Đặt banner 324 x 100

Sơ đồ bố trí bàn thờ chuẩn phong thủy tâm linh người Việt


Tại sao nên chọn các mẫu đồ thờ đẹp của gốm sứ Bát Tràng

Các mẫu đồ thờ đẹp chính là thứ quan trọng được mọi người tìm kiếm khi muốn tân trang và bắt đầu thờ cúng ông bà, Thần phật. Trong đó, bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng luôn được khách hàng chọn lựa vì những ưu điểm vượt trội mà nó có được. 

  • Đồ thờ gốm sứ được làm từ nguyên liệu tự nhiên chọn lọc, nhờ đó mà có độ bền rất tốt
  • Sản phẩm được làm thủ công bằng tay nên xương gốm khá nặng và chắc chắn
  • Hoa văn, họa tiết được nghệ nhân vẽ tay thủ công, cho ra những sản phẩm mang vẻ đẹp vô cùng tinh tế
  • Đồ thờ Bát Tràng có nhiều kích thước, mẫu mã đa dạng; phù hợp với nhiều không gian thờ tự khác nhau 

Ngoài ra, đồ thờ gốm sứ Bát Tràng còn được các nghệ nhân nổi tiếng như Phạm Đạt, Trần Tước chế tác. Do đó mà bạn có thể sở hữu những bộ đồ thờ và các vật phẩm thờ cúng độc nhất vô nhị; giúp tôn lên vẻ trang nghiêm và uy quyền cho gian thờ của mỗi gia đình. 

Sơ đồ bố trí bàn thờ chuẩn phong thủy

Ngoài thờ gia tiên, người Việt ta còn thờ Thần tài ông địa và các bậc Thần phật. Vì thế mà mỗi loại bàn thờ sẽ có những vật phẩm và cách bài trí riêng. Sau đây sẽ là sơ đồ bố trí bàn thờ chuẩn phong thủy được các chuyên gia chia sẻ lại. 

Bài trí bàn thờ gia tiên

Bàn thờ Gia tiên thường được bố trí ba bát hương. Trong đó, bát hương chính giữa là bát hương phụng thờ thổ công và các vị thần linh. Bát hương bên phải thờ gia tiên tiền tổ. Bát hương bên tay trái thờ Bà Cô Tổ. 

Trên bàn thờ gia tiên sẽ bao gồm một số loại vật phẩm thờ cúng không thể thiếu như: Bát hương, chóe thờ, lọ hoa, mâm bồng, đèn thờ, ống hương,… Sau đây sẽ là sơ đồ bố trí bàn thờ gia tiên cơ bản nhất.

Bài trí bàn thờ Thần tài ông địa

Bàn thờ Thần tài chủ yếu lập ở các cửa hàng kinh doanh, các doanh nghiệp và tại nhà người có kinh doanh, buôn bán. Bàn thờ Thần tài thường đặt gần cửa ra vào, trong một góc tường để chiêu về tài lộc và vượng khí cho gia chủ. Khi thờ Thần tài ông địa chúng ta cũng chỉ bố trí một bát hương và một số vật dụng phong thủy đi kèm. 


 

Địa chỉ mua các mẫu đồ thờ đẹp, chất lượng tốt tại tphcm

Đồ thờ gốm sứ đẹp là vật phẩm thờ cúng có ý nghĩa tâm linh trên bàn thờ gia tiên. Khi muốn mua đồ thờ gốm sứ người ta thường hay nhắc đến Không gian gốm Bát Tràng. Đây được xem là địa chỉ uy tín về sản phẩm đồ thờ gốm sứ cho khách hàng có nhu cầu mua sắm. 

Không gian gốm có tất cả các sản phẩm gốm sứ thờ cúng, vật phẩm phong thủy, lộc bình trang trí,… với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ cũng như có chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Tại tphcm, quý khách có thể ghé đến các địa chỉ bên dưới  website để tham quan và mua sắm. Nếu có thắc mắc, xin liên hệ với chúng tôi qua hotline 0912 992 544 hoặc truy cập website khonggiangom.vn để được tư vấn. 

Thông tin liên hệ


: Nhangomsu
: Nguyễn Nhân
: 0912992544
: 132 cộng hòa
: