Đặt banner 324 x 100

Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu chính hãng tốt nhất tại tphcm 2021


ạn mới tập luyện chạy bộ nên muốn mua một đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu chạy êm chân tại tphcm? Bạn muốn mua sản phẩm chính hãng nhưng lại lo lắng về vấn đề tài chính? Hãy để Minhshop bật mí cho bạn Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu giá rẻ chính hãng tốt nhất hiện nay trong bài viết sau!


Top 9 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu 2021

1. Giày chạy bộ Biti’s Hunter Running dưới 1 triệu chất lượng cao

Biti’s là thương hiệu giày dép lâu đời của Việt Nam và được người tiêu dùng ưa chuộng rộng rãi. Những sản phẩm của Biti’s luôn được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Bên cạnh những đôi giày sandal, ông lớn này đã gia nhập lĩnh vực giày thể thao sneaker bằng việc cho ra đời dòng sản phẩm Biti’s Hunter. 


Giày chạy bộ dưới 1 triệu -Biti’s Hunter Running
Đặc biệt, đôi giày Biti’s Hunter Running ra đời giúp dân chạy bộ có hành trình chạy marathon đường dài êm ái, hạn chế phát sinh chấn thương. Phần Upper của giày được thiết kế thoáng khí, ôm trọn mọi chuyển động của bàn chân. Ngoài ra, công nghệ LITE BOUNCE độc quyền mang lại phản hồi lực nhịp nhàng, đảm bảo người chạy bộ luôn sự sung sức.
Thông tin về sản phẩm:
  • Hãng sản xuất: Bitis
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Ưu điểm: Nhỏ - Gọn Nhẹ - Giá rẻ, mẫu mã đẹp
  • Giá thành: 999.000 VND

2. Giày chạy bộ Jogarbola 819 Running dưới 1 triệu có độ êm cao

Nếu bạn là một Newbie trong lĩnh vực chạy bộ hay marathon đường dài thì đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu - Jogarbola 819 Running là sự lựa chọn hàng đầu. Với chất lượng hoàn hảo, đôi giày này đã được những vận động viên SEA GAMES 30 Việt Nam lựa chọn mang khi di chuyển.
Nhà sản xuất Nhật Bản này đã áp dụng công nghệ đế BOOST vào đôi giày này để tăng độ êm, chống trơn trượt và giảm chấn hiệu quả. Nếu sở hữu sản phẩm này, bạn sẽ có một hành trình chạy bộ an toàn và thoải mái hơn. Phần thân giày sử dụng chất liệu co giãn cao cấp PRIMEKNIT để đảm bảo độ thoáng khí tốt vào những ngày hè nóng nực. 


Jogarbola 819 là đôi giày Nhật được nhiều giới trẻ Việt ưa chuộng
Bên cạnh đó, Jogarbola 819 có thiết kế cổ giày ôm trọn bàn chân và cổ chân nhờ áp dụng công nghệ dệt FlyKnit. Không những thế, đôi giày này cũng rất thích hợp trong các hoạt động thường ngày, dễ dạng tạo kiểu với bất kỳ bộ outfit nào.
Thông tin sản phẩm chính hãng
Hãng sản xuất: Jogarrbola
Ưu điểm: Giá thành rẻ, dễ phối đồ, chất liệu bền đẹp
Xuất xứ: Nhật Bản
Giá thành: 790.000 VNĐ

3. Giày chạy bộ dưới 1 triệu Lining ARHNO51-5 thích hợp luyện tập thể thao

Lining được tạo ra bởi một vận động viên thể thao Trung Quốc với tên thương hiệu là chính tên của người sáng lập. Thương hiệu này tập trung chủ yếu phân khúc tầm trung với mức giá khá rẻ, phù hợp với những người mới luyện tập thể thao. 


Giày Lining ARHNO51-5 có mức giá khá mềm nhưng chất lượng cao
Giày chạy bộ dưới 1 triệu - Lining ARHNO51-5 được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp kết hợp dệt sợi vải thể thao, mang đến sự chuyển động nhịp nhàng, thoải mái cho bàn chân người dùng. Kiểu dáng thiết kế chuyên dụng, khỏe khoắn, hỗ trợ tối đa hoạt động chạy bộ.
Ngoài ra, đôi giày này còn sở hữu những ưu điểm nổi bật sau
  • Độ thoáng khí, khử mùi hiệu quả.
  • Thiết kế vải lưới cao cấp, thời trang.
  • Đế được sản xuất với công nghệ tiên tiến, tạo lực đẩy tối ưu cho lòng bàn chân.
Thông tin sản phẩm:
  • Hãng sản xuất: LINING
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Ưu điểm: sản phẩm có chất liệu vải lưới cao cấp, độ bền cao, có hệ thống thoáng khí tốt
  • Giá thành: 650.000 VNĐ

4. Giày chạy bộ giá rẻ kiểu dáng đẹp Jogarbola 180298

Jogarbola 180298 được xem là đôi giày chạy bộ chất lượng cao nhưng giá thành chỉ dưới 1 triệu. Hơn thế, đôi giày này được sản xuất phần tongue gắn liền với thân giày, cố định bàn chân chắc chắn, không bị tuột khi vận động mạnh. 


Jogarbola 180298 có kiểu dáng thiết kế theo xu hướng Nhật hiện đại
Thêm một ưu điểm của giày nữa là kiểu dáng thiết kế theo xu hướng hiện đại của Nhật nên được đánh giá cao về giá trị thời trang. Form giày ôm chân và có khả năng chống thấm cực kỳ tốt nhờ được làm từ chất liệu dệt Flyknit, giúp bạn có những bước chạy linh hoạt. Đế giày được làm từ cao su, có các rãnh sâu để tăng độ bám, hỗ trợ bạn trên mọi đoạn đường gập ghềnh nhất.
Thông tin sản phẩm:
Hãng sản xuất: Jogarbola
Xuất Xứ: Nhật Bản
Ưu điểm: sản phẩm được làm bằng da microfiber có độ bền cực cao, có khả năng chống nước, luôn giữ được độ thông thoáng khi chơi bóng, chất liệu này còn đem đến cảm giác rất chắc chân và nhẹ nhàng trong mỗi lần bứt tốc
Giá thành: 441.000 VNĐ

5. Giày chạy bộ Biti’s Hunter X dưới 1 triệu công nghệ tiên tiến

 
Một mẫu giày chạy bộ dưới 1 triệu được ưa chuộng không kém đó là Biti’s Hunter X. Đây được xem như là mẫu giày chạy bộ của cộng đồng và đặc biệt thích hợp với những bạn runner mới tập tành chạy bộ.


Biti’s Hunter X - Giày Việt Nam giá mềm chất lượng cao
Với công nghệ đế Lite Flex kết hợp chất liệu Phylon ứng dụng trên công nghệ mới IP mang đến cho người dùng cảm giác “chạy như bay”. Đồng thời, cấu trúc đế Eva được thiết kế nhằm tăng thêm độ đàn hồi, bám dính tốt, tự tin vận động trong mọi địa hình. Ngoài ra, mẫu giày Biti’s Hunter X này cón sở hữu những đặc tính ưu việt khác như:
  • Mũ quai Liteknit có độ thoáng khí tốt, co giãn tối đa.
  • Đế giày có chiều cao đến 5cm, được làm bằng cao su với cấu trúc phân rãnh, đảm bảo độ bám dính và ma sát tốt.
  • Trang bị thêm đệm TPU Film giúp cố định và ôm trọn gót chân, giúp bạn không bị tuột khi di chuyển
Thông tin sản phẩm:
  • Hãng sản xuất: Bitis
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Ưu điểm: Nhỏ - Gọn Nhẹ - Giá rẻ, mẫu mã đẹp
Giá thành: 899.000 VNĐ

6. Bmai - Mile 42k Pro – Giày chạy bộ dưới 1 triệu phối màu cá tính

Giày chạy bộ dưới 1 triệu Bmai - Mile 42k Pro là sự lựa chọn hoàn hảo cho những new runner cá tính nhờ kiểu dáng phá cách cùng màu sắc đa dạng. Đôi giày này phù hợp nhất với những hành trình chạy marathon 42km, mang lại trải nghiệm thoải mái, an toàn cho người dùng.


Bmai - Mile 42k Pro được đánh giá cao về độ êm chân khi vận động
Tấm lót giày được trang bị 3 lớp tách biệt gồm một mặt vải được làm từ sợi cây gai dầu có chức năng thấm hút và khử mùi hiệu quả; một lớp lót Ortholite cải thiện độ êm ái khi vận động và một lớp đệm mật độ cao gia cố tại phần Forefoot giúp ổn định các bước chân. 
Ngoài ra, giày Bmai - Mike 42k Pro cũng có khả năng hấp thụ xung chấn từ những lần tiếp đất, sau đó lưu trữ năng lượng và bứt phá trong những hoạt động tiếp theo. Để làm được điều này, các nhà sản xuất đã thêm vào lớp đệm BOOM có sức bật lớn. Nguyên lý rất đơn giản: Khuôn đỡ EVA có cấu trúc mềm với kết cấu tổ ong, các cú đáp chân sẽ làm các hạt Boom bị nén và lấp đầy các lỗ tổ ong. Sau đó, khi bàn chân chuyển sang thế strike, các hạt này sẽ bật ngược lại theo phương thẳng đứng. Điều này sẽ giúp bạn bật xa hơn với mức tiêu thụ năng lượng ít hơn. Dù trọng lượng có thể lên đến 100kg, đôi giày running này vẫn có thể đáp ứng được.
Cuối cùng là lớp cao su dày dặn để đảm bảo độ bám dính và chống trơn trượt khi chạy bộ. Độ thoáng khí và tính năng khử mùi trong kiểu thiết kế này cũng được đánh giá cao không kém. Bạn có thể thoải mái chạy bộ mà không lo lắng thời tiết nóng nực, nắng gắt.
Thông tin sản phẩm:
Hãng sản xuất: Bmai
Xuất xứ: Trung Quốc
Ưu điểm: Đôi giày mang lại trải nghiệm của sự an toàn, thoải mái và đi cùng với đó là sự cá tính cũng như rất dễ phối đồ
Giá thành: 899.000 VNĐ

7. Do-win MR3900 – Giày chạy bộ dưới 1 triệu công nghệ phản quang độc đáo

Nhắc đến giày chạy bộ dưới 1 triệu mang phong cách bisexual, sử dụng rộng rãi cho cả nam và nữ trên đường road phải kể tên đến Do-win MR3900. Đôi giày này được thiết kế hết sức tinh xảo và độc đáo nhờ công nghệ phản quang mới lạ. 


Do-win MR3900 là lựa chọn hoàn hảo dành cho những new runner
Ngoài ra, Do-win MR3900 cũng sở hữu những ưu điểm vượt trội như sau:
  • Độ thoáng khí cao, thấm hút nhanh.
  • Hỗ trợ giảm chấn khi vận động mạnh.
  • Dễ dàng uốn cong, đảm bảo cân bằng hiệu quả.
  • Công nghệ phản quang độc đáo giúp mọi hoạt ban đêm, rạng sáng trở nên an toàn hơn.
  • Phần đế giày được làm từ những chất liệu như TPU, MD, cao su, DSP,.. giúp tăng độ bám dính và hỗ trợ chống trơn trượt hiệu quả. 
  • Bề mặt giày được làm từ các chất liệu cao cấp như lưới, vải và các sợi da nhỏ. 
Thông tin sản phẩm
Hãng sản xuất: Do-win
Xuất xứ: Trung Quốc
Ưu điểm: mẫu mã đẹp, hợp thời trang thích hợp với nhiều lứa tuổi và giới tính.
Giá thành: 800.000 VNĐ

8. Adidas Archivo – Giày chạy bộ giá rẻ dưới 1 triệu

Adidas là thương hiệu nổi tiếng quen thuộc trong lĩnh vực giày dép thể thao. Nếu bạn muốn tìm kiếm một đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu thuộc thương hiệu này thì lựa giày Adidas Archivo chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 
Thân giày được làm từ vải lười kết hợp với da lộn tạo thành những chi tiết độc đáo, mang lại phong cách thể thao tự tin, năng động. Midsole chạm khắc thành đế và được trang bị thêm đệm, miếng lót giày Ortholite êm chân. Outsole được làm từ cao su và miếng lót giày Cloudfoam mang lại trải nghiệm thoải mái, dễ chịu. Phần dưới đế phân bố nhiều rảnh để tăng độ bám dính, ma sát cao khi vận động. 


Adidas Archivo - Mẫu giày chạy bộ dưới 1 triệu từ ông lớn ngành thể thao
Sở hữu một đôi giày Adidas Archivo giúp bạn có mọi chuyển động nhẹ nhàng, hành trình chạy bộ an toàn và thoải mái. Không những thế, kiểu dáng thiết kế 3 sọc truyền thống kết hợp nét riêng hiện đại, giúp dễ dàng phối đồ với bất kỳ bộ outfit nào cho các hoạt động thường ngày như dạo phố, đi chơi, đi học,...
Thông tin sản phẩm:
Hãng sản xuất: Adidas
Xuất Xứ: Mỹ
Ưu điểm: Ôm vừa chân, cố định bằng dây, thân giày bằng vải lưới với lớp phủ ngoài da lộn, Đế ngoài bằng cao su; lớp lót bằng vải dệt; tận hưởng sự thoải mái và hiệu quả của miếng lót giày OrthoLite, đế ngoài Cloudfoam có đệm với thành đế được khắc hoạ tiết; Miếng lót giày Cloudfoam thoải mái
Giá thành: 750.000 VNĐ

9. Giày chạy bộ ASICS Men’s Patriot 10 dưới 1 triệu

Asics Men’s Patriot 10 có kiểu dáng đặc trưng với sọc hổ, mang lại cho các bạn nam runner vẻ ngoài cá tính, phá cách. Về công dụng, đôi giày này giúp đôi chân của bạn linh hoạt hơn phối hợp nhịp nhàng trong từng chuyển động nhờ đế giữa Ampli Foam. 


Giày chạy bộ ASICS Men’s Patriot 10 mang lại trải nghiệm an toàn
Ngoài ra, giày cũng được trang bị lớp lưới trên bề mặt để tăng độ thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt, không ngại bất kỳ thể loại thời tiết nắng nóng nào. Đồng thời, công nghệ giảm sốc và chống trượt tuyệt vời mang đến hành trình chạy bộ an toàn, bảo vệ đôi chân bạn trước những chấn thương nghiêm trọng. 
Giày Asics Men’s Patriot 10 còn có đế cao su với cấu trúc rãnh hoàn hảo, hỗ trợ bàn chân dễ dàng uốn cong hơn và tăng độ ma sát với nền đất.

Thông tin sản phẩm:
Hãng sản xuất: ASICS
Xuất Xứ: Nhật Bản
Ưu điểm: Đệm Gel gót và mũi, đệm lòng gót giúp giảm chấn thương mắt cá đối với người có chân đáp lệch trong, giúp thuận tiện trong việc di chuyển

Giá thành: 1.150.000 VNĐ
Tất cả những mẫu giày chạy bộ dưới 1 triệu kể trên đều được đánh giá là phù hợp với những dân chạy bộ kỳ cựu hay newbie. Ngoài những mẫu giày này, bạn cũng có thể đầu tư cho sức khỏe của mình bằng những đôi giày thể thao chính hãng tại Minhshop như Adidas Ozweego Grey, Adidas NMD R1 White Blush Green 2021,...

10. Những địa điểm mua giày chạy bộ giá rẻ uy tín chính hãng tại TPHCM

Bạn đã lên một kế hoạch sống healthy, tuy nhiên đôi giày chạy bộ hiện tại đang làm bạn “ngao ngán”, và bạn chưa biết mua giày chạy bộ ở đâu hợp lý. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số shop bán giày chạy bộ giá rẻ TPHCM. 


Thỏa sức đam mê với giày chạy bộ chính hãng, giá rẻ

10.1. Minhshop – Giày chạy bộ giá rẻ TPHCM chính hãng

Minhshop là một trong những cửa hàng bán giày chạy bộ tốt, chính hãng có chính sách dành riêng cho khách hàng. Với chất lượng uy tín hàng đầu cùng mức giá rẻ, khách hàng đánh giá rất cao khi đến với Minhshop.
Một số loại giày chạy bộ nổi bật tại Minhshop như: Adidas Ultra Boost, Adidas NMD, Nike Air Max, Jordan, New Balance,...


Giày chạy bộ chính hãng tại Minhshop
Tại đây, bạn không chỉ mua được các loại giày thể thao chính hãng, mà bạn còn có thể nghía qua các mặt hàng khác như quần áo, phụ kiện, dép,... Tuy nhiên, với chất lượng uy tín, cùng những chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng mà các sản phẩm của Minhshop thường xuyên bị “cháy hàng”. Vì vậy, bạn nên để lại số điện thoại hoặc thường xuyên xem thông tin sản phẩm trên website để không bỏ lỡ các “siêu phẩm” từ Minhshop
Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online tại Website chính thức của chúng tôi. Ngoài ra, không gian tại Minhshop vô cùng rộng rãi, thoải mái giúp bạn có thể thỏa thích lựa chọn và thử các mẫu mã theo ý thích.
Để giúp bạn có trải nghiệm mua hàng được tốt hơn, Minhshop sắp xuất hiện trên các trang thương mại điện tử với các ưu đãi khủng.


Cửa hàng của Minhshop
Minhshop với hơn 10 trong lĩnh vực, chúng tôi có cung cấm các cam kết về hàng Authentic và chính sách đặc biệt dành riêng cho khách hàng như:  
  • Nếu sản phẩm bị lỗi
  • Miễn phí đổi trả và hoàn tiền
  • Phát hiện hàng fake sẽ bồi hoàn 100% và còn nhiều những chính sách ưu đãi khác.
Thông tin liên hệ: 
  • Hotline 1 : 0849.449.264
  • Hotline 2 : 0346.75.75.75
  • CN 1: 60/18 Vạn kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • CN 2: 96/3 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1 TPHCM
  • Fanpage : Minhshop.vn - Hàng chính hãng
  • Email : support@minhshop.vn
Giờ mở cửa: Mở cửa suốt tuần từ 10:00 đến 22:00.

 

10.2. Crown King Shop – Giày chạy bộ giá rẻ tphcm chất lượng

Một trong những cửa hàng giày chạy bộ tốt lâu đời nhất TP.HCM đó là Crown King Shop. Đây là cửa hàng chuyên nhận order các sản phẩm thời trang như: giày dép, quần áo, phụ kiện tại Mỹ, Hàn Quốc, Singapore,...


Crown King Shop giày chạy bộ uy tín chất lượng
Crown King Shop được khách hàng đánh giá rất tốt về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên shop chỉ nhận order và không cung cấp hàng sẵn nên mất khá lâu thời gian để nhận được sản phẩm mà bạn mong muốn.
Thông tin liên hệ: 
  • Địa chỉ: 18A/1 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Q.1, TPHCM
  • Hotline: 093 884 30 02
  • Fanpage:  Crown King Shop – Dịch vụ order chuyên nghiệp


Những đôi giày đặc biệt chỉ có tại Crown King Shop

 

10.3. Giày giá rẻ G-Lab đa dạng

Nếu muốn mua giày chạy bộ giá rẻ hãy đến ngay với G-Lab, đây là cửa hàng luôn nằm trong Top các shop giày thể thao được yêu thích nhất. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các thương hiệu đình đám như: Nike, Vans, Adidas, Puma,... và tìm cho mình được đôi giày phù hợp.
G-Lab có không gian rộng và rất đẹp. Ngoài giày thể thao, bạn cũng có thể mua các mặt hàng khác như quần áo và phụ kiện với mức giá rẻ.
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 135/58 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Q. 1, TP. HCM.
  • Hotline: 094 537 88 09
  • Email: glabvn@gmail.com
  • Fanpage:  G-LAB


Saigon Sneaker cung cấp hàng Rep 1:1 sản phẩm chất lượng

15.1. Mua giày chạy bộ ở đâu tốt nhất tphcm?

https://minhshop.vn/bai-viet/top-9-doi-giay-chay-bo-duoi-1-trieu-chinh-hang-tot-nhat-tai-tphcm-2021/70
Nếu bạn đang băn khoăn không biết sẽ mua sản phẩm giày chạy bộ chính hãng tốt nhất ở đâu thì hãy truy cập vào website Minhshop.vn để được mua hàng trực tiếp nhé.
Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn thông tin từ A-Z về các shop giày chạy bộ giá rẻ TP.HCM. Nếu có nhu cầu mua giày chạy bộ, giày sneaker chính hãng uy tín chất lượng hàng đầu hãy liên hệ với Minhshop. Chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành riêng cho bạn.
Khi đến với Minhshop bạn sẽ nhận được những chính sách như:
  • Cam kết 100% hàng Authentic/Legit, nếu khách hàng phát hiện hàng Fake bồi hoàn 100%
  • Miễn phí đổi trả và hoàn tiền nếu sản phẩm bị lỗi
  • Luôn có chương trình ưu đãi hàng tháng dành cho khách hàng thân thiết và khách hàng mới
  • Giao hàng nhanh chóng, tận nơi trên toàn quốc
Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Hotline: 0346.75.75.75 và sở hữu ngay cho mình một đôi giày yêu thích.
Truy cập ngay website Minhshop.vn hoặc liên hệ Hotline để đặt ngay mẫu giày chạy bộ phù hợp nhất với bạn!
 

Thông tin liên hệ


: minhshop2102
:
:
:
: