Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ cung cấp ô dù tròn 3m chất lượng, uy tín, giá rẻ


Ô dù tròn 3m hiện đang là dòng thiết bị ngoại cảnh nằm trong top “Best Seller” của Hành Tinh Xanh. Vậy Ô tròn 3m có những kiểu dáng nào mà được ưa chuộng đến vậy? Và tìm mua ô dù che mưa 3m loại tròn ở đâu là uy tín? Tất cả sẽ được Hành Tinh Xanh bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

Những mẫu ô dù tròn 3m được ưa chuộng hiện nay

Mẫu ô dù tròn lệch tâm 3m sang trọng

Ô lệch tâm tròn được thiết kế thông minh với phần thân và tán không đồng nhất với nhau mà lệch về một bên. Việc thiết kế đã giúp tiết kiệm không gian tối đa, đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Mẫu ô dù tròn chính tâm 3m thanh lịch

Dù tròn chính tâm được thiết kế theo phong cách truyền thống với phần thân, đế, tán nằm trên một đường thẳng. Với thiết kế thanh lịch, ô dù chính tâm 3m dạng tròn được sử dụng phổ biến trong nhiều hoạt động ngoài trời, từ các quán cafe, nhà hàng, bãi biển,...

Địa chỉ bán ô dù tròn 3m chất lượng cao, giá rẻ, uy tín hiện nay

Hành Tinh Xanh hiện đang là là Xưởng sản xuất ô dù tròn giá rẻ, chất lượng và uy tín hàng đầu. Không chỉ cung cấp về các loại dù tròn, chúng tôi còn đa dạng về các sản phẩm ô dù ngoài trời, ô dù che mưa, ô che nắng,... 

Chúng tôi hiện đang tuyển đại lý trên toàn quốc. Nhanh tay liên hệ đến các số Hotline 024.7307.5955 (Miền Bắc) - 028.7307.5955 (Miền Nam) để nhận được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất thị trường hiện nay.

Thông tin liên hệ


: MarketingHTX
:
:
:
: