Đặt banner 324 x 100

Thiết kế phòng thay đồ sang trọng và đẳng cấp


Tạo một phòng thay thế riêng đồ trong thiết kế nội thất chung cư hiện đạiis a bước đi thông minh và không phải lúc nào cũng hỏi nhiều không gian như bạn nghĩ. Hãy cùng SLV Việt Nam thiết kế phòng thay đồ hiện đại và thẩm mỹ đầy đủ nhé!

Mục đích thiết kế phòng thay đồ

Mục đích của phòng thay đồ chủ yếu là cung cấp kho lưu trữ quần áo, giày dép và phụ kiện. Vì vậy bạn cần đảm bảo có đủ chỗ cho bộ sưu tập của riêng mình. Hãy nghĩ xem bạn muốn quần áo của mình được cất giữ như thế nào? Bạn có muốn có nhiều không gian treo cho những bộ quần áo dài hơn? Ngăn kéo rộng rãi cho những chiếc quần dài hay kệ cho bộ sưu tập giày ngày càng tăng của bạn. Hiện nay trong các thiết kế nội thất chung cư hiện đại đều có trang bị thêm một phòng thay đồ, để phù hợp với nhu cầu người sử dụng. 

Nguyên tắc thiết kế phòng thay đồ

  • Tìm hiểu kĩ trước khi bắt đầu kế hoạch thiết kế phòng thay đồ

  • Kích thước phòng thay đồ

  • Trang trí trong phòng thay đồ

  • Hệ thống chiếu sáng

  • Sử dụng đồ nội thất

  • Chọn bàn trang điểm cẩn thận

  • Chọn vật liệu tủ đồ chất lượng

Bạn cần bao nhiêu không gian cho phòng thay đồ

Phòng thay đồ có thể hoạt động ở quy mô thực sự nhỏ, tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn không nên có diện tích nhỏ hơn 2m x 2m. Bạn không cần phải sử dụng tất cả các tủ quần áo vừa vặn, chỉ chọn một khoảng dọc theo một bức tường không có cửa hoặc cửa trượt sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian và có thể tạo ra một phòng thay đồ nhỏ. Và cũng nên suy nghĩ về vị trí, lý tưởng nhất là bạn muốn phòng thay đồ nằm trong phòng ngủ hoặc trong phòng liền kề.
Phòng thay đồ

Hãy xem thêm nhiều mẫu phòng thay đồ sang trọng và hiện đại tại bài viết của SLV Việt Nam để có thêm nhiều ý tưởng cho ngôi nhà của bạn nhé!

Xem tại: +99 mẫu thiết kế phòng thay đồ trong phòng ngủ đẹp và sang trọng

Thông tin liên hệ


: SLVVietnam
: slvvietnam
: 3260333435
: 8/3 đường số 38, hiệp bình chánh, thủ đức