Đặt banner 324 x 100

Những lợi ích khi sử dụng cửa cuốn kéo tay Hà Nội


Cửa cuốn đang được sử dụng rất nhiều trong các kiến trúc nhà hiện đại nó cũng tương tự như các loại cửa khác dùng để trang trí và bảo vệ ngôi nhà. Tuy nhiên cửa cuốn kéo tay Hà Nội còn thêm nhiều lợi ích khác và chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về những lợi ích đó tại bài viết dưới đây nhé.

Chống xâm nhập từ bên ngoài:
Loại cửa này được lắp đặt vừa khít với ô tường thiết kế sẵn trước đó nên rất khó để kéo tay hoặc dùng các vật sắc nhọn để cạy. Do đó để xâm nhập được từ bên ngoài rất khó và mất nhiều thời gian cho nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với việc chống kẻ xấu xâm nhập từ bên ngoài
Bảo vệ chống nắng nóng:
Cửa cuốn được thiết kế hai lớp nhôm giúp hạn chế 70% lượng nhiệt vào trong nhà trong những ngày nắng nóng và 60% lượng nhiệt thoát ra ngoài khi mùa đông. Từ đó sử dụng cửa cuốn giúp không khí trong nhà luôn ổn định không quá nóng hoặc quá lạnh.
>>> Có thể bạn đang quan tâm: 
hướng dẫn sử dụng cửa cuốn
Bảo vệ công trình khỏi các tác động của thời tiết:
Được làm từ kim loại có độ cứng cao nên cửa cuốn có khả năng bảo vệ công trình khỏi các tác động của thời tiết như mưa đá, bão ....
Giảm tiếng ồn: so với các sản phẩm khác thì cửa cuốn có khả năng cách âm cực tốt, có thể giảm tiếng ồn tới 50%
Rất tiện lợi: cửa cuốn có điều khiển từ xa khi vào nhà hay đi ra ngoài bạn chỉ cần nhấn nút thì cửa tự động mở lên hoặc đóng xuống.
Đơn vị lắp đặt cửa cuốn tại hà nội uy tín
Nếu bạn đang ở Hà Nội mà muốn tìm kiếm một đơn vị thi công cửa cuốn có thương hiệu cũng như là tên tuổi lớn thì chắc hẳn đơn vị cửa cuốn Tân Trường Sơn Group là một trong những đơn vị bạn không thể bỏ qua. Khi bạn sử dụng dịch vụ cửa cuốn của đơn vị chúng tôi thì chắc chắn bạn sẽ có những mẫu cửa đẹp đẽ, chất lượng nhất.
Đội ngũ thi công có nhiều kinh nghiệm đồng thời tác phong làm việc chuyên nghiệp vì thế đơn vị chúng tôi sẵn sàng đem đến cho quý khách một dịch vụ hoàn hảo từ tư vấn thiết kế, đo đạc, lắp đặt đến bảo hành sản phẩm trong nhiều năm.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:
CÔNG TY CP XNK & XD TÂN TRƯỜNG SƠN
Địa chỉ: 391 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 1900 636 007
Email: support@bossdoor.vn
Website: https://bossdoor.vn/
 

Thông tin liên hệ


: minhminh12
:
:
:
: