Đặt banner 324 x 100

Cơ sở chuyên sản xuất áo thun số lượng lớn


Áo thun là loại áo vô cùng cần thiết, phổ biến và khá quan trọng trong tủ đồ của nam giới. Tuy nhiên có thể nhiều bạn chưa biết tên các loại áo thun nam. Hãy cùng May mặc An Phước tìm hiểu tên các loại áo thun nam, chất liệu và các cách phối đồ đẹp nhé.

Áo thun nam là gì? Các chất liệu may áo thun nam phổ biến

Áo thun nam (hay còn gọi là áo T-shirt) bắt nguồn từ hình dáng của chiếc áo này, hai tay áo ngắn và thân áo hình chữ nhật giống hình chữ T. Có 3 kiểu dáng áo thun bạn nên biết: regular fit (áo thun nam ôm vừa), slimfit (áo thun nam body), big size (áo thun nam form rộng).

Áo thun nam hình chữ T

Áo thun nam hình chữ T

Chất liệu may áo thun thường thoáng mát, thấm mồ hôi và co giãn tốt. Áo thun thường được may bởi các chất liệu:

  • Vải cotton: Đây là loại vải có tính năng thấm mồ hôi tốt, co giãn tốt thoáng mát. Tuy nhiên chính vì vậy loại vải này có giá thành khá cao.
  • Vải thun: Đây có lẽ là chất liệu may áo thun nam phổ biến nhất, là sự phối kết hợp của chất liệu cotton nên áo phù hợp cho nhiều kiểu may dáng áo khác nhau. Chính vì vậy loại vải này thường có giá thành thấp hơn và dễ dàng ứng dụng hơn. Vải thun bao gồm: vải thun 100% cotton, vải thun CVC ( 65% cotton và 35% PE), vải thun TC (35% cotton và 65% PE), vải thun PE (100% PE). Thành phần cotton càng nhiều thì độ mềm của áo càng lớn và ngược lại.

Tên các loại áo thun nam có thể bạn chưa biết

Áo thun cổ tròn

 Áo được sử dụng rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu.

Áo thun cổ tim

Loại cổ áo này phù hợp với kiểu dáng slimfit, giúp khoe trọn đường nét trên cơ thể người mặc.

Áo thun cổ sơ mi

Cổ áo sơ mi đem lại cảm giác trang trọng, lịch sự. Chính vì vậy dáng cổ áo này thường được dùng để đi làm, gặp đối tác như đi chơi golf,...

Áo thun tay lỡ

Áo thun tay lỡ phù hợp với dáng áo big size. Kiểu áo này thường phù hợp với các bạn trẻ, nó mang lại vẻ năng động, trẻ trung.

 Tên các loại áo thun nam phổ biến

Tên các loại áo thun nam phổ biến

Bật mí các cách phối đồ đẹp cùng với áo thun nam

- Áo thun nam kết hợp cùng quần short

- Áo thun nam kết hợp cùng quần jeans và giày thể thao

- Áo thun nam kết hợp cùng quần vải và giày lười

 

Trên đây là nhưng chia sẻ của May mặc An Phú về tên các loại áo thun nam và các thông tin liên quan đến áo thun. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã cung cấp được những thông tin hữu ích cho độc giả.

Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt hơn : Zalo :0905.572.433 Ms Nữ hoặc

Hãy tham khảo những thông tin hữu ích khác tại website: maymacanphu.com nhé.

Thông tin liên hệ


: phamhoangphat2017
:
:
:
: