Đặt banner 324 x 100

Adidas Bounce


Giày Adidas Alphabounce là sản phẩm được ra mắt vào năm 2016. Kể từ đó đến nay, Adidas liên tục biến tấu và cho ra những phiên bản Alphabounce cực kỳ chuyên nghiệp và thời thượng. Hãy cùng Minhshop tìm hiểu lý do vì sao Adidas Alpha lại có sức hút lớn đến như vậy ngay trong bài viết này!
https://minhshop.vn/danh-muc-san-pham/giay-sneaker-12/adidas-35/adidas-alphabounce-50

1. Đặc điểm vượt trội dòng Adidas Alphabounce

1.1 Chất liệu cao cấp

Giày Adidas Alphabounce Legit sử dụng chất liệu cao cấp với phần đế được làm từ công nghệ Bounce hay Aramis hiện đại, đảm bảo giày có độ bền và đàn hồi cao nhất trong quá trình sử dụng. Với công nghệ Bounce, độ bám dính - chống trượt được Adidas đầu tư kỹ lưỡng nhưng khả năng hoàn trả năng lượng chỉ ở mức trung bình.

Phần thân giày được làm từ chất liệu Forged Mesh tạo sự thoải mái, giúp mọi cử động linh hoạt, dễ dàng ở mức tối ưu nhất. 

Giày Adidas Alphabounce Authentic 

1.2 Thiết kế mang cá tính riêng

Alphabounce có thiết kế theo phần đế chunky, mỗi dòng sẽ có vân giày khác nhau tạo nên sự đa dạng và nổi bật. Cấu trúc tongue (lưỡi gà) liền thân giúp giày ôm sát chân, tạo cảm giác êm ái. 

Với thiết kế có tính thẩm mỹ cao, Adidas Alpha phù hợp với mọi hoạt động như: chạy bộ, tập gym, dạo phố, dã ngoại,... 

Giày Adidas Alphabounce với thiết kế độc đáo

1.3 Trải nghiệm ưu việt

Khi mang giày Adidas Alpha, bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn, vừa vặn, êm ái mà chiếc giày này mang lại. Hệ thống thông hơi được phân bố hợp lý giúp việc đôi chân của bạn luôn được thông thoáng, tránh tình trạng đổ mồ hôi khi hoạt động.

Adidas Alpha được thiết kế phục vụ cho mục đích chạy bộ nên giày có độ bền, độ đàn hồi tốt hơn rất nhiều so với những dòng dày có cùng phân khúc. Mức giá của Adidas Alphabounce được đánh giá khá hợp lý so với sự đa dạng mẫu mã - màu sắc của dòng sneaker này mang lại. 

Giày Adidas Alphabounce mang đến trải nghiệm ưu việt

2. Các loại giày thuộc dòng Adidas Alphabounce

2.1 Adidas Alphabounce OG - Phiên bản đầu tiên

Giày Adidas Alphabounce OG 

Adidas Alphabounce OG là phiên bản đầu tiên trong bộ sưu tập Alphabounce. Alphabounce OG được đánh giá cao bởi độ chắc chắn, thiết kế chuyên nghiệp, đơn giản, không có cảm giác lỗi thời dù đã xuất hiện trên thị trường nhiều năm. Giày sử dụng đế Bounce và ứng dụng công nghệ Aramis từ các chuyên gia tại NASA để tìm ra thiết kế tối ưu nhất cho dòng giày. Từ đó giúp việc vận động đạt hiệu quả cao nhất.

2.2 Adidas Alphabounce Beyond - Nâng cấp ưu việt

Giày Adidas Alphabounce Beyond

Adidas Alphabounce Beyond nổi bật với thiết kế khá giống người anh em tiền nhiệm của mình với thân giày bằng lưới, cổ lửng, lưỡi gà đi liền với thân giày. Phiên bản nâng cấp này mang đến cảm giác giày ôm liền với chân tốt hơn. 

Adidas Alphabounce Beyond có mặt đế bằng cao su Continental rất chắc chắn. Phần đế giày được gia cố, mở rộng và co giãn dễ dàng, tạo lực tốt cho chân trong quá trình tập luyện. Bạn có thể sử dụng Adidas Alphabounce Beyond cho các hoạt động thể thao hàng ngày. 

2.3 Adidas AlphaBounce RC M - Thể thao chuyên dụng

Giày Adidas AlphaBounce RC M

Adidas AlphaBounce RC M phù hợp cho những ai thích bộ môn chạy bộ. Thiết kế bền bỉ, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ đem đến sự thoải mái tối đa cho bạn. Adidas AlphaBounce RC M có thiết kế ôm sát thân và lòng bàn chân. Chất liệu vải cao cấp, thoáng khí giúp cho bạn luôn cảm thấy thoải mái trong thời gian dài. 

Adidas AlphaBounce RC M có phần đế cao được gia công với những đường rãnh quen thuộc, lưỡi gà liền thân, lỗ xỏ giày có gắn đệm cao su giúp thân dày thêm chắc chắn, thoải mái. 

Thông tin liên hệ


: minhshop2102
:
:
:
: