Đặt banner 324 x 100

Top ý tưởng quà tặng du lịch cho công ty du lịch


Đối với những công ty du lịch thì việc tặng quà tặng du lịch cho du khách vào mỗi chuyến đi hay quà tặng vào dịp cuối năm, ngày kỷ niệm để tri ân khách hàng là không thể thiếu. Với bài viết này, Artclick sẽ gợi ý cho các công ty du lịch những món quà tặng du lịch ý nghĩa, độc đáo mà cũng tiết kiệm chi phí.

1. Postcard và hộp đựng postcard quà tặng du lịch

Postcard in ấn hình ảnh những địa điểm du lịch hay điểm đặc biệt, văn hóa vùng miền làm quà tặng khách hàng vào các ngày kỷ niệm của công ty, sự kiện hay dịp cuối năm. Đây là vừa là món quà tri ân khách hàng, vừa marketing cho doanh nghiệp và gợi ý khách hàng cho những chuyến du lịch tiếp theo.

quà tặng du lịch

quà tặng du lịch

2. Hộp quà tặng

Hộp quà tặng in ấn tên thương hiệu, logo hay một vài điểm nổi bật của một nền văn hóa nào đó dành tặng khách hàng sau chuyến đi, vừa làm quà lưu niệm cho khách, vừa giúp khách có ấn tượng tốt hơn với công ty du lịch của bạn.

quà tặng du lịch

3. Hộp vali cao cấp quà tặng du lịch

Đây là món quà du lịch đặc biệt dành tặng những khách hàng thân thiết, đối tác cao cấp của công ty. Gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới sự tin tưởng và quan tâm mà họ dành cho công ty trong suốt thời gian qua.

quà tặng du lịch

4. Túi chất liệu Tyvek

Chất liệu Tyvek là loại giấy chống thấm nước, không rách được làm từ 100% sợ polyethylene siêu mịn mật độ cao (HDPE). Các sợi được gắn với nhau với tác động cơ – nhiệt mà không dùng tới hóa chất. Kết hợp bởi 3 loại vật liệu khác nhau là giấy, vải và film tổng hợp.
Giấy chống thấm nước có nhiều ưu điểm nổi bật và được ứng dụng giấy chống thấm nước rộng rãi ở nhiều sản phẩm để cho quà tặng doanh nghiệp của bạn trở nên hữu dụng hơn nhưng vẫn mang tính độc đáo và truyền đạt được thông điệp và hình ảnh doanh nghiệp tới với khách hàng và đối tác.

quà tặng du lịch

Xem chi tiết Top ý tưởng quà tặng du lịch cho công ty du lịch

Thông tin liên hệ


: Artclick
: Artclick
: 0938511768
: 638, Điện Biên Phủ, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam