Đặt banner 324 x 100

Top 5 biệt thự Đà Nẵng Hội An xứng đáng được đầu tư


Biệt thự cao cấp nghỉ dưỡng luôn được xem là một trong những kênh đầu tư bất động sản dành cho giới thượng lưu. Đà Nẵng trở thành một điểm nổi bật cho nhà đầu tư ghé thăm bởi sự lớn mạnh của du lịch nghỉ dưỡng. Hàng loạt biệt thự cao cấp Đà Nẵng ven bờ biển được chuyên gia phân tích cao bởi khả năng sinh lời. Vậy đâu mới là sản phẩm đáng được để đầu tư nhất. Cũng Richta House xem ngay bài viết dưới đây.

 

Biệt thự cao cấp Đà Nẵng Shantira Beach Resort & Spa

 

Shantira Beach Resort & Spa mang lại cho nhà đầu tư các biệt thự cao cấp Hội An tiêu chuẩn 5 sao. Nằm tại vị trí sát bờ biển An Bàng, đây cũng là 1 trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng chung cuộc. Được phố cổ Hội An cho phép thi công sát biển. Mang vốn đầu tư 2.500 tỷ đồng nằm trên tổng diện tích 8,6ha. Biệt thự Hội An Shantira dành được nhiều lời khen bởi thiết kế độc đáo.

 

 

 

hình ảnh

Biệt thự cao cấp Đà Nẵng Shantira Hội An có mặt hướng biển tuyệt đẹp

 

Tận dụng lợi thế về địa hình, sát thị phố cổ Hội An, sông riêng bồi đắp cảnh quan bỗng nhiên. Biệt thự Hội An Shantira vun đắp dựa trên hình ảnh con thuyền đang vươn ra biển khơi. Bởi thế đầy đủ các biệt thự Shantira đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đối. Mang đến ko khí trong sạch trong khoảng đại dương dành cho cư dân sinh sống tại đây.

 

Biệt thự Hội An Shantira còn giữ lợi thế khi chủ đầu tư là tập đoàn Royal Capital GrouP. Với 21 kinh nghiệm trong việc vận hành chuỗi nghỉ dưỡng cao cấp. Tuy nhiên, Shantira Beach Resort & Spa còn đem lại những sản phẩm đang ký tạm trú khác. Cụ thể là 2 khối căn hộ và một tháp khách sạn. Tổng Dự án mang 70 căn biệt thự biển đang chờ đợi những chủ sở hữu tương lai.

 

hình ảnh

Shantira Hội An mang vị trí đắt giá

Biệt thự cao cấp Hội An d’Or

 

biệt thự cao cấp Hội An d’Or là mẫu tên tiếp theo nằm trong danh sách sản phẩm bất động sản đáng để đầu tư. Dự án với quy mô 24,48ha cùng tổng nguồn vốn gần 2330 tỷ đồng. Hẹn trở nên quần thể đảo sinh thái Hội An d’Or nằm cạnh bên miền di sản văn hóa thị trấn cổ.

 

 

 

hình ảnh

Phân khu biệt thự cao cấp Đà Nẵng Hoian d’Or rất đáng được đợi mong

Tại Hoian d’Or với phổ thông phân khúc sản phẩm cho nhà đầu tư lựa chọn. Phân khu “Phố” là phân khu shophouse Maison De Ville. Phân khu “làng” mang các biệt thự Hội An d’Or view sông thoáng đãng. Sở hữu vị trí vàng khi chỉ cách trọng tâm phố cổ 800m. Nằm trên Cồn Bắp 3 mặt giáp sông lớn. Hoian d’Or sẽ phát triển thành điểm đến của phổ thông du khách và nhà đầu tư.

hiện tại chủ đầu tư đang dành tặng các cư dân tương lai của biệt thự Hội aN d’Or phổ biến chính sách hấp dẫn. Cụ thể tặng quyền dùng vườn nông nghiệp trong thời gian 10 năm. Cam kết sắm lại có giá bằng 120% so với ban đầu. Nhà đầu tư quyết định chọn lọc và trả tiền càng sớm, càng thừa hưởng phổ thông ưu đãi trong khoảng Hoian d’Or.

 

hình ảnh

Nhà đầu tư nên mang ngay biệt thự Hội An

Biệt thự cao cấp Đà Nẵng - Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villa

 

biệt thự cao cấp Đà Nẵng Vinpearl Resort & Spa nằm tại vị trí biển núi sông. Ngay danh thắng nức danh Ngũ Hành Sơn. Có tổng 161 căn biệt thự trên nền diện tích 15,3ha, biệt thự Vinpearl mang đến không gian xanh cùng tầm nhìn hướng biển 100%. Lối ngoại hình đương đại cổ điển cộng nội thất đẳng cấp là điểm hay dành cho biệt thự cao cấp này.

 

hình ảnh

Biệt thự cao cấp Đà Nẵng Vinpearl Resort & Spa

Tại Vinpearl Resort & Spa, quý khách được hưởng đa chức năng đẳng cấp. Nhắc tới như chuỗi nhà hàng đặc sản địa phương, hay nhà hàng cao cấp được phục vụ bởi những đầu bếp trứ danh thế giới. Mỗi căn biệt thự đều sở hữu hồ bơi riêng ngoài trời cùng những dịch vụ chuẩn 5 sao. Kiên cố sẽ mang đến cho nhà đầu tư chốc lát nghỉ dưỡng thoả thích.

 

Biệt thự cao cấp Premier Village

 

Premier Village khiến cho 1 trong những biệt thự cao cấp Đà Nẵng nằm gần trung tình thực xã. Chỉ mất 10 phút từ phi trường để đi lại đến khu nghỉ dưỡng này. Xung quanh biệt thự là các khu du lịch nổi danh. Như công viên châu Á Asia Park, bán đảo Sơn Trà, phố cổ Hội An.

 

hình ảnh

Biệt thự cao cấp Đà Nẵng Premier Village​

Nằm trên diện tích 15.000m2, biệt thự Đà nẵng Premier Village được bảo bọc bởi cảnh quan tình cờ, Tạo ko khí trong lành mát mẻ dành cho du khách chọn lọc nơi đây khiến cho điểm giới hạn chân nghỉ dưỡng. Biệt thự biển cao cấp này xứng đáng là cái tên được đầu tư chỉ mất khoảng đến.

 

Biệt thự cao cấp Le Meridien Resort & Spa

 

Le Meridien Resort & Spa nên trên cung tuyến phố biển tuyệt đẹp Võ Nguyên Giáp. Tổng diện tích Dự án là 8ha, biệt thự cao cấp Le Meridien được du khách ko ngớt lời khen ngợi bởi kiểu dáng độc đáo của mình.

 

hình ảnh

Biệt thự cao cấp Đà Nẵng Le Meridien Resort & Spa

 

Le Meridien Resort & Spa đem lại cho khách hàng các trải nghiệm 5 sao tuyệt vời. Bể bơi 4 mùa hiện đại, trọng điểm tậu tìm sầm uất bên trong khu nghỉ dưỡng. Hệ thống nhà hàng, sân vườn và công viên cùng trọng điểm chăm sóc sức khỏe. Có 63 căn biệt thự Đà Nẵng, nhà đầu tư hãy chóng vánh có ngay.

 

Lời kết

 

Trên đây là thông tin những dự án biệt thự cao cấp vượt bậc chỉ cần khoảng qua. Lợi thế của dòng hình bất động sản nghỉ dưỡng này chính là việc tạo ra lợi nhuận khá cao. Làng nhàng đạt ít nhất trong khoảng 7%/năm. Là kênh đầu tư hấp dẫn mà nhà đầu tư chẳng thể bỏ qua. Khách hàng địa chỉ ngay Richta House để được cung ứng thêm thông báo chi tiết về các Dự án trên.

 

Nguồn reti.vn

 

Thông tin liên hệ

 

Website: Richtahouse.com

 

Fanpage: Richta House

 

Hotline: 0907 291 868

Thông tin liên hệ


: richtahousecom
:
:
:
: