Đặt banner 324 x 100

Khẩu Trang Y Tế Cho Trẻ Em Hình Dễ Thương An Toàn, Chính Hãng Giá Tốt


Khẩu trang y tế cho trẻ em ôm hết khuôn mặt, ngăn ngừa khói bụi, vi khuẩn và các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp khác. Quai đeo co giãn mềm mại Khẩu trang có giấy kiểm nghiệm và giấy chứng nhận.



Thông Tin Sản Phẩm:
- Màu sắc: Trắng/ Nhiều Màu
- Xuất xứ: Việt Nam
- Kích thước: 17.5 x 9.5 (cm)
- Quy cách đóng gói: Hộp 10 chiếc
- Hướng dẫn sử dụng: Chỉ sử dụng 1 lần

Link mua sản phẩm: https://garan.vn/collections/khau-trang-y-te

Đặc điểm và công dụng chính
- Khẩu trang không chỉ có chất lượng tốt mà còn đem đến cho bé sự thoải mái và cho mẹ sự an tâm nhất. Với mẫu mã đẹp mắt, màu sắc đa dạng, mẹ có thể chọn sao cho phù hợp với sở thích cũng như lứa tuổi của con mình.
- Có rất nhiều các chi tiết, hình ảnh độc đáo được in trên sản phẩm, màu sắc nhẹ nhàng, kích thích sự phát triển thị giác của trẻ.
- Đường chỉ may mềm mại, không chỉ giúp sản phẩm nâng cao chất lượng, nó còn giúp tô điểm cho chiếc khẩu trang thêm cứng cáp hơn.
- Khẩu trang sử dụng sợi nano hoạt tính có tác dụng lọc khói bụi trong môi trường xung quanh, bảo vệ da mặt bé khỏi khói, bụi, khí ô nhiễm, tia cực tím, khí thải động cơ ôtô, xe máy... giữ gìn sức khỏe cho trẻ một cách an toàn nhất.
- Sản phẩm có chun co giãn tốt, mềm mại giúp giữ khẩn trang bao quanh mũi và miệng cho hệ hô hấp dễ dàng hoạt động không gây ngột ngạt cho bé.
- Đặc biệt sản phẩm được bán tại Bảo Hộ Garan

Địa Chỉ Mua Khẩu Trang Than Hoạt Tính Giá Rẻ Tại Tp.hcm
TPHCM và Hà Nội đang là 2 thành phố có mức độ ô nhiễm không khí cao của nước ta, đặc biệt là TPHCM. Theo khuyến cáo, mọi người ra đường hoặc đi làm nên mang theo khẩu trang bảo hộ để bảo vệ tốt đường hô hấp và phòng dịch covid 19 quay trở lại.
Tại Garan Safety hiện có rất nhiều mẫu khẩu trang y tế cao cấp cho bạn tha hồ lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của chính bạn. Mỗi loại có một đặc tính và giá cả riêng phù hợp với nhu cầu của từng người.
Bảo Hộ GARAN – Với Hơn 18 Năm Kinh Nghiệm Trong Lĩnh Vực Bảo Hộ Lao Động sẽ cung cấp đến bạn các sản phẩm khẩu trang y tế với giá cả phải chăng. Liên hệ ngay 0968 28 11 68 để được hỗ trợ tư vấn hoặc quý khách có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng số 159/15 Đào duy anh, phường 9, phú nhuận, Tp.HCM

Thông tin liên hệ


: huynhthigiang1999
:
:
:
: