Đặt banner 324 x 100

Cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió đúng


Mang vẻ đẹp độc đáo nơi biển khơi, tranh thuận buồm xuôi gió ko chỉ đem tới sự mới mẻ cho ko gian, tạo được các ấn tượng đặc biệt sở hữu những vị khách đến chơi nhà mà hơn hết ẩn sâu trong bức tranh còn là những ý nghĩa phong thủy may mắn, hỗ trợ rất lớn trên con đường sự nghiệp cho người treo tranh. Tuy nhiên, không bắt buộc chỉ phải treo tranh thì ngay lập tức với thể nhận được may mắn mà việc phát huy công năng của tranh còn phụ thuộc vô cùng nhiều vào vị trí, hướng treo và bí quyết treo tranh. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà tậu hiểu rõ hơn về cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió sao cho chuẩn chỉnh nhất để đón tài, đón lộc vào nhà nhé!

Ý nghĩa phong thủy của bức tranh thuận buồm xuôi gió
Bức tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng là chiếc tranh với đậm màu nhan sắc của biển với hình ảnh cánh buồm căng tràn sức gió đang lướt phăng phăng trên mặt biển bao la, rộng lớn. Bức tranh ko chỉ mang ý nghĩa mang tới cảnh tượng thiên nhiên hùng vĩ làm cho sáng bừng lên không gian, đưa lại sự mới mẻ, nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng mà hơn hết đây còn là 1 bức tranh phong thủy với thể giúp gia chủ kích hoạt đường tài lộc, sở hữu lại điềm lành, điều may mắn và cả tài lộc cho bản thân và gia đình.

Được hình tượng hóa từ một câu chúc may mắn mà nhiều người thường sử dụng để chúc nhau trong cuộc sống thường nhật đặc thù là lúc ai ấy khởi đầu kinh doanh, marketing hay khiến cho các việc hệ trọng khác. Tranh thuận buồm xuôi gió chính là sự ước mong cho chúng ta sẽ luôn nhận được các tác động thuận lợi từ bên ngoài, gặp được rộng rãi may mắn để bước đến sự thành công như mong muốn. Bức tranh cũng là lời cầu mong cho các ước nguyện hay mục tiêu đặt ra trong cuộc sống và công việc đều sẽ được như ý nguyện.

[​IMG]
>> Xem ngay: 10+ Mẫu tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất hiện nay

Với những người khiến cho ăn kinh doanh, marketing thì khi treo tranh thuận buồm xuôi gió trong nhà đúng phong thủy, bức tranh sẽ mang thể phát huy công năng vô cùng lớn, hỗ trợ cho công việc buôn bán luôn được suôn sẻ, thuận lợi, xuôi chèo mát mái giống như hình ảnh con thuyền xuôi gió khi ra ngoại trừ biển khơi.

Đối sở hữu các người hay đi khiến ăn xa, việc treo tranh thuận buồm xuôi gió trong nhà cũng sẽ có lại sự bình an, giảm bớt những điều không may, tạo ra cơ hội làm ăn phát đạt hơn. Cũng vì những ý nghĩa thấp đẹp này mà đa dạng gia đình, công ty thường lựa tìm tranh thuận buồm xuôi gió để bày trí trong các không gian phòng khách, phòng khiến việc hay phòng tiếp khách của công ty.

Cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió chuẩn chỉnh nhất
Hướng treo bức tranh thuận buồm xuôi gió
Tranh thuận buồm xuôi gió là một bức tranh đồng phong thủy mang hành thủy. Vì thế mà khi xét về độ cân xứng trong ngũ hành, gia chủ với thể tham khảo treo dạng tranh này ở những hướng sau:

– Hướng chính Bắc: Hướng chính Bắc là hướng thuộc hành Thủy, chủ cung Quan Lộc. Tranh thuận buồm xuôi gió khi treo ở hướng này sẽ giúp gia chủ gia nâng cao nguồn năng lượng tốt, tăng khả năng đơn vị và lãnh đạo.

– Hướng chính Đông: Treo tranh thuận buồm xuôi gió ở hướng chính Đông sẽ giúp điều hòa nguồn năng lượng của Mộc và giảm năng lượng Hỏa dôi thừa từ đấy với đến phổ biến may mắn cho gia chủ.

– Hướng Đông Nam: Người mệnh Mộc buộc phải treo tranh thuận buồm xuôi gió ở hướng Đông Nam bởi khi treo tranh thuận buồm xuôi gió ở hướng này thì Thủy sẽ hỗ trợ Mộc, giúp tăng các tác dụng phong thủy để với kết quả cao hơn.

[​IMG]
>> Xem ngay: Tranh thuận buồm xuôi gió hợp tuổi nào trong bộ 12 con giáp?

– Hướng Tây và Tây Bắc: Đây là 2 hướng đại diện cho hành Kim, việc treo tranh thuận buồm xuôi gió theo hướng này sẽ với tới tiền tài, của cải cho gia đình gia chủ.

– Hướng Đông Bắc: Hướng Đông Bắc là hướng đại diện cho hành Thổ do vậy hướng này sẽ tương trợ cho gia chủ trong việc gia tăng sự thông thái, trí tuệ.

Ngoài ra, gia chủ tuyệt đối không bắt buộc treo tranh tranh thuận buồm xuôi gió theo hướng Nam vì hướng Nam là hướng thuộc hành Hỏa, xung khắc với Thủy. Treo tranh hướng này ko các ko thể phát huy được tác dụng của tranh mà còn có thể sinh ra các nguồn năng lượng xấu gây rộng rãi bất lợi cho sự nghiệp của gia chủ.

Cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió
Khi treo tranh thuận buồm xuôi gió, điều quan yếu nhất mà gia chủ buộc phải bắt buộc quan tâm ấy chính là phương pháp treo bức tranh thuận buồm xuôi gió sao cho đúng. Tuy nhiên tùy vào từng đối tượng mà cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió cũng sẽ khác nhau. Cụ thể như sau:

– Thông thường, gia chủ nên treo tranh thuận buồm xuôi gió theo hướng mũi thuyền hướng vào trong nhà có ý nghĩa thuyền sẽ chờ đầy tài lộc, sở hữu may mắn vào trong nhà. Đây cũng là lý do mà lúc mua tranh, gia chủ cũng cần để ý để lựa tậu tranh với mũi thuyền quay sang trái hay sang bắt buộc làm sao cho ưng ý nhất với hướng nhà và nội gia thất đình.

[​IMG]
>> Xem ngay: Top 5 mẫu tranh đồng treo phòng khách đẹp, độc đáo và sang trọng nhất

– Tuy nhiên đối mang những gia đình mà công việc chủ yếu thường buộc phải đi công tác hay ra khơi marketing tàu thuyền, các người thường xuyên đi công tác và với các chuyến đi khiến ăn xa thì phải treo tranh theo hướng mũi thuyền hướng ra ngoài. Lúc này bức tranh sẽ có ẩn ý cầu mong cho các chuyến đi được xuôi chèo may mắn, sẽ gặp được rộng rãi thuận lợi và gặt hái được rộng rãi thành công.

Vị trí treo tranh thuận buồm xuôi gió trong nhà phải chăng nhất
Bên cạnh cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió thì vị trí treo tranh cũng là vấn đề quan yếu mà gia chủ cần lưu tâm. Nếu gia chủ muốn treo tranh đồng thuận buồm xuôi gió trong không gian gia đình thì gia chủ mang thể treo tranh tại những không gian trong phòng khách, phòng làm cho việc hay phòng đọc sách.

Tránh treo tranh ở các ko gian thiếu trọng thể như phòng ngủ, phòng vệ sinh, nhà tắm,…Bởi khi treo tranh trong phòng ngủ sẽ dễ gây ra tình trạng khó ngủ từ đấy gây bắt buộc những liên quan ko tốt tới sức khỏe và tâm sinh lý. Khu vực phòng tắm, nhà vệ sinh là nơi với rộng rãi khí uế sẽ làm mất đi ý nghĩa của bức tranh, sinh ra nhiều điều xấu.

[​IMG]
Ngoài ra, gia chủ cũng buộc phải giảm thiểu treo tranh trong không gian phòng bếp, bởi phòng bếp là khu vực sở hữu nặng tính chất hỏa do vậy mà việc treo tranh sắp phòng bếp cũng sẽ làm bức tranh bị phản tác dụng.

Ở nơi khiến cho việc, gia chủ với thể lựa tìm treo tranh trong phòng làm cho việc riêng, phòng họp, phòng làm việc chung hay khu vực đại sảnh. Đây đều là các vị trí vừa diễn đạt được giá trị thẩm mỹ của bức tranh, vừa đáp ứng được những khía cạnh linh tính phong thủy, lại với thể tạo động lực khiến việc cho mình cũng như viên chức trong công ty.

Trên đây là 1 số san sớt của Đồ Đồng Dung Quang Hà về phương pháp treo bức tranh thuận buồm xuôi gió sao cho chuẩn chỉnh nhất. Hy vọng có các san sớt này, quý gia chủ đã có thể phần nào hiểu thêm về ý nghĩa cũng như cách tiêu dùng tranh sao cho tuyệt vời nhất!

>> Xem ngay: Trọn bộ sưu tập các mẫu tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng đẹp, độc đáo, chất lượng nhất chỉ với tại Dung Quang Hà

Thông tin liên hệ


: vuadodongsg
:
:
:
: