Đặt banner 324 x 100

Cách chọn size giày US cho nam và nữ chi tiết


Chọn size giày vừa vặn sẽ mang lại sự êm ái hơn cho người sử dụng mỗi khi di chuyển. Kích thước size US cho nam và nữ luôn có sự khác biệt so với size thường dùng trong nước. Vậy khi mua giày từ các hãng US, bạn nên chọn size như thế nào? Tham khảo ngay những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết dưới đây!

"Cách

1. Cách chọn size giày US cho nam và nữ

Chọn size giày là bước rất quan trọng để tìm được một đôi giày như ý muốn. Với kích thước size US khác biệt khá nhiều so với bảng size trong nước thì điều này càng có ý nghĩa quan trọng hơn khi bạn mua hàng order US. Tránh trường hợp mua giày quá rộng hay quá chật, tạo cảm giác không thoải mái mỗi khi đi lại. Cách chọn size giày hàng US cho nam và nữ chi tiết như sau:

1.1 Đo chiều dài bàn chân

Để chọn được một đôi giày phù hợp, bạn cần đo thực tế kích thước bàn chân mình. Bạn nên chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ như: bút viết, thước, giấy, tất chân.

Xỏ tất vào chân, rồi đặt cố định bàn chân lên tờ giấy. Lấy bút viết để vẽ khung bàn chân lên tờ giấy. Nên cố gắng làm sao để bàn chân không được xê dịch, như thế mới xác định được chính xác kích thước. Giữ nguyên bàn chân, đánh dấu 4 điểm, gồm: 2 điểm cuối gót chân, 2 điểm đầu ngón chân. Dùng thước kẻ đo chiều dài của hai điểm vừa tạo.

1.2 Đo chiều rộng bàn chân

Muốn chọn được size vừa vặn nhất với đôi chân của mình, bạn cần phải đo cả chiều rộng bàn chân. Nên dùng thước kẻ hay dây đo. Chọn vị trí mu bàn chân dài nhất hoặc vị trí rộng nhất của bàn chân. Trong quá trình đo cần giữ cơ thể ở tư thế ngồi hoặc đứng thẳng bằng hai chân để kết quả đo chính xác nhất.

1.3 Tính kết quả

Căn cứ vào hai kết quả đo trên và áp dụng công thức sau để xác định size US sau:

Size giày US = L (chiều dài của bàn chân) + 1.5 (tính bằng inch)

Sau khi tính toán ra kết quả thì đối chiếu với bảng size giày US chuẩn dành cho nam và nữ để lựa chọn giày có kích cỡ phù hợp nhất với bản thân.

2. Quy đổi size giày chuẩn US cho nam và nữ

Size giày US tiêu chuẩn của nam và nữ thường được áp dụng phổ biến ở khu vực châu  Mỹ và Canada. Các hãng giày nổi tiếng tập trung khá nhiều ở đây. Nên đa phần sản phẩm đều được thiết kế theo size này. Nếu bạn đã biết chiều dài bàn chân của mình thì sẽ quy đổi theo cách sau:

  • Size giày US nam = (3 * chiều dài khuôn giày đang sử dụng) – 24 ( tính bằng inch)
  • Hoặc Size giày US nam = (3 * chiều dài bàn chân) – 22 (chiều dài tính bằng inch)
  • Size giày US nữ = (3 * chiều dài bàn chân) – 20.5 (chiều dài tính bằng inch)

3. Bảng size giày dành cho nam và nữ chuẩn

Việc tự đo chiều dài bàn chân đôi khi không mang lại kết quả chính xác. Vì thế, khó có thể tránh khỏi trường hợp đo nhầm dẫn đến chọn phải size giày không được như ý muốn. Bạn có thể tham khảo bảng size dành cho nam và nữ chuẩn nhất dưới đây:

"Cách

Biết cách chọn size giày US cho nam và nữ sẽ giúp bạn order hàng Mỹ đôi giày đúng chuẩn. Hy vọng với những hướng dẫn trên đây đã giúp bạn xác định được kích thước theo US khi đặt hàng online. Bạn nên tham khảo và áp dụng để đặt mua được một đôi giày vừa chân, giúp mang lại sự thoải mái hơn mỗi khi di chuyển. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!

 

Nguồn https://pakago.com/tin-tuc/size-giay-us.html

Thông tin liên hệ


: Pakago_123
:
:
:
: