Đặt banner 324 x 100

Khẩu trang LG Puricare 2 tính năng thế nào, đeo có bị dính son không?




Việc đeo khẩu trang khi ra đường, đến các nơi công cộng dường như đã trở thành thói quen hằng ngày với tất cả mọi người. Nắm bắt xu hướng đó, LG cũng đã nhanh chóng cho ra phiên bản khẩu trang LG Puricare 2 để lọc không khí sạch, bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe.


Hôm nay có dịp thử chiếc khẩu trang Puricare 2 đến từ LG mình sẽ chia sẻ nhanh với mọi người một vài trải nghiệm khi sử dụng chiếc khẩu trang này.
 
Tổng quan vẻ ngoài của thiết bị được hoàn thiện theo dạng mờ mịn, mang lại cảm giác rất sang trọng. LG Puricare 2 còn sở hữu một thiết kế đẹp hơn so với sản phẩm tiền nhiệm. Như các bạn thấy, phiên bản khẩu trang mới nhất của LG đã không có các hốc chứa bộ lọc ở phía mặt trước như Puricare thế hệ đầu tiên.
 
Ngược lại, LG thiết kế theo dạng không áp toàn bộ khẩu trang vào mặt và chỉ riêng phần mũi và miệng được che chắn bởi bộ lọc, điều mà lúc đầu mình sợ sẽ dẫn đến tình trạng đen da khi ra đường hoặc dễ gây nên bụi tích tụ tại hai vùng má. Nhưng không, cải tiến này ngoài không phát ra các tiếng hơi thở khi giao tiếp nó thiết kế nhiều lỗ thoáng khác nhau giúp da luôn được thở khi đeo khẩu trang lên và chống kích ứng da khá tốt.
 
Mặt trước của khẩu trang lọc không khí lần này lại hoàn toàn nhẵn, ít gây ra sự chú ý hơn. Bên cạnh đó, thiết kế của Puricare 2 cũng giúp nó dễ dàng phối hợp với các trang phục.
 
Mặc dù trọng lượng trên Puricare 2 được công bố là 94 gam đã được cải thiện rất nhiều so với 126 gam của phiên bản cũ. Tuy nhiên, khi trải nghiệm thiết bị vẫn có phần khá cồng kềnh và nặng mặt, cảm giác mang lại không quá nhẹ nhàng so với mình. Bù lại, em LG này lại được bảo vệ kháng virus tốt hơn các dòng thông thường đặc biệt là trong dịch bệnh như hiện nay.
 
Phía sau được trang bị một miếng cao su in tên sản phẩm nhằm cố định đai đeo và chống đau tai khi sử dụng quá lâu. Khi trải nghiệm mình thấy nó giữ khẩu trang khá chặt và trong suốt thời gian di chuyển cũng như đi lại không có cảm giác bị đau tai.
 
Trước khi đeo, mình khá e ngại về vấn đề son sẽ dính bẩn ra khẩu trang hay mồ hôi sẽ đổ ra khi có lớp makeup chẳng hạn. Nhưng lần này LG khiến mình khá bất ngờ và cũng như đó là sự khác biệt so với các dòng khẩu trang thông thường vì son không hề bị bám dính trong suốt thời gian dùng và còn có quạt để chống trôi lớp makeup nếu thời tiết có quá nóng.
 
Còn khi nói về độ an toàn thì không cần tranh luận quá nhiều vì nó được tích hợp hai bộ lọc HEPA H13 để lọc được tới 99,95% vi khuẩn, virus, bụi và chất gây dị ứng trong không khí.
 
Khẩu trang lọc khí LG Puricare 2 cũng được tích hợp mic và loa tự động nhận biết âm thanh khi nói. Công nghệ VoiceON được kích hoạt khi bạn nhấn nút nguồn để sử dụng khẩu trang, nó sẽ tự nhận biết giọng nói và khuếch đại lên cho người nghe đối diện cảm thấy rõ ràng hơn thông qua công nghệ AI.
 
Khẩu trang LG Puricare 2 có khả năng khóa các phần tử có hại với bộ lọc hiệu quả cao, ngăn chặn bụi mịn đến siêu mịn, virus, vi khuẩn và các chất độc hại khác.
 
Cách kết nối cũng khá đơn giản, chỉ cần tải app chuyên dùng của hãng là LG Wearebal là bạn đã có thể tùy chỉnh về các chế độ loa và quạt cho khẩu trang, đảm bảo cho giọng nói được truyền rõ hơn và da mặt cũng không bị bí bách vì trời quá nóng.
 
Về thời lượng pin trên em này là 1000mAh đồng nghĩ bạn sẽ có thể dùng xuyên suốt trong 8 tiếng đồng hồ, và sạc lại chỉ mất khoảng hai tiếng thông qua cổng sạc Type-C ở cạnh dưới khẩu trang.
 
Hiện tại, sản phẩm đang được phân phối tại CellphoneS với mức giá ưu đãi chỉ 3.59 triệu đồng cho phiên bản màu đen.
 

Thông tin liên hệ


: vovanson19996
: Vinipr
: 0976653226
: Văn phòng: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM.