Đặt banner 324 x 100

Gối ôm bà bầu Hồ Chí Minh - Vải cotton mềm mịn


Gối ôm cho bà bầu trên thị trường tại Hồ Chí Minh các mẹ sẽ thấy có nhiều địa chỉ mua bán với nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau, mẹ bé trước khi mua nên tìm hiểu để chọn cho mình gối phù hợp và như ý nhé.
Gối thế nào là đạt chuẩn:
Cách 1: Liên hệ trực tiếp
(Xếp hạng #1 Địa chỉ được tìm đến nhiều nhất năm) 
Gối ôm bà bầu Hồ Chí Minh – Xưởng may Ebaby.vn
– Địa chỉ: Số 428 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10 => Click bản đồ maps
– Hotline tư vấn: 0903588661
– Chat với NV: m.me/ebaby.vn
– Facebook: https://www.facebook.com/goiombabautaihochimnh
– Website: https://ebaby.vn/goi-om-ba-bau-ho-chi-minh/
– Youtube: https://youtu.be/lC2ojHTZHKw
– Maps: https://goo.gl/maps/U8GtB1JM96tuybL4A
05 LÝ DO KHÁCH CHỌN EBABY.VN
– Gối đạt chuẩn : CHỐNG XẸP
– Số lớp: 3 lớp (bông – lót- vỏ)
– Chất liệu: VN, an toàn, chống dị ứng
– Sản xuất: xưởng may trực tiếp
– Giá tốt nhất thị trường, tư vấn tận tâm
(QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT GỐI CHẤT LƯỢNG KHI ĐẾN TRẢI NGHIỆM TẠI SHOP)
Cách 2: Xem MẸO chia sẻ cách chọn gối
1. Công dụng của gối ôm
1.1. Đảm bảo sự an toàn cho thai nhi
Khi nằm ngủ trên giường, phần bụng bầu rất dễ bị đè phải khi mẹ ngủ say giấc. Nguy hiểm nhất có thể dẫn đến tình trạng sảy thai. Vì vậy các mẹ bầu nên sử dụng gối ôm cho bà bầu để kê xung quanh người trong lúc ngủ, tránh để phần bụng bị đè phải hoặc chịu lực va đập mạnh.
1.2. Giúp máu lưu thông tốt hơn, tránh hiện tượng phù nề, chuột rút
Khi mang thai, đặc biệt là vào giai đoạn cuối của thai kỳ, mẹ bầu thường bị phù nề chân tay hoặc chuột rút khiến cơ thể tê mỏi, đau nhức. Tình trạng trên chỉ có thể cải thiện khi bạn sử dụng thường xuyên sản phẩm gối ôm. Với thiết kế chuyên biệt, gối ôm giúp cho việc tuần hoàn máu trong cơ thể mẹ bầu ổn định, giảm thiểu được tình trạng phù nề và chuột rút
1.3. Đem đến cho mẹ bầu giấc ngủ ngon và sâu
Giấc ngủ là một trong những yếu tố quan trọng nhất, ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi. Do đó mà việc mẹ bầu ngủ đủ giấc và sâu giấc cần đặc biệt chú ý. Với sự trợ giúp của gối ôm, chắc chắn các mẹ sẽ có được giấc ngủ ngon mỗi ngày, mang đến tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng khi thức dậy.
1.4. Dùng được cho cả các bé
Bên cạnh việc sử dụng trong thời gian các mẹ mang thai, gối ôm cho bà bầu còn có thể sử dụng tiếp cho các bé sau khi sinh. Bé có thể dùng gối khi ngủ, khi bú sữa hay khi tập lẫy, tập ngồi. Nhờ vậy mà sản phẩm sẽ không bị bỏ phí sau khi các mẹ sinh bé xong. 

2. Đặc điểm cần thiết của gối ôm ĐẠT CHUẨN:

VẢI 3 LỚP – MÁT, MỀM MỊN – KHÔNG XẸP – KHÔNG GÂY DỊ ỨNG – Gối được may từ vải tốt, thun mát, mềm min, không gây dị ứng – Ruột bông không bị xẹp trong quá trình sử dụng – Gối có 3 lớp vải, lớp bông hữu cơ chống xẹp, lớp vải bọc bông và lớp vỏ siêu mát, siêu hút mô hôi bên ngoài, có thể dễ dàng tháo giặt và thay thế nhiều kiểu theo sở thích – Giá hợp lý, vừa ý các mẹ ở Hồ Chí Minh.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bà bầu, sử dụng bền lâu, tạo cảm giác thoải mái thì bạn nên mua gối ôm làm từ chất liệu tốt, giúp thấm hút mồ hôi, mềm mịn, hút ẩm, dễ dàng giặt giũ và giữ nguyên được độ bồng theo thời gian.

Đối với ruột gối ôm: mẹ nên ưu tiên chọn ruột gối làm bằng sợi bông 3D cao cấp. Đây là bông tự nhiên, có độ phồng ổn định, chống được nấm và vi khuẩn phát triển, nằm rất êm ái và dễ chịu, tuyệt đối an toàn với sức khỏe.
Đối với vỏ gối: các mẹ có thể lựa chọn vải gối làm từ chất liệu cotton, modal hoặc tencel đều được. Cả 3 chất liệu này không chỉ mềm, mượt mà còn rất an toàn, vì nó đều làm từ nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, thấm hút mồ hôi cực tốt. Tuy nhiên trong đó thì gối ôm bà bầu tencel là được ưa chuộng nhất bởi vải mềm mát như lụa, không bị nhăn hay co rút sợ vải, chống khuẩn cực kỳ tốt.

3. Địa chỉ mua gối ôm bà bầu UY TÍN ở Hồ Chí Minh

 

Tất cả sản phẩm gối bà bầu Xưởng may Ebaby.vn đều được làm bằng các chất liệu tốt nhất. Trong đó ruột gối làm từ bông 3D cao cấp, vỏ gối làm từ cotton và tencel cực kỳ mềm và an toàn. Với chất lượng tốt, bền đẹp nên hãng cam kết bảo hành 12 tháng đối với tất cả các sản phẩm khi mua đúng hãng.

***Khách hàng ở xa khi mua hàng cũng được giao hàng tận nơi, được kiểm tra hàng thoải mái trước khi thanh toán, đổi trả thoải mái.
Không chỉ cam kết chất lượng mà Siêu thị gối ôm bà bầu Xưởng may Ebaby.vn cũng cam đoan bán hàng đúng giá, tất cả sản phẩm được niêm yết giá công khai, có hóa đơn đầy đủ, các mẹ không sợ bị lừa đảo hay chặt chém. Thậm chí còn có đội ngũ nhân viên bán hàng dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn giúp mẹ lựa chọn chiếc gối ôm phù hợp nhất.


Thông tin liên hệ


: vanpham1899
:
:
:
: