Đặt banner 324 x 100

Sửa bình lưu điện cửa cuốn TPHCM


Tôi tin rằng vẫn còn nhiều khách hàng còn băn khoăn về cách thức hoạt động của bộ lưu điện cửa cuốn hay còn gọi là bình lưu điện cửa cuốn. Có rất nhiều khách hàng gọi điện đến Công ty cửa cuốn Hitadoor để hỏi về những lỗi thường gặp của bộ lưu điện cửa cuốn. Chính vì vậy chúng tôi viết bài này để cho quý khách hàng biết cách sửa bộ lưu điện tại nhà.
Bình lưu điện cửa cuốn

Vì nhà bạn là nơi có nguồn điện rất ổn định nên khả năng mất điện rất ít nên khách hàng thường không để ý đến thiết bị dự phòng cửa cuốn tấm liền. Tuy nhiên, những thứ ít khi sử dụng hoặc không sử dụng đôi khi không may bị trục trặc, hư hỏng mà khách hàng không tìm hiểu kỹ.

Vì vậy, khi mất điện, bạn rất tiếc không mở được cửa cuốn hoặc cửa cuốn chỉ mở được một lúc rồi dừng lại. Khi đó, bạn sẽ cần tìm hoặc gọi thợ sửa cửa cuốn uy tín để giúp bạn kiểm tra lỗi cửa cuốn gara sửa cửa cuốn.

Công ty cửa cuốn Hitadoor đã có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa bình lưu điện cuốn điện cho khách hàng sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra những lỗi mà bạn không may gặp phải. Giúp khách hàng sử dụng cửa cuốn đóng / mở bình thường, ổn định trong thời gian mất điện tại nhà.

Những vấn đề thường gặp phải khi sử dụng bình lưu điện cửa cuốn

1: Pin đang báo đèn xanh vẫn đang hoạt động tốt, đột ngột ngừng hoạt động mà không có dấu hiệu đoản mạch bất thường.

- Nguyên nhân: Có thể do pin bị hỏng, hoặc phích cắm điện bị hỏng, hỏng. - Cách khắc phục: Nếu hỏng pin thì bạn tiến hành thay pin mới hoặc kiểm tra kỹ lại phích cắm điện để đảm bảo nguồn điện dự phòng có nguồn điện.

2: Khi có điện lưới, bộ lưu điện cửa cuốn vẫn có thể hoạt động bình thường nhưng khi mất điện lưới thì bộ lưu điện cửa cuốn chỉ hoạt động trong thời gian ngắn, hoạt động ngắt quãng. của cửa không đủ để hoàn toàn kéo cửa lên và xuống.

- Nguyên nhân: Do pin cửa cuốn sử dụng lâu không còn giữ được nhiều điện năng. - Khắc phục: Trong trường hợp này, cần thay pin mới có thông số tương đương. Trong trường hợp bình thường, ắc quy cửa cuốn sử dụng 3 năm cho ổ nhà sẽ có hiện tượng chai ắc quy nên dù tiết kiệm ắc quy đèn vẫn hiển thị xanh nhưng cửa không đóng / mở hoàn toàn.

3: Nguồn điện dự phòng của màn trập con lăn tiếp tục phát ra tiếng bíp khi được cắm vào, nhưng UPS không chạy khi nhấn nút bật / tắt và nhấn nút bật / tắt.

- Nguyên nhân: Hầu hết các trường hợp UPS đổ chuông là do bo mạch chủ (gói mạch) có vấn đề. - Sửa chữa: Cần kiểm tra lại sơ đồ mạch của bộ lưu điện cửa cuốn để có thể sửa chữa hoặc thay thế nguồn chính khác của bộ lưu điện.

4: Pin màn trập không có tín hiệu khi cắm vào.

- Nguyên nhân: Cửa cuốn tấm liền không vào nguồn do chập cháy main, cháy cầu chì, hoặc không có nguồn cấp cho cửa cuốn từ ổ điện trong nhà bạn.

- Khắc phục: Cần kiểm tra nguồn điện đầu vào của bộ lưu điện cửa cuốn. Nếu có nguồn điện, hãy kiểm tra bảng điện xem có chập hoặc chập do trời mưa hoặc ẩm ướt hay vặn cầu chì để kiểm tra hư hỏng và thay thế nó.

Cách tốt nhất để giữ cho nguồn điện hoạt động tốt là thường xuyên kiểm tra nguồn điện dự phòng 6 tháng một lần, đặc biệt là trong các ngày lễ và mùa hè mất điện, tránh cho khách hàng bị động trong quá trình xử lý. Cửa cuốn tấm liền không thể đóng / mở khi mất điện, ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc kinh doanh của bạn.

Điện thoại liên hệ: 0799 383 383

Nguồn: https://cuacuonhitadoor.vn/sua-binh-luu-dien-cua-cuon/

Thông tin liên hệ


: cuacuonhitadoorvn
: Hồng Phát
: 0799383383
: 191 Nguyễn Hữu Tiến, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh