Đặt banner 324 x 100

Đánh giá chi tiết máy cạo râu Xiaomi Pinjing Ed1


Máy cạo râu Xiaomi Pinjing Ed1 của Xiaomi là sản phẩm của Xiaomi với thiết kế nhỏ gọn hiện đại. Nó nâng tầm được vẻ lịch lãm và sang trọng cho phái mạnh. Vậy nó có những ưu điểm gì, hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

Thông số kỹ thuật của máy cạo râu Xiaomi Pinjing Ed1

Điện áp định mức

2.4V

Nguồn điện

5V – 1A

Công suất định mức

2W

Chống nước

IPX5

Thời gian hoạt động

90 phút

Thời gian sạc

8 giờ

Trọng lượng

120g

Kích thước

9,5x4x4cm

Thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng

Máy cạo râu Xiaomi Pinjing Ed1 có đầu cạo 360°, gồm 3 lưỡi dao cao cấp, có thể xử lý tất cả các loại râu cứng, mềm, dài, ngắn,… và rất khó bị mài mòn. Máy cạo râu này được trang bị màn lưới tổ ong siêu mỏng, chỉ 0.07mm, tăng khả năng cạo sạch những sợi râu cứng và cực ngắn. Mặt lưới cong giúp người dùng linh hoạt xử lý râu mọi góc cạnh trên gương mặt, kể cả những vị trí khó làm sạch như khóe miệng hay phần mép trên.

Xiaomi Pinjing với thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng

Hiệu suất mạnh mẽ, cơ chế tự mài lưỡi dao

Máy cạo râu Xiaomi Pinjing Ed1 sử dụng mô tơ có công suất định mức 2W, với tốc độ quay liên tục lên đến 5500 vòng/phút, mạnh mẽ và dứt khoát, giúp người dùng cảm thấy êm ái, sảng khoái. Với mỗi lần sạc khoảng 8 giờ, thiết bị sẽ duy trì tốt trong tầm 90 phút. Như vậy, với mức năng lượng dự trữ đó, bạn sẽ sử dụng được hơn 40 ngày cho 2 phút/lần.

Đặc biệt,  với cơ chế mài tự động, linh hoạt, cho hiệu quả làm việc tốt hơn. Cụ thể, khi hoạt động, lưỡi dao và màn lưới ma sát với nhau, vừa thực hiện nhiệm vụ làm sạch râu vừa giúp lưỡi dao được sắc bén hơn, hạn chế quá trình gỉ sét và không cần phải thay thế lưỡi thường xuyên như khi sử dụng những sản phẩm cạo râu thông thường.

Khả năng chống thấm nước hiệu quả

Máy cạo râu Xiaomi Pinjing Ed1 được trang bị tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX của quốc tế. Không một giọt nước nào có thể xâm nhập làm rò rỉ điện, gây hư hỏng thiết bị. Nhờ đó, máy cạo râu Pinjing Ed 1 luôn đảm bảo hoạt động bình thường khi tiếp xúc với bọt cạo râu hoặc ngay cả khi bạn để dưới vòi nước chảy.

Khả năng phân biệt hiệu quả làm việc nhờ âm thanh

Trong quá trình hoạt động, việc tiếp xúc giữa lưỡi dao và màn lưới luôn tạo ra âm cùng nhờ chế độ rung có tần số nhẹ. Sau đó, âm thanh sẽ biến mất khi râu được cao, điều này giúp bạn biết được vị trí nào đã sạch mà đôi lúc không cần phải soi gương. Đồng thời, tạo cảm giác hưng phấn, thích thú và tự tin hơn khi bạn bước ra ngoài với khuôn mặt sạch sẽ, thanh tú và lịch lãm.

Thông tin liên hệ


: mihanoi
: Mi Hà Nội
: 0333553131
: 36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội