Đặt banner 324 x 100

Công dụng của tủ locker có thể bạn chưa biết


Một số công dụng tuyệt vời của tủ locker

Tủ locker được sử dụng trong gia đình

Trong gia đình có nhiều thành viên, việc tối ưu không gian ở là việc rất cần thiết. Một chiếc tủ locker nhiều ngăn giúp phân chia, sắp xếp những đồ dùng cần thiết ngăn nắp. Ngoài ra, tủ locker còn thay thế tủ giày vô cùng tiện lợi, mỗi một đôi giày, dép là một ô, đem lại sự sạch sẽ, tiện nghi cho không gian nhà ở.

Tủ locker sử dụng trong văn phòng

Trong những văn phòng công ty, thường có nhiều hồ sơ giấy tờ cũ, mới lưu từ năm này qua năm khác. Chúng cần được phân loại, lưu trữ gọn gàng, tránh bị bẩn, mất hoặc thất lạc. Với số lượng hồ sơ như trên, giải pháp hợp lý nhất là chọn mẫu tủ locker nhiều ngăn. Tủ locker nhiều ngăn có khe đánh số thứ tự ở ngoài, hoặc ghi chú dán ở cánh mở sẽ dễ dàng tìm hồ sơ, tài liệu hơn. Ngoài ra, tủ locker còn được sử dụng để lưu trữ đồ cá nhân, hay để đựng giày dép cho nhân viên văn phòng.

Tủ locker sử dụng trong trường học

Trong trường học, việc đảm bảo an toàn cho đồ đạc học sinh, sinh viên cũng là việc quan trọng. Nhiều sự việc trong trường học có thể xảy ra như mất đồ, làm hư hỏng cá vật dụng cá nhân. Vì thế nhà trường cần trang bị những mẫu tủ locker có khóa an toàn, để đồ cá nhân của học sinh, sinh viên như: sách vở, quần áo, đồ dùng học tập,… để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc. Ngoài ra, tủ locker nhiều ngăn còn được dùng để đựng tài liệu hay đồ cá nhân của thầy cô giáo.

Tủ locker sử dụng trong khu công cộng: Cửa hàng, siêu thị, phòng gym, yoga

Hiện nay, Hà Nội, TP.HCM và các khu vực lân cận đã trở về trạng thái bình thường mới, nhu cầu mua sắm, giải trí tại các siêu thị, hay các trung tâm thương mại lớn trở nên đông đúc, tấp nập hơn. Hay tại các phòng tập gym, yoga, khách hàng cũng đến tập thể dục nhiều hơn để bảo vệ bản thân, nâng cao sức khỏe sau hậu covid-19. Vì vậy, việc cất giữ đồ cá nhân khi khách hàng cần vào mua sắm, để họ thỏa thích thăm quan, vui chơi giải trí mà không cần mang theo đồ nặng nề.

>>>>>Có thể bạn cần “5 lưu ý khi mua tủ locker cho phòng gym

Tủ locker sử dụng trong khu công nghiệp

Trong những khu công nghiệp có nhiều công nhân làm việc, vậy nên sử dụng những mẫu tủ locker nhiều ngăn rất phù hợp để đảm bảo tài sản cá nhân cho công nhân, nhân viên làm việc. Ở những khu công nghiệp thường có vài trăm hoặc hàng nghìn công nhân làm việc, bạn nên chọn những mẫu tủ locker Hòa Phát chính hãng, mỗi ô đều có ổ khóa riêng biệt. Tránh mua những tủ locker nhái, một chìa mở được nhiều ngăn, có thể gây mất mát tài sản, làm ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của công nhân.

>>>>>Xem chi tiết: "Tại đây"

Bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hay cần được tư vấn và thiết kế thêm về các mẫu tủ locker phù hợp với không gian văn phòng công ty, thì hãy liên hệ tới 024. 3665 8498 hoặc hotline: 0972 019 889 – 0942 155 688- 0948 511 555 để được các nhân viên hỗ trợ miễn phí nhé! Đặc biệt chúng tôi còn có chiết khấu cao, hoặc miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng lớn, hoặc theo dự án.

Địa chỉ : Tầng 1, T1- 27 Tòa nhà B - Số 352 Giải Phóng, Hà Nội
Web https://noithathoaphat.com/

Thông tin liên hệ


: noithatvanphonggiare
:
:
:
: