Đặt banner 324 x 100

Tính năng của tủ nhôm cao cấp ván gỗ


Từ xa xưa, đồ nội thất bằng gỗ luôn là xu hướng thiết kế được yêu thích của gia đình người Á Đông bởi vì độ bền và sự sang trọng, đẳng cấp. Bởi vì nó có mức giá khá cao, không phải gia đình nào cũng có điều kiện làm nội thất gỗ cho nhà mình. Hiện nay, thì có một số chất liệu khác rất bền, sang trọng nhưng giá lại tốt hơn đồ nội thất gỗ nên nhận được sự tin dùng đông đảo của các khách hàng; trong đó chất liệu nhôm kính vân gỗ, nổi bật nhất với sản phẩm tủ nhôm cao cấp ván gỗ (tủ bếp nhôm giả gỗ), thay thế được gần như hoàn hảo cho sản phẩm tủ bếp gỗ.

ĐẶC ĐIỂM CỦA TỦ BẾP NHÔM KÍNH VÂN GỖ:

Tủ bếp nhôm kính vân gỗ giống như tên gọi của nó là loại Tủ có cấu tạo từ bộ khung bằng nhôm chắc chắn. Bề mặt sau và trước được ốp bằng các tấm nhôm có màu sơn giả vân gỗ. Mặt kính chủ yếu được sử dụng để lắp đặt cửa cho tủ bếp. Bề ngoài của tủ bếp nhôm kính vân gỗ giống tủ bếp gỗ đến hơn 90%, còn được gọi với tên gọi thân thuộc hơn là kệ bếp nhôm giả gỗ.
 
Hiện nay trên thị trường đang có nhiều loại thanh nhôm giả gỗ ứng dụng đómg tủ bếp nhôm giả gỗ, nhưng không phải loại nhôm nào chất lượng cũng giống nhau. Để chọn được một bộ tủ bếp nhô vân gỗ đẹp, sang trọng thì bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:
 
  1. Về màu sắc và đường sơn vân gỗ: màu sắc phải đồng đều, các đường vân, vệt gỗ không được lặp lại giống nhau.
  2. Chất lượng sơn tĩnh điện: phần đặc biệt quyết định bề mặt nhôm để tủ nhôm giả gỗ giống nhất. Sơn tĩnh điện giả vân gỗ khi sơn hoàn thành sẽ cho bề mặt bóng, láng mịn, độ giống gỗ hơn 95%.
  3. Độ bền màu sơn tĩnh điện: tủ bếp nhôm giả gỗ thường hấp thụ nhiều nhiệt nên nước sơn tĩnh điện phải đảm bảo khả năng bám dính, tuổi thọ cao, không bị trầy dưới tác động nhẹ, không bị bong tróc…

Phong thủy của tủ bếp nhôm kính vân gỗ

Trong thuyết tương sinh tương khắc của phong thủy cho thấy Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Khu vực phòng bếp thuộc hành Hỏa nên sử dụng tủ bếp bằng gỗ sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, gia đình thịnh vượng. Tuy nhiên vật liệu gỗ tự nhiên đang dần khan hiếm khiến việc sở hữu một chiếc tủ bếp bằng gỗ khó khăn hơn nhiều.
 
Trong khi đó tủ nhôm nhà bếp giả vân gỗ sử dụng vật liệu kim loại thuộc hành Kim, sơn bên ngoài màu gỗ thuộc hành Mộc. Kim tượng trưng cho tiền tài, phú quý. Như vậy tủ bếp chạn nhôm giả gỗ sẽ đem đến sự hòa thuận và tài vận cho gia chủ. Mặt khác Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy nên mẫu tủ bếp này sẽ phù hợp với mọi người mà không bị giới hạn về tuổi mệnh.

Tính năng của tủ bếp nhôm vân gỗ

Vật liệu sản xuất tu bep nhom van go là nhôm, kính kết hợp với hợp kim nhôm. Đây đều là những vật liệu có độ bền cao, tính năng tốt. Nếu so sánh với các loại vật liệu khác như nhựa hoặc gỗ tự nhiên thì tủ nhôm chiếm ưu thế hơn hẳn. Tính năng nổi bật của một tu nhom gia go chất lượng thể hiện thông qua:

  •  Khung nhôm chắc chắn giúp ngăn cản tác động từ ngoại lực giúp tủ bếp chống lại tình trạng cong vênh, biến dạng, móp méo.
  •  Tủ nhôm kính vân gỗ không chịu tác động từ môi trường, nhiệt độ, thời tiết nên tránh được tình trạng nấm mốc, nứt vỡ, mối mọt.
  •  Trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với tủ bếp bằng gỗ hoặc tủ bếp bằng inox nên giúp quá trình vận chuyển, thi công, sửa chữa đơn giản hơn.
  •  Vật liệu nhôm có khả năng chống han gỉ tốt.
  •  Cho phép sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao, tiếp xúc nhiều với hơi nước. Điển hình như lắp đặt ngay phía trên bếp nấu thì mẫu tủ bếp vân gỗ cũng không bị ám khói, không han gỉ, không nấm mốc ảnh hưởng đến thực phẩm.

Tính thẩm mỹ của tủ bếp nhôm vân gỗ

Nét đẹp hoài cổ chỉ mà một trong nhiều phong cách mà tủ nhôm kính vân gỗ có thể thể hiện cho không gian phòng bếp. Màu vân gỗ hiện nay được mô phỏng giống y như gỗ tự nhiên mang tới sự hài hòa, sang trọng cho công trình. Từ màu gỗ vàng nhạt cho đến nâu cánh gián, màu gỗ đào khách hàng đều có thể dễ dàng tìm thấy.

Mẫu tủ nhôm kính giả gỗ đẹp thẻ hiện qua từng đường nét, chi tiết nhỏ. Chủ công trình có thể lựa chọn những mẫu truyền thống với gam màu nâu cánh gián hoặc màu nâu đỏ. Những người muốn phòng bếp sang trọng mang hơi hướng tân cổ điển có thể chọn gam màu sáng hơn như vàng, nâu vàng hoặc nâu sáng…

Quan trọng nhất là tủ nhôm giả gỗ đẹp qua sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Khách hàng không chỉ được chọn màu sơn cho tủ bếp mà còn có thể quyết định nhiều hơn thế. Đó là đóng tủ bếp trạn nhôm kích thước theo ý muốn, kiểu dáng theo ý muốn, loại kính theo ý muốn. Kính mờ, kính in hoa văn, kính cường lực đều có thể giúp thay đổi phong cách cho phòng bếp.

Thông tin liên hệ


: nhi452710
:
:
:
: