Đặt banner 324 x 100

Lý do nên sở hữu căn hộ Masteri Centre Point ngay hôm nay


Masteri Centre Point là dự án căn hộ cao cấp thuộc chuỗi căn hộ Masteri được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Group. Trong bối cảnh thị trường Thủ Đức ngày càng phát triển với sự xuất hiện của nhiều dự án bất động sản hạng sang, đi cùng với hiện trạng quỹ đất ngày một khan hiếm, thì d án Masteri Centre Point chính là điểm nhấn, là dự án nổi bật hòa quyện cùng dòng chảy phát triển hiện thời và tạo nên dấu ấn riêng vô cùng nổi bật.

V trí thun li, kết ni thun tin d dàng

Masteri Centre Point án ngữ tại Trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ngay trung tâm TP. Thủ Đức và liền kề làng Đại học và 2 KCN lớn – là những khu vực sẽ thu hút lượng lớn chuyên gia, kỹ sư tìm nơi ở, từ đó gia tăng lượng cầu tại đây.

Một trong những lý do nên mua căn hộ Masteri Centre Point chính là kết nối giao thông linh hoạt, giúp cư dân thuận tiện di chuyển đi làm hay học tập thông qua trục đường huyết mạch như: Quốc Lộ 1K, Quốc lộ 1A, Phạm Văn Đồng… Bên cạnh đó, sự đi vào hoạt động của tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên và bến xe miền Đông mới đem đến những trải nghiệm trọn vẹn, giải quyết bài toán ùn tắc ùn tắc trong giờ cao điểm và di chuyển ngoại thành.

Từ vị trí dự án Masteri Centre Point Quận 9, cư dân có thể kết nối vùng đến các khu đô thị lớn như Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng, trung tâm Quận 1,… và các tỉnh lân cận thông qua cao tốc Long Thành-Dầu Giây, cao tốc Mỹ Phước-Tân Vạn,…

Giá bán cnh tranh, uư đãi nht khu vc

So với những dự án cao cấp cùng phân khúc tại khu vực Quận 9, Masteri Centre Point đặt cùng những tiềm năng và kỳ vọng được xem là dự án sở hữu mức giá cạnh tranh nhất khu vực. Đây cũng là một trong những lý do nên mua căn hộ Masteri Centre Point Quận 9. Chỉ từ 55 triệu đồng/m2 (tương đương 2 tỷ/căn hộ), khách hàng có thể sở hữu căn hộ cao cấp, cùng với đó là những chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư Masterise Group:

Được Ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ

Hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% trong 30 tháng kể từ ngày ngân hàng giải ngân

Ân hạn gốc 30 tháng kể từ ngày ngân hàng giải ngân

Phí trả nợ trước hạn – Miễn phí trong lần đầu thanh toán 

Miễn phí 6 tháng phí quản lý

Tin ích hin đi, to nên môi trưng sng cht lưng

D án Masteri Centre Point được xây dựng trên quỹ đất rộng 6ha với mật độ xây dựng thấp, tập trung vào không gian tiện ích nội khu chỉn chu với mong muốn mang đến những trải nghiệm đủ đầy cho khách hàng mà chẳng cần di chuyển xa xôi. Các mảng xanh được phân bố rộng khắp trong tổng thể đại công viên 36ha, không gian thiên nhiên hiện hữu đem đến nguồn sinh khí tràn trề.

Cư dân tại Masteri Centre Point sẽ được trải nghiệm những tiện ích nội khu đẳng cấp như: Hồ cảnh quan tiện ích, Hồ bơi tràn bờ, vườn ngắm cảnh, khu thể thao phức hợp, hệ thống shophouse thương mại tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Ngoài ra, sự phát triển của TP. Thủ Đức đã thu hút hàng loạt tiện ích ngoại khu kề cận như Sân Golf Rạch Chiếc, hệ thống Vinmart – Vinmec – Vinschool, làng đại học quốc gia, KDL Suối Tiên, bệnh viện quốc tế Mỹ – AIH,…

Ch đu tư uy tín, tim lc mnh m

Chủ đầu tư dự án Masteri Centre Point – “ông lớn” đứng sau chuỗi căn hộ Masteri và dự án bất động sản hàng hiệu hot nhất Việt Nam Grand Marina Saigon chính là Masterise Group. Với nhiều năm kinh nghiệm, chủ đầu tư đã ghi tên mình trên thị trường cùng các danh hiệu cao quý như Best High End Condo Development, Best High End Condo Landscape Architectural Design,…

Masterise Homes đã tạo nên thành công của rất nhiều dự án dành cho giới thượng lưu như M-one Nam Sài Gòn – Biểu tượng mới của Sài Gòn, Masteri Millennium, Masterise Lumiere Riverside, Masteri Thảo Điền,… Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm với những gì mà chủ đầu tư đã tạo nên lý do nên mua căn hộ Masteri Centre Point.