Đặt banner 324 x 100

Gạo ST25 lúa tôm ông Cua


Gạo ST25 lúa tôm ông Cua
Gạo ST25 lúa tôm chính hãng ông Cua là loại gạo được trồng trong khu vực nuôi tôm nước lợ theo mô hình luân canh TRỒNG LÚA – NUÔI TÔM, tức là lúa ST25 sẽ được gieo trồng luân canh trực tiếp ở vùng nước lợ trong mùa mưa cứ 1 vụ lúa và sau đó sẽ nuôi 1 vụ tôm vào mùa khô. Sản phẩm do chính nhóm của Kỹ sư Hồ Quang Cua nghiên cứu, lai tạo, được sản xuất và đóng bao bì tại DNTN Hồ Quang Trí (196 đường Tỉnh 934 xã Tài Văn, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng), văn phòng giao dịch tại 25 đường Tỉnh 934, ấp Thạnh Lợi, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng. Sản phẩm gạo ST25 lúa tôm do chính nhóm của Kỹ sư Hồ Quang Cua nghiên cứu, lai tạo đã giành giải quán quân và đạt danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới năm 2019” (World’s Best Rice do The Rice Trader) tổ chức trong khuôn khổ hội nghị Thương mại Gạo Thế giới lần thứ 11 tại Manila (Philippines).
 
Giống lúa thơm ST25 được chọn tạo bằng phương pháp lai cổ điển với nhiều bố mẹ kết hợp tại Trạm nghiên cứu lúa Sóc Trăng và được trồng tuyển chọn tại Trại nghiên cứu giống lúa của doanh nghiệp tư nhân Hồ Quang Trí, tỉnh Sóc Trăng.
 
Lúa được trồng trên vùng đất luân canh lúa tôm thuộc huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng. Nhờ nguồn dinh dưỡng dồi dào từ nuôi tôm để lại, giúp lúa xanh tốt tự nhiên. Gạo lúa tôm ST25 ông Cua Sóc Trăng do được trồng trong khu vực nuôi tôm, cây lúa được cung cấp từ những chất dinh dưỡng tự nhiên còn xót lại sau vụ nuôi tôm nên hạt cơm dẻo dai, vị đậm đà, thơm ngon khác lạ hơn so với cách trồng truyền thống (trồng lúa nhiều vụ trong 1 năm, thâm canh tăng năng suất). Sau khi thu hoạch, gạo ST25 lúa tôm chính hãng được xay sát và đóng gói bao bì thương hiệu DNTN Hồ Quang Trí.
 
Đặc biệt trong khu vực nuôi tôm nước lợ, người nông dân không sử dụng hóa chất để làm ảnh hưởng đến con tôm nên gạo ST25 lúa tôm rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Khi sản xuất dòng lúa này, bà con tiết kiệm được tối đa chi phí phân thuốc, năng suất cao, chất lượng thơm ngon nên hiệu quả kinh tế mang lại cao hơn so với sản xuất lúa thường.
 
+ Sản phẩm 100% là gạo được trồng bằng giống lúa thơm ST25
 
+ Sản phẩm nguyên giống F0 và không biến đổi gen
 
+ Canh tác và chế biến theo tiêu chuẩn an toàn Việt Nam
 
+ Gạo ST25 lúa tôm do được trồng trong khu vực nuôi tôm, cây lúa được cung cấp từ những chất dinh dưỡng tự nhiên còn sót lại sau vụ nuôi tôm, nên hạt cơm sau khi nấu vẫn giữ được nguyên hạt (không nở bung, hoặc xốp hạt cơm), có mùi thơm đặc trưng tự nhiên từ tôm, hạt cơm mềm và dẻo. Ngay cả khi để nguội, cơm vẫn giữ được độ dẻo sau khi nấu.
 
+ Không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc hóa học vì sẽ ảnh hưởng đến vụ tôm phía sau.
 
  • Vỏ lúa màu nâu hoặc vàng nâu, hạt gạo dài 9mm, trắng trong, không bạc bụng
  • Gạo cho cơm mềm, dẻo dai, cơm giữ nguyên hạt, mùi thơm lá dứa ăn rất hấp dẫn. Cơm để nguội ăn vẫn ngon.
  • Sản xuất theo quy trình gạo sạch, không dư lượng thuốc, bảo đảm ATVSTP: ISO 22000, HACCP
  • Gạo ST25 có hàm lượng đạm cao (10% protein). Thích hợp dành cho người mắc bệnh đái tháo đường, cả người già và trẻ em.
  • Không thuốc trừ sâu nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Mua gạo ST25 lúa tôm chính hãng ông Cua ở đâu?
Gạo đặc sản ST25 lúa tôm ngon nhất thế giới đã và đang được rất nhiều gia đình tại TPHCM lựa chọn sử dụng trong bữa cơm hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều gạo ST 25 nhái, kém chất lượng khiến nhiều người lo lắng. Quý khách hàng có thể quét mã QR trên tem chống hàng giả để phân biệt gạo Ông Cua.
 
Để tránh mua phải gạo ST25 lúa tôm hàng nhái, chất lượng kém, các bạn nên chọn mua tại các cửa hàng, địa chỉ uy tín và nhà phân phối chính thức của sản phẩm gạo ST25.
 
Nongsansachphuongnam.com là địa chỉ bán gạo đặc sản ST25 lúa tôm do chính DNTN Hồ Quang Trí sản xuất và đóng gói. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm mua sản phẩm chúng tôi cung cấp. Chúng tôi cam kết cung cấp gạo ST25 lúa tôm chính hãng ông Cua, đảm bảo chất lượng, giá hợp lý.
 
Cửa hàng & kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP.HCM
 
Showroom: 644/4/3 đường 3 tháng 2, P.14, Q.10, TP.HCM
 
Hotline: 0902 58 1717 (Zalo)
 
 
 

Thông tin liên hệ


: minhquangtka
:
:
:
: