Đặt banner 324 x 100

Tính năng vượt trội của cửa thép vân gỗ


Các sản phẩm cửa lõi thép vân gỗ Thành Tiến đang rất được người dùng yêu mến, tin dùng. Sở dĩ, dòng sản phẩm này được người dùng yêu mến, tin dùng là nhờ sở hữu những ueu điểm vượt trội. Cụ thể một số tính năng vượt trội của cửa thép vân gỗ như:

- Tính an toàn cao

Cấu tạo bằng thép, hệ thống khóa an toàn với đa điểm chốt, tay nắm làm bằng INOX304 chống cạy phá đột nhập. Đặc biệt, chúng sẽ đảm bảo mang đến sự an toàn cho ngôi nhà của gia đình bạn.

- Độ bền cao

Cửa sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện mới chống rỉ sét, bong tróc, không bị mối mọt, cong vênh, co ngót,.. Cửa cùng không bị phai mầu dưới mọi tác động của thời tiết như cửa gỗ và một số loại cửa khác.

https://thanhtien.vn/bao-gia-cua-chong-chay/

- Độ thẩm mỹ cao

Sản phẩm cửa thép vân gỗ Thành Tiến có nhiều kiểu vân như gỗ thật. Chúng được phủ một lớp sơn tĩnh điện và công nghệ tạo vân gỗ in chuyển ấn nhiệt. Nhờ đó có thể tạo độ bóng cho vân gỗ, tạo màu đồng nhất giống như màu gỗ thật. Đồng thời sản phẩm có màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng rất tự nhiên và sang trọng.

- Thân thiện với môi trường

Sử dụng cửa thép giả gỗ là một hình thức tiết kiệm nguồn gỗ tự nhiên đang ngày bị khai thác kiệt quệ. Chính đều đó nhằm góp phần giúp bảo vệ môi trường sống của chúng ta tốt hơn.

- Giá thành hợp lý

Quý khách hàng được mua cửa thép vân gỗ Thành Tiế có giá cả phải chăng. Thậm chí vào một số đợt có chương trình khuyến mại, khách hàng còn có thể được sở hữu với mức giá rẻ hơn.

Do đó, nhằm giúp người dùng nắm được giá thành sản phẩm này chính xác, nhanh chóng nhất. Thành Tiến xin gửi đển bảng báo giá cụ thể các sản phẩm cửa thép giả gỗ để bạn tham khảo. Nhờ đó, giúp cho bạn có thể chọn lựa cho gia đình mình được sản phẩm phù hợp với giá thành tốt nhất.

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thành Tiến
Trụ sở chính: Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội.
Xưởng sản xuất: Lô 3, ô 5, Cụm CN Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội. 
Văn phòng giao dịch: Số 29, BT13, Khu đô thị Lideco, quốc lộ 32, Thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội. 
Hotline: 0914 332 162
Điện thoại: 024 85 882 996
Email: sxtmtt@gmail.com 

Thông tin liên hệ


: thanhtien2022
:
:
:
: