Đặt banner 324 x 100

5 Bước In Đơn Hàng Loạt Trên Shopee


 

Sau khi khách hàng đặt hàng thành công trên Shopee  người bán sẽ phải chuẩn bị hàng để vận chuyển đến người mua nhanh chóng. Tuy nhiên bạn không thể thiếu công việc in phiếu gửi hàng và dán phiếu có in mã vận đơn lên thùng hàng. Đây là những thông tin cần thiết giúp việc vận chuyển đơn hàng đến người mua dễ dàng hơn và tránh bị những sai sót như nhầm hàng sai hàng khi giao hàng. Vậy bạn đã biết cách in đơn hàng Shopee chưa?

In đơn hàng loạt trên Shopee hiện đang là cách in đơn mà nhiều nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee sử dụng. Đặc biệt là đối với những shop có lượng đơn hàng được đặt nhiều từ vài trăm đơn cho đến vài chục nghìn đơn thì lại càng phải biết cách in đơn hàng loạt trên Shopee này rồi. Việc in đơn hàng loạt trên Shopee khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây là được:

Bước 1: Tạo phiếu

Bước 2: Chọn Đơn vị vận chuyển

Bước 3: Lựa chọn Phiếu giao hàng mà bạn mong muốn

Bước 4: Lựa chọn Loại đơn hàng phù hợp

Bước 5: Lựa chọn Tiến độ xử lý > Sắp xếp theo

Thực tế thì người bán có thể không cần in phiếu gửi đơn hàng Shopee mà chỉ cần in mã vận đơn Shopee và dán lên thùng hàng. Hoặc người Bán có thể ghi mã vận đơn trực tiếp lên đơn hàng (trường hợp không thể in mã vận đơn). Tuy nhiên việc tin phiếu giao hàng Shopee cũng thể hiện được độ uy tín của shop. Khách hàng sẽ được cung cấp tất cả thông tin giao hàng như tên shop sản phẩm chi phí… Điều này khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ bán hàng online của bạn. Ngoài ra còn giúp các nhà vận chuyển thuận lợi hơn trong việc giao hàng.

Máy in phiếu giao hàng Shopee hay còn được gọi là máy in tem dán lên gói hàng giúp cho việc đóng gói và vận chuyển trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Máy in phiếu giao hàng Shopee giúp cho chủ shop tiết kiệm được rất nhiều thờ gian trong việc kiểm soát đơn trong trường hợp số lượng đơn một ngày quá lớn.

Máy in phiếu giao hàng Shopee trên thị trường có rất nhiều và hầu như đều tương thích tốt với các mẫu tem in trên các sàn thương mại điện tử lớn. Bạn chỉ việc chọn đúng khổ giấy, đúng form và phần còn lại máy sẽ thực hiện giúp bạn. Ưu điểm máy in phiếu giao hàng Shopee

  • Các dòng máy hiện nay không chỉ phù hợp với sàn thương mại điện tử Shopee mà còn có cả Tiki, Lazada, Adayroi…

  • Bên cạnh sàn thương mại điện tử thì máy in còn phù hợp với các đơn vị vận chuyển như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post…

  • Máy in này dễ dàng in các loại bill được tích hợp trên các phần mềm quản lý bán hàng như Nhanh.vn, KiotViet, Haravan…

  • Mức độ tương thích hoàn hảo với các hệ điều hành phổ biến hiện nay.

  • Tốc độ in rất nhanh, không khiến bạn trình trệ công việc hay những vấn đề như kẹt giấy mà bạn hay thấy ở những chiếc máy in khổ lớn.

  • Không lo đến việc hết mực.

  • Không cần dùng dăng keo để dán lên gói hàng.

  • Tiết kiệm tối đa thời gian có thể để nâng cao hiệu quả công việc.


Công ty TNHH Azgad Agency 

Sđt: 0969313020 

Email: info.azgad@gmail.com 

Website: Azgad.vn