Chất diệt khuẩn chuyên dùng trong hệ sơn nhũ tương

Chưa hết, dưới đây còn là một số chất diệt khuẩn được sử dụng phổ biến trong nhũ tương như:

Chất diệt khuẩn dùng trong hệ sơn nhũ tương

Chi tiết

1,2-Benzisothiazolin-3-one(BIT)

- Sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp phân tán Polyme.

- Ổn định ở nhiệt độ lên đến 100 độ C.

- Cung cấp hiệu quả diệt khuẩn ở phạm vi pH rộng từ 2 đến 14.

Methylisothiazolinone(MIT)

- Chất diệt khuẩn với hiệu quả diệt nấm hạn chế.

- Thường sử dụng trong sơn.

Kết hợp BIT và MIT

Cho ra chất diệt khuẩn phổ rộng.

Methylchloro – Isothiazolinone(CMIT) và MIT

- Chất diệt khuẩn phổ rộng hoạt động trong khoảng 3 đến 9 độ pH.

- Sử dụng làm chất diệt khuẩn phân tán Polyme.

FA-R

- Chất diệt khuẩn giải phóng Formaldehyde.

- Chống lại các vi sinh vật nấm ở liều lượng cao.

Ngoài việc sử dụng các chất diệt khuẩn kể trên bạn cũng nên tìm đến công ty gia công sơn uy tín. Một trong số đó phải kể đến là SAC Group với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm. Kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao nhất.

Chúng tôi nắm chắc kiến thức chuyên ngành nên biết cách sử dụng liều lượng chất diệt khuẩn hợp lý. Từ đó, khách hàng có thể yên tâm cũng như đặt niềm tin cho công ty. Như vậy, bạn đang cần gia công sơn nước ngoại thất đừng chần chừ kết nối với ngay hôm nay. Tin rằng với những gì chúng tôi mang lại đúng là điều bạn đang cần.

Thông tin liên hệ


: goby199
:
:
:
: