Đặt banner 324 x 100

Mẫu Bao Bì Xây Dựng Ấn Tượng | Công ty bao bì uy tín


Sự vững mạnh không giới hạn của ngành nghề xây dựng đã kéo theo sự gia tăng nhu cầu về những sản phẩm chuyên dụng như: xi măng, bột trét tường, keo dán gạch,… không những thế các mặt hàng này rất dễ bị vón cục, hư hỏng khi gặp môi trường ẩm thấp. Để giải quyết tình trạng này những doanh nghiệp đã đặc thù chú trọng đầu tư vào ngoài mặt những cái thiết kế bao bì xây dựng nhiều năm kinh nghiệm, in ấn đẹp.

 

Bao bì xây dựng thường được làm cho từ chất liệu gì?

hiện giờ, những sản phẩm chuyên dụng của ngành xây dựng như: bột trét tường, xi măng,… đang sở hữu sức cạnh tranh cao trên thị trường. Thành ra nên các doanh nghiệp hoạt động trong ngành nghề này luôn mong muốn sắm 1 giải pháp đóng gói tuyệt vời nhất. Chúng với thể vừa giải quyết được nhu cầu bảo quản, vận chuyển, vừa thiết kế đẹp để khẳng định thương hiệu trên thị phần.

Tại Việt Nam bao bì giấy kraft ghép PP dệt hoặc bao bì giấy in offset là 2 mẫu bao bì xây dựng được dùng phổ biến trên thị phần. Chúng có độ dai và độ chịu lực cao, tránh trường hợp khiến cho rơi sản phẩm ra bên ngoài. Chất liệu trong khoảng giấy có thể được tái chế, tránh sự ảnh hưởng tới môi trường.

Các sản phẩm có tính cạnh tranh cao trong ngành xây dựng

các sản phẩm với tính cạnh tranh cao trong ngành nghề xây dựng

Bao bì giấy kraft ghép PP (bao bì KP)

Giống như tên gọi của mình, mẫu bao bì này được khiến từ 2 chất liệu chính là giấy kraft và vải pp dệt. Chúng có cấu trúc như sau:

  • Lớp vải PP được khiến cho trong khoảng nhựa PP sở hữu độ bền cơ học to, chịu tải, chịu lực va đập thấp.
  • Giấy kraft làm từ bột gỗ mềm được sử lý bằng công đoạn kraft, chống ẩm rẻ và tiện lợi in ấn.
  • Lớp vải PP dệt và lớp giấy kraft được ghép với nhau bằng keo PP có tính bám dính hàn dán tố và có tính dẻo.

Bao kraft ghép PP dệt dùng cho cho ngành xây dựng được sản xuất dưới hình thức may nẹp 2 đầu bao sở hữu trọng lượng phổ quát như: 10kg, 25kg, 50kg,… tuy nhiên mẫu bao bì này còn được vận dụng khoa học in flexo, mang tới các hình ảnh mẫu mã rõ nét. Gần như những đơn vị cung ứng bao bì trong nước đều ưa chuộng dòng giấy kraft nhập từ Nhật, vì chúng với độ mịn, độ dai cao hơn giấy nội địa nên in ấn sẽ đẹp hơn.

Bao bì giấy kraft ghép PP dệt ngành xây dựng

Bao bì giấy kraft ghép PP dệt lĩnh vực xây dựng

Bao bì giấy in offset

Cấu tạo của bao bì giấy in offset bao gồm 3 lớp: Màng OPP/Giấy/PP dệt, đảm bảo ko xảy ra tình trạng vỡ/bể trong quá trình đóng gói và tải sản phẩm chứa bên trong. Không những thế, nhờ khoa học in offset nên dòng bao này có chất lượng in ấn sắc nét sở hữu màu sắc cá tính. Hình ảnh chất lượng cao, sống động, sở hữu tính thẩm mỹ cao, gây ấn tượng và thu hút người dùng. Đặc biệt bao bì giấy in offset không tồn rộng rãi giá bán đầu cơ ban sơ.

những chiếc ngoài mặt bao bột trét tườngbao keo dán gạch,… cần phải đẹp, đúng theo buộc phải của đơn vị. Đây chính là một lợi thế giúp bán chạy hàng, tác động tới xúc cảm của người dùng. Chúng hỗ trợ tổ chức phân phối thông tin, giới thiệu sản phẩm của công ty tới có các bạn khôn cùng hiệu quả.

Bao bì giấy in offset

Bao bì giấy in offset

Mỗi đơn vị kinh doanh nguyên liệu xây dựng sẽ có logo, hình ảnh độc quyền. Nếu được ngoại hình nhiều năm kinh nghiệm, chúng có sẽ gây ấn tượng tốt tới thị hiếu khách hàng và làm họ cảm thấy tin tưởng hơn.

các loại thiết kế bao bì xây dựng nhiều năm kinh nghiệm

Bao bì mang thể được xem là đại diện cho hình ảnh sản phẩm và nhãn hiệu. Nhãn hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng phải đồng hành một bao bì sở hữu ngoài mặt xứng tầm. Trong ngành nghề xây dựng cũng vậy, bình thường các sản phẩm lĩnh vực này là các loại nguyên vật liệu xây dựng thì chức năng bảo vệ nguyên vật liệu bên trong của bao bì đặc trưng quan trọng.

Nhưng tuy nhiên, tận dụng hết mức lợi thế có thể trong khoảng bao bì, các tổ chức không quên đầu cơ in ấn những cái mẫu mã bao bì xây dựng nhiều năm kinh nghiệm giúp góp phần trong công cuộc Marketing.

MAU-THIET-KE-BAO-BI-XAY-DUNG-1

Bao bì bột trét trường nội ngoại thất

MAU-THIET-KE-BAO-BI-XAY-DUNG-2

Bao bì bột trét trường cao cấp

MAU-THIET-KE-BAO-BI-XÂY-DUNG-3

Bao bì bột bả chống thấm nước

MAU-THIET-KE-BAO-BI-XAY-DUNG-4

Bao bì chống thấm đa dụng

đơn vị chuyên ngoại hình bao bì xây dựng đẹp, chất lượng cao

Mỗi vật liệu xây dựng đều với những đặc biệt riêng, cần được thiết kế dị biệt để tạo ấn tượng tới các bạn. Hiểu được tầm vai trò của hình ảnh, màu sắc và thông điệp của bao bì trong các chiến lược buôn bán, Bao Bì Ánh Sáng luôn đem lại cho quý quý khách những biện pháp đóng gói hoàn hảo nhất.

Chúng tôi là đơn vị sở hữu trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mẫu mã, in ấn bao bì. Không những thế, Bao Bì Ánh Sáng còn có các trang bị máy móc hiện đại giúp sản phẩm biểu thị được nét chuyên nghiệp, sở hữu cá tính nhãn hàng riêng.

 

tổ chức Bao Bì Ánh Sáng mang rộng rãi sản phẩm: bao bì chứa hạt nhựa, bao phân bón, bao bì nông sản,… Bạn sở hữu thể an tâm hoàn toàn bởi chúng tôi luôn:

  • những trả lời, chỉ dẫn nhiệt liệt từ đội ngũ viên chức nhiều năm kinh nghiệm
  • Cam kết cụ thể về giá cả, chất lượng, mẫu mã đảm bảo đáp ứng được nhu cầu, mong muốn từ quý người dùng
  • nhiều dòng sản phẩm
  • Nhận in ấn những mẫu bề ngoài bao bì xây dựng nhiều năm kinh nghiệm theo nhu cầu mang đến cho khách hàng sản phẩm như ý

Các mẫu thiết kế bao bì xây dựng đẹp

các dòng ngoài mặt bao bì xây dựng đẹp của Bao Bì Ánh Sáng

các mẫu thiết kế bao bì xây dựng của Bao Bì Ánh Sáng đều có ấn tượng riêng cho tổ chức. Chúng giúp tạo lợi thế khó khăn trên thị trường, giữ niềm tin của quý khách. Bao Bì Ánh Sáng luôn cam kết đúng tiến độ, giao hàng tận nơi trên toàn quốc để tiết kiệm thời kì, giá thành cho quý tổ chức. Hiện nay, chúng tôi nhận được sự tin tưởng của nhiều người dùng to trên toàn quốc như: Kova, Bestmix,…
Xem thêm danh sách các công ty bao bì uy tín và danh sách các công ty sản xuất bao bì pp tại đây

Bạn đang muốn mẫu mã bao bì xây dựng chất lượng có những chiếc ngoài mặt bao bì xây dựng giỏi nhưng chưa tậu được kiểu dáng đẹp? Bạn còn đang do dự chọn lựa phổ thông đơn vị cung cấp trên thị trường? Hãy liên hệ sở hữu Bao Bì Ánh Sáng, chúng tôi cam kết giá cả và chất lượng khó khăn nhất thị trường.

Thông tin liên hệ


: ducduy5699
: Bao Bì Ánh Sáng
: 0868644466
: