Đặt banner 324 x 100

Thi công kho lạnh tại tphcm


THI CÔNG KHO LẠNH TẠI TPHCM 

      Kho lạnh ngày nay ngày càng được sử dụng rộng rãi và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống của chúng ta. Ngoài việc thiết kế, sửa chữa kho lạnh thì việc thi công kho lạnh cũng là một nhu cầu thiết yếu của khách hàng khi muốn có 1 kho lạnh đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng. Kho lạnh bảo quản thực phẩm là một trong số những thiết bị không thể thiếu đối với các nhà hàng, khách sạn, siêu thị và các hệ thống chế biến thực phẩm đông lạnh. Sữa, thực phẩm, hạt giống, thủy sản…. và những sản phẩm cần được bảo quản trong kho lạnh thì mới đảm bảo được chất lượng và thời hạn sử dụng của chúng. Do vậy, một kho lạnh được thi công không đúng kỹ thuật, thông số của nó sẽ dẫn đến việc kho lạnh đó không thể thực hiện được chức năng duy nhất của mình đó là bảo quản sản phẩm.Đó là nguyên nhân tại sao bạn cần đến Kho lạnh An Khang.

 Công ty An Khang đang đến gần với từng khách hàng bởi danh tiếng và uy tín vượt trội so với các đơn vị cùng ngành. Với lịch sử hoạt động, chúng tôi thực sự rất vui khi được mang giá trị của từng sản phẩm đến với khách hàng.

Đến với dịch vụ thi công kho lạnh của An Khang, bạn sẽ được gì?

  • Báo giá trọn gói sản phẩm, dịch vụ.

  • Giao hàng miễn phí tại TPHCM

  • Có chính sách bảo dưỡng dài hạn,

  • Đảm bảo uy tín và hài lòng khách hàng.

Với phương châm luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng của sản phẩm dịch vụ mà Kho lạnh  An Khang cung cấp, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình thực hiện điều đó. Hi vọng được phục vụ quý khách trong thời gian sớm nhất!

—--------------------- 

CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT LẠNH AN KHANG

Hotline: 0911219479

              0947459479

Thông tin liên hệ


: maynenankaco1
:
:
:
: