Đặt banner 324 x 100

Báo giá phòng xông hơi Daros nhập khẩu năm 2022


Phòng xông hơi được coi là một trong những thiết bị có giá đắt đỏ hiện nay. Một trong số những thương hiệu phòng xông hơi được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay chúng ta không thể không nói đến phòng xông hơi Daros.

Phòng xông hơi Daros được chia làm 2 loại cơ bản là: Phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô kết hợp ướt. Giá của phòng xông hơi daros nhập khẩu khác nhau cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kích thước, chất liệu chân bồn, phòng xông hơi chân đế cao hay đế thấp.

Với những phòng xông hơi ướt daros dạng góc, có kích thước 0,9x0,9m, 1,1x1,1m, 1,35x1,35m chân bồn được sử dụng bằng chất liệu Acrylic thì có mức giá giao động 40 triệu - 70 triệu, cũng với kích thước đấy chân bồn được sử dụng bằng chất liệu Acrylic ngọc trai cao cấp thì sản phẩm có mức giá giao động từ 50 triệu - 90 triệu.

Phòng xông hơi ướt Daros kiểu dáng hình chữ nhật có kích thước từ 1,2x0,85m, 1,5x0,88m, 1,7x0,9m chân bồn được sử dụng bằng chất liệu Acrylic có mức giá giao động từ 50 triệu -90 triệu, cũng kích thước đấy chân bồn có chất liệu Acrylic ngọc trai có giá giao động ở mức 60 triệu - 80 triệu

Cuối cùng là mẫu phòng xông hơi khô kết hợp ưới của Daros có kích thước tương đối rộng 1,5x1,5m hoặc 1,6mx1,1m, loại phòng xông này được sự dụng thêm chất liệu gỗ thông về giá của loại phòng này có mức giao động từ 80 triệu - 100 triệu

Như vậy bài viết trên Phòng Tắm Xông Hơi đã gửi tới quý khách báo giá mới nhất của phòng xông hơi Daros hiện nay. Để mua được phòng xông hơi Daros với giá tốt nhất quý khách hãy đến với Phòng Tắm Xông Hơi - Là đại lý cấp I của thương hiệu Daros tại Việt Nam. Khi mua sản phẩm tại đây quý khách sẽ được hưởng mức chiết khấu cao nhất, chính sách bảo hành tại nhà chu đáo và tận tình.