Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Italia vs Bắc Macedonia, 02h45 ngày 25/3: Vòng loại World Cup 2022


 

Italia chỉ có thể tự trách mình khi bị đẩy xuống vòng play-off tham dự World Cup 2022. Họ đã dẫn đầu bảng đấu trong thời gian dài và có trong tay quá nhiều lợi thế (cho tới vòng đấu cuối cùng) để giành vé đi tiếp.

Thế nhưng, vào phút chót, Azzurri lại để tấm vé rơi vào tay của Thụy Sĩ theo cách không thể tồi tệ hơn. Italia không biết cách giải quyết trận đấu khi ở 4 vòng đấu cuối, họ đều bị cầm chân bởi Thụy Sĩ (2 lần), Bulgaria và Bắc Ireland.

Việc bị đẩy xuống vòng play-off khiến cho đội bóng của HLV Mancini gặp quá nhiều rủi ro. Bởi ở nhánh đấu này còn xuất hiện hai đối thủ khác là Thổ Nhĩ Kỳ và Bồ Đào Nha. Kịch bản về khả năng Italia tử chiến với Bồ Đào Nha để giành vé dự Word Cup được tính tới.

Tuy nhiên, trước tiên, họ cần phải vượt qua Bắc Macedonia. Đây có thể là đối thủ yếu hơn Italia nhưng không hề đơn giản. Việc Bắc Macedonia có thể đứng thứ hai ở vòng loại (thành tích cao nhất trong lịch sử) là không hề đơn giản. Họ vẫn đang phát triển sau khi lần đầu tiên dự Euro vào năm ngoái.

Xem thêm: Cá Độ Bóng Đá Trực Tuyến

Cần nói thêm rằng ở vòng loại, Bắc Macedonia từng gây sốc khi giành chiến thắng ngay trên sân của đối thủ rất mạnh là Đức. Đó là lý do mà Italia cần phải cẩn trọng, nhất là khi vòng play-off chỉ có 1 trận.

Tuy nhiên, với sự chuyển dịch kèo trước trận đấu, có thể thấy niềm tin đang dồn vào chủ nhà. Tỷ lệ chấp của Italia đã tăng từ -1 3/4 lên -2 trong những ngày qua. Đây là tỷ lệ chấp rất cao. Dù Italia sa lầy trong chuỗi trận hòa nhưng đây là thời điểm mà họ cần phải thể hiện sự bùng nổ nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích tỷ lệ tài xỉu

Trong bối cảnh cửa trên lợi kèo, điểm ăn ở cửa Tài 2 3/4 cũng giảm từ -0.97 xuống 0.96 trong những ngày qua. Có thể thấy niềm tin đang chuyển dịch về khả năng trận đấu có nhiều bàn thắng. Một phần bởi cửa dưới Bắc Macedonia thi đấu khá phóng khoáng khi 12/15 trận gần nhất của họ nổ Tài. Bên cạnh đó, cột mốc tài cũng tương đương với kèo handicap Italia chấp -2.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Italia thắng 1, hòa 1 khi gặp Bắc Macedonia.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Italia: Giovanni Di Lorenzo chấn thương.

Bắc Macedonia: Không có tổn thất nào.